[4]

6.8K 613 110
                                    

Lúc lũ học sinh bắt đầu phân hóa cũng là lúc đau đầu nhất của các giáo sư. Hormone tăng cao tuổi dậy thì kèm theo kỳ phân hóa khiến tụi nó chẳng khác nào bọn suy nghĩ bằng thân dưới. Học sinh hôn hít khắp nơi còn pheromone không kiểm soát được thì bay đầy ngoài không khí chẳng khác nào khi đến mùa dị ứng phấn hoa.

Tất nhiên nhà trường luôn có những biện pháp để giáo dục bọn chúng. Trước tiên là dạy chúng cách kiểm soát pheromone và cách nhận biết kỳ phát tình. Sau khi phân hóa, các Alpha và Omega sẽ mất khoảng một tháng thì mới bộc lộ những đặc điểm của giới và có những kỳ phát tình đầu tiên. Nhưng năm nay có một sự kiện làm đảo lộn mọi thứ, đó là quyết định bất ngờ khi Hogwarst được chọn làm nơi tổ chức cuộc thi Tam Pháp Thuật năm nay.

Cụ Dumbledore và các giáo sư đang đau đầu để chuẩn bị đón tiếp học viên của hai ngôi trường lớn nhất Châu Âu. Một đám học sinh dậy thì dường như còn chưa đủ rắc rối khi sắp tới còn có hàng trăm đứa khác đổ bộ vào đây.

" Thế nên bây giờ mọi người ai cũng nóng lòng lắm, nghe nói còn có người của bộ đến giám sát cuộc thi. Họ còn đem theo vài giám ngục để bảo an nữa nên con nghĩ trong thời gian tới chú nên tạm lánh đi và đừng cố liên lạc cho con, nguy hiểm lắm. "

Harry đứng ở một gốc cây gần rừng Cấm, trên thân cây kì dị hiện lên hình mặt một người đàn ông với bộ ria là lũ rêu.

" Chú cũng nghĩ vậy, chắc chú chỉ nói chuyện với con nốt lần này nữa thôi. Nghe được tin con là Beta chú vui lắm, điều đó có nghĩa con trong vòng an toàn. Lắm lúc làm Alpha cũng phiền lắm, con biết đó, này nọ lọ kia. "

Harry luôn cười rất tươi mỗi khi có dịp để bí mật trò chuyện với người chú, người cha đỡ đầu cũng như là người thân duy nhất của mình. Cậu sẽ không ngại mà kể đủ thứ chuyện về cuộc sống học đường cho người chú vui tính nghe và chú ấy luôn có khiếu hài hước thiên bẩm.

" Ron Weasley vẫn ổn chứ, chú nghe nói nó bị đám học sinh Slytherin chọc ghẹo vì là Omega. Cha của thằng nhỏ cũng đang lo lắng cho nó lắm. Khổ thân thằng bé. "

" Ờm, cậu ấy không sao, Ron dễ giận nhưng cũng mau quên . Giờ cậu ấy được mẹ cưng lắm, nên cũng hết buồn rồi. "

" Vậy là tốt rồi, chú nghĩ bây giờ mình nên đi. Chú không thể để con về trường vào lúc đêm muộn được, hiểu chứ? "

Harry gật gù nhìn ngó xung quanh, cậu chỉ dám trốn ra ngoài bằng áo choàng tàng hình lúc đêm thôi, vậy nên cũng không có nhiều thời gian để nói chuyện vì không thể về quá khuyu được.

" Ừ, con nghĩ mình cũng cần về. "

" Khoan đã Harry! " Chú Sirius nói thêm. " Tình hình bên ngoài đang phức tạp, bọn ta còn bắt được mấy tên Tử Thần Thực Tử đáng nghi nữa, ta nghĩ con cũng nên cẩn thận cho cuộc thi sắp tới. Ta linh cảm có gì đó chẳng lành nếu để người ngoài vào Hogwarts. "

" Vâng ạ, con sẽ cẩn thận. "

Harry vừa dứt lời, bề mặt trên thân cây bỗng chốc uốn éo rồi trở về với hình dạng hình thường như đúng trạng thái ban đầu của nó.

Cẩn thận khoác áo tàng hình lên, Harry đọc một chú thắp sáng Lumos đủ để thấy đường trở về lâu đài. Cùng sự trợ giúp của tấm bản đồ Đạo Tặc, Harry dễ dàng né được lão Filch và lướt qua những dãy hành lang như một bóng ma. Cảm thấy đã bỏ xa lão giám thị, Harry thản nhiên cất tấm bảng đồ đi và thảnh thơi đi một mạch trên quãng đường ngắn còn lại dẫn về ký túc xá Gryffindor.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ