[16]

5.8K 489 132
                                    

Lúc nhảy xuống hồ, Draco hắn chẳng suy nghĩ gì cả, cũng chẳng nhớ rằng hắn không hề biết bơi. Quý tộc như hắn không coi trọng sở thích bơi lội lắm. Thứ hắn nghĩ đến lúc đó chính là người đang có những suy nghĩ đáng sợ dưới làn nước đen.

Như đã nói, hắn có thể cảm nhận được suy nghĩ của Omega mà mình đánh dấu. Rõ ràng hắn có thể cảm nhận được hơi thở của cậu ta, Harry dù vẫn còn sức bơi lên nhưng cậu lại cứ buông mình giữa dòng nước. Rõ ràng đang ở đáy hồ đen kịt lạnh buốt nhưng Omega lại cảm thấy ấm áp và giải thoát. Giải thoát? Sao Harry cậu ta lại có cái ý nghĩ ngu ngốc đó?! Omega của hắn vậy mà lại có ý định ở mãi dưới làn nước lạnh lẽo đó.

Hắn không cho phép cậu ta chết! Không cho phép cậu ta tự giết mình!

Đáng tiếc, dù có liều mạng đến cỡ nào, sự thật là Draco Malfoy cũng không thể mọc đuôi cá hay tự nhiên biết bơi được. Hắn chỉ có thể để mặc mình chìm xuống hồ theo lực hút của nước, giữ hơi trong miệng mà cố tách nước đến vị trí gần nhất của Omega. Khí quản hắn nhanh chóng đạt đến giới hạn của nó khi hắn đã đến gần chỗ Harry.

Như cảm nhận được hơi thở của Alpha, chủ nhân của vết đánh dấu, Harry chợt mở mắt lần nữa trong làn nước. Suy nghĩ mê man trong đầu như bị cắt đứt khi cậu thấy một mái đầu bạch kim vẫy vùng ở phía xa.

Malfoy? Không đúng... mình chết rồi à?

Không đúng, cậu chưa chết, Harry lắc mạnh đầu trong làn nước lạnh để làm mình tỉnh táo lần nữa. Xác nhận rõ ràng mình không nhìn nhầm, cậu vẫn chưa tin được Draco lại ở đây. Lúc cậu và hắn còn qua lại, không phải tên khốn này từng kể rằng từ nhỏ đến lớn hắn chưa từng học bơi hay sao?

Dường như Draco đã phát hiện ra cậu, mắt hai người chạm nhau. Tên chồn sương ngu ngốc lại vì mừng rỡ mà mở miệng ra khiến nước chui hết vào cổ họng hắn.

Tên điên! Bộ hắn nghĩ là hai đứa sẽ nói chuyện được dưới nước chắc!?!

Harry chẳng còn nghĩ gì được nữa mà lập tức rẽ nước bơi tới chỗ cái tên đang vẫy vùng như sắp chết kia. Cậu vừa đến, hắn đã bị ngộp nước mà ngất đi. Nhờ có tác dụng tàn dư của cỏ mang cá, Harry vẫn còn kha khá khí trong phổi. Cậu vội xách cổ áo tên quý tộc sắp chết đuối, đạp nước cố bơi lên bờ. Khó khăn bấy giờ mới xuất hiện, vác thêm một người quá nặng, sức lực Harry chẳng còn đủ để làm điều đó. Khí trong phổi cũng chẳng có bao nhiêu. Khi chỉ còn cách mặt nước hai sải tay, bọt khí trong miệng cậu không giữ nổi mà trào ra, nước cứ vậy chui vào miệng cậu.

Chỉ một chút nữa thôi! Mình không thể cứ thế chết với tên khốn không biết bơi này được!

Mắng Draco khốn nạn là vậy, nhưng cậu cũng nhất quyết không buông tay bỏ hắn ra để tự cứu chính mình. Tưởng như cậu cũng sắp bất tỉnh vì thiếu không khí, đột nhiên một dây leo phép thuật đã tóm được tay cậu và kéo cậu lên mặt nước cùng với Draco. Các giáo sư đã cứu được cả hai người họ trong gang tấc lúc quyết định.

Vừa ngoi lên bờ, Harry vội thở dốc để lấp đầy phổi. Sau đó cũng vội vàng kéo con chồn sương mắc cạn lên bờ trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Cuối cùng chẳng biết được là ai cứu ai nữa.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ