[55]

3.7K 332 81
                                    

" Ư...." Ánh sáng mặt trời mọc lọt vào trong phòng khiến em chợt tỉnh. Nói là tỉnh nhưng thật ra là em đã chẳng thể ngủ nổi nữa, cảm tưởng như vừa thức dậy sau một ngàn năm.

" Ah! Ư...nặng. "

Cổ họng em khô rát đến không nói nổi trọn vẹn một câu.

Harry tính vươn mình nhưng bàn tay to lớn nọ lại ghì chặt em xuống nện. Omega suýt bị mùi pheromone nồng nặc của cả hai trong phòng làm cho hắc hơi. Lặp tức, vô số cảnh tượng mơ hồ hiện lên trong đầu nhắc em về đợt phát tình vừa qua. Đi kèm theo đó là cơn đau đến muộn như chẻ đôi phần thân dưới của em ra.

Cảm nhận được em chuyển động, người đàn ông ôm em sau lưng chợt lên tiếng.

" Ồ, em tỉnh rồi à... "

đây? Giọng anh ta sao? Anh ta vốn không ngủ à?

Trước mắt em cái gì cũng không rõ vì không đeo kính, đầu óc, cơ thể, chỗ nào cũng đau âm ỉ khiến em mơ hồ rằng mình vẫn còn đang ở trong mộng mị. Em quên rằng mình gần đến kì phát tình, lại càng không nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra sau khi mình rời quán cafe. Khoan đã, mình nói Ben đưa mình về nhà sao? Sao lại về nhà?

Omega mơ hồ đoán ra mình đã cùng ai trải qua kỳ phát tình đột ngột này. Tất cả như một cuốn phim cảm giác mạnh lướt qua đầu em.

Không, không đúng. Mình nhớ trong lúc làm, lần mình đã thấy mặt trời mọc rồi ?!?

" Hự... rốt cuộc anh đã làm bao nhiêu_Ư! "

Em vừa định di chuyển vị trí một chút, người con trai lập tức bị cảm giác phía dưới dọa sợ.

Lật tung tấm chăn lên, Omega kinh ngạc nhìn thấy mớ hỗn độn cùng cơ thể chi chít vết hôn lẫn cắn xanh đỏ đủ kiểu trải dài trên mỗi tấc da thịt. Khủng khiếp hơn, cái tên cầm thú phía sau vẫn còn ngang nhiên để thứ đó ở trong.

" Harry....em quên rồi sao? Đã ba ngày rồi, chà, nghe giọng em chắc là đã tỉnh táo hẳn rồi nhỉ? "

"...."

" May cho em, em mà chưa hết kì phát tình, tôi còn sợ mình sẽ làm em đến chết rồi. "

Không nhìn thấy mặt gã, Harry không tưởng tượng nổi với cái giọng đó thì biểu cảm của Alpha phải đáng sợ đến mức nào. Nói xong, tay gã càng ghì chặt em hơn, lưỡi gã như con rắn độc trườn trên gáy em khiến Cứu Thế Chủ ớn lạnh đến run lên.

" Cái quái....anh_"

Cảm giác kì lạ bên dưới khiến em không dám nhúc nhích. " Tôi ổn rồi! Rút ra đi tên khốn!! Vừa vừa phải phải thôi chứ!!! "

Gã không nghe lời em nói, thứ bên dưới tiếp tục lì lợm ra vào. Hắn vừa động, đống dịch lỏng không biết đã bắn nhiều đến bao nhiêu cứ thế bị dồn chảy ra ngoài.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ