Quay về ký túc xá lúc hơn 1 giờ sáng, Ron mệt mỏi quăng mình lên chiếc giường của mình. Không ngừng vò đầu bứt tai vì đã sơ xuất mà để tên Zabini lõm mất nụ hôn đầu. Cho đến khi cơn buồn ngủ ập tới, cậu chàng cũng chẳng quan tâm xung quanh gì mấy mà vô thức chợp mắt.
Chẳng biết đã tới mấy giờ, trong giấc nồng Ron dường như nghe thấy tiếng mở cửa của vài người bạn cùng phòng hẹn hò về trễ. Nghĩ rằng trong đó hẳn cũng có Harry, cậu đã thấy bạn mình hôn người đàn anh nên hẳn bây giờ họ đang bên nhau. Chẳng lo ngại gì, Ron vẫn yên tâm mà chiềm vào giấc ngủ. Cậu không hề ngờ rằng bạn mình bấy giờ vẫn chưa hề về phòng. Mãi đến gần bốn giờ, một tiếng động lớn chợt làm Ron, người nằm ở gần cửa nhất bừng tỉnh.
" Gì vậy!!! "
Đèn nhanh chóng được thắp lên bởi những người bạn cùng phòng cũng nghe thấy âm thanh lớn đó. Một tiếng ngã lớn kéo theo những đồ vật rơi dưới sàn phá tan màn trời đêm.
Ron nhanh chóng nhận ra người nằm thoi thóp dưới sàn kia là bạn mình.
" Ôi không Harry!! "
Draco đã cố giữ Harry lại khi cậu tỉnh nhưng với sự kiên quyết của mình, cậu vẫn một mực đi về trong tình trạng tồi tệ. Với chiếc áo sơ mi rộng thùng thình từ bộ lễ phục của Malfoy và một chiếc quần vải tạm bợ lấy được từ phòng Cần Thiết, Harry lê thân thể suy nhược của mình về phòng và ngất ngay sau khi cậu bước vào cửa.
Mọi người trong phòng lập tức vây xung quanh cậu mà lo lắng.
" Harry! Harry!! Tỉnh lại đi, bồ sao vậy? "
" Cậu ấy sao vậy?!? "
" Này tỉnh lại đi! Thứ gì trên cổ cậu ấy thế? Nhìn tệ quá, cậu ấy đang chảy máu..."
Lật người cậu bạn lại, mọi người trong phòng thậm chí còn chứng kiến thứ kinh khủng hơn. Cổ áo vốn rộng nay còn cài thiếu cúc trực tiếp phô bày da thịt người con trai. Từ yết hầu cho đến ngực, chỉ cần mở lớp vải tới đâu, ở đó đều là những vết cắt và vết hôn chi chít như một rừng hoa hồng quỷ. Có những vết đã chuyển từ đỏ sang tím và còn rỉ máu. Trông cậu chẳng khác nào vừa trốn thoát khỏi nanh vuốt của cả một đàn sói, một người trong số họ thầm suy nghĩ.
Không tin được vào mắt mình, Ron ngã xuống sàn và được một người bạn cùng phòng khác đỡ. Cậu thét lên.
" Tên khốn nào làm bạn tao ra nông nỗi này!! "
" Bình tĩnh đi Ron, điều quan trọng bây giờ là phải đưa Harry đến bệnh xá! " Mọi người khuyên nhủ cậu bạn tóc đỏ đang quá khích.
Dean xung phong. " Tôi sẽ cõng cậu ấy! Ron, cậu gọi cho Hermione đi!! "
Nén giận, Ron vội giao Harry cho những người khác và nhanh chóng chạy qua ký túc nữ để gọi cô bạn. Với sự giúp đỡ, họ nhanh chóng đưa cậu bạn đến bệnh xá giữa đêm. Đó là một đêm kinh hoàng với họ và làm náo loạn cả Gryffindor.
Được đưa đến bệnh xá trong tình trạng phát sốt vì pheromone Alpha thâm nhập vào cơ thể và xảy ra xung đột với pheromone Omega, Harry đã có một đêm khổ sở. Phu nhân Pomfrey đã chườm không biết bao nhiêu là đá cùng bùa làm lạnh lên người cậu để không khiến cậu phát hỏa, Hermione cũng đã giúp bà ấy cả đêm. Nó cứ lặp đi lặp lại như vậy, Harry phát sốt rồi lại được làm dịu đi rồi lại phát sốt. Phải đến gần trưa, tình trạng của cậu mới trở về trạng thái bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...