[10]

5.3K 488 36
                                    

Sau khi được thầy Moody Mắt Điên lôi lên văn phòng và biến về như cũ, hai tên Alpha đã bị giáo huấn một trận. Harry cũng bị vạ lây, bây giờ thì mọi người bắt đầu đồn thổi việc cậu và Cedric đang là một cặp. Harry không mấy quan tâm, cậu chỉ sợ thanh danh của người đàn anh sẽ bị mình kéo xuống, tất cả cũng là tại Draco Malfoy. Hắn ta chẳng tỏ ra hối lỗi chút nào. Rời khỏi văn phòng, hắn liền không giấu giếm gì mà lườm quýt Cedric và cậu, nếu không phải giáo sư dọa rằng sẽ gọi cha của cậu ta đến thì e rằng Malfoy đã lao vào một cuộc ẩu đả khác.

Harry chẳng hiểu hắn có vấn đề gì với Cedric, ít ra anh ta mới là người có mặt và an ủi cậu khi cậu bị gần như cả trường quay lưng chứ không phải hắn ta. Mặc dù người Harry muốn thấy mặt nhất lúc đó là Draco chứ không phải Cedric.

Harry không kiềm được bức xúc mà lén hẹn riêng hắn ta ở thư viện. Chọn một góc vắng ở thời gian ít người đến thư viện nhất, Harry hậm hực đẩy tên chồn sương vào góc tối và phát hỏa với hắn.

" Mày bị điên à! Mày nghĩ mình đang làm gì vậy hả? " Cậu mắng hắn.

Draco hắn cũng không giữ được bình tĩnh, lật ngược tình thế đẩy mạnh cậu vào giá sách mà đay nghiến.

" Mày ham thích nổi tiếng đến mức vậy à!? Làm quán quân còn chưa đủ với mày, mày còn bò đến ve vản để cặp kè với một tên quán quân khác?! "

Va vào kệ sách đau điếng, Harry khẽ rít lên một tiếng rồi hướng ánh nhìn đỏ ngầu vì mất ngủ vào tên khốn nạn ấy. Quá đủ rồi, hắn nghĩ mình là ai chứ?

" Đúng đấy thì sao?! Tất cả mọi người, TẤT CẢ đều quay lưng lại với tao, tao đã nói cả trăm lần rằng tao không bỏ tên mình vào cái cốc chết tiệt đó nhưng không ai tin cả. Chỉ trừ Cedric, anh ấy tốt bụng và tử tế hơn gấp trăm lần mày! "

" Mày nghĩ cái tên đó sẽ đụng vào loại Omega lặn lẳng lơ như mày à? Tỉnh mộng đi. " Malfoy mắt hắn hằng lên tia máu, có lẽ hắn lúc này cũng không nhận thức được lời hắn nói có sức nặng như thế nào. Hắn đã quá quen với việc nhìn nhận Harry là thuộc quyền sở hữu của hắn, miễn là hắn ta chưa chán thì cậu cũng không được lại gần bất kì tên đàn ông nào khác. Hắn cũng luôn nghĩ rằng từ lâu Omega này đã dựa dẫm vào hắn, vì chính hắn đã cô đọng thế giới nhỏ bé lạc lõng trong tâm trí của cậu ta. Thế nên hắn không ngờ được lại có ngày một người khác đi vào vùng an toàn của Harry mà hắn vẽ ra để lôi cậu ta ra ngoài. Omega lặn thì làm gì có quyền tự chủ chứ? Hắn cảm thấy vị trí của mình bị đe dọa và hắn chọn cách phòng vệ bằng cách không ngừng vươn nanh độc ra để tấn công lòng tự tôn của Harry.

Harry trừng hắn, nắm tay cậu bấu chặt vào gấu áo đến phát đau. Cậu luôn biết Draco là một tên có miệng lưỡi ngoan độc nhưng lần này thật sự đã chạm vào vảy ngược của cậu. Đến cuối cùng hắn cũng chưa bao giờ thật sự muốn biết cậu cảm thấy như thế nào, cậu mệt mỏi và đơn độc ra sao, hắn chỉ ích kỷ chăm chăm muốn đoạt được cậu như một chiến tích. Và từ khi Harry cảm thấy xao xuyến khi nhìn vào mắt hắn, tận hưởng nhiều hơn là dục vọng khi hai người quan hệ, rung động làm theo ý hắn chỉ vì hắn ban cho cậu nụ hôn đầu,...Harry biết mình đã thua hắn, thua vì đã thích hắn.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ