[7]

6.5K 555 93
                                    

Nếu có việc gì sốc hơn Harry Potter là Omega, thì đó là việc cậu qua lại với Draco Malfoy. Harry biết mình đã bị cuốn vào nó khi cậu ta đề nghị làm bạn tình và chẳng thể nói từ chối được. Nó nghe giống một lời đe dọa phần nào cũng rất hợp lí vì một Omega thất thường như cậu, rất cần được an ủi bởi Alpha. Nếu là Omega bình thường, họ có thể dễ dàng kiềm chế bản thân bằng thuốc ức chế hoặc đơn giản là chui vào phòng cách li dành cho các Omega phát tình trong bệnh xá. Nhưng Harry thì không thể.

Cứ như thế, Harry đã thực sự có những đêm lẻn ra ngoài và giải quyết nhu cầu với Draco. Cái tên cũng đang thật sự tận hưởng mối quan hệ này.

Họ chẳng làm gì ngoài làm tình và lao vào nhau vì bản năng. Thoát kíp trai tân, Harry cũng chẳng phải dạng người sẽ rụt rè hay ngại ngùng, cậu thật sự đã tập làm quen với việc đôi lúc cũng cần chủ động. Còn Malfoy, hắn ta là một tên cáo già, đôi lúc hắn sẽ nói mấy lời mềm mại để xoa dịu Omega nhưng rồi lại chẳng bao giờ nghe lời cậu mà làm chậm lại, may thay hắn cũng hứa là sẽ không đánh dấu cậu.

Nhưng Harry phải công nhận, việc qua lại với Alpha đã giúp cậu rất nhiều. Cậu có thể dễ dàng trung hòa tin tức tố của mình và gần như giống hệt một Beta bình thường trong mắt mọi người. Ở ngoài thì cậu và Malfoy cũng chẳng thay đổi thái độ cho nhau là mấy, vẫn thường xuyên cãi nhau và là đối thủ không đội trời chung. Thật ra ý này là của Malfoy và hắn rất giỏi khơi mào những trận khẩu chiến để trông hai người chẳng có gì liên can đến nhau.

Hôm nay, lại là lần chạm mặt khác.

Khi hai bộ ba Gryffindor và Slytherin đi ngang qua nhau ở hành lang, gã vương tử kiêu ngạo lúc nào cũng không quên va vào người đeo kính cận cùng một câu khiêu khích điển hình nhưng chưa bao giờ trùng lặp.

" Chúc đội mày ngày mai sẽ thua trong trận Quidditch. "

Lúc nào cũng có tiếng cười của cô nàng Pansy theo sau đó.

" Chưa biết ai sẽ thua đâu, tao sẽ đá mày khỏi chổi. "

Hắn cười cười rồi cũng đi lướt qua với cái nhìn như nói: " Hãy chờ đó. "

Cậu bạn Blaise lại lần nữa phô bày sự thân thiện hiếm hoi để vớt vát lại chút thiện cảm cho nhà rắn. Cậu ta vẫy tay chào bộ ba như chưa từng có việc bạn của cậu ta vừa khích đểu bọn họ.

Đi hai hướng khác nhau, Ron lại tiếp tục càu nhàu với hai người bạn.

" Thằng Malfoy không thể thôi móc mỉa bồ khi chúng ta đi ngang qua tụi nó à, Harry? Cả thằng Blaise nữa, từ cái lần mình mắng nó ở dốc thì nó cứ chào mình miết! "

Hermione dán mắt vào quyển sách, vốn đã sớm quen với việc đó, so với mấy lời ác ý của chúng nó vào những năm trước thì bấy nhiêu đây cũng coi như là có tiến bộ. Nếu tụi nó thật sự quá đáng thì cô đã cho chúng một cú đấm vào mũi như hồi năm ba. Bây giờ câu cửa miệng của cô nàng là kệ tụi nó đi.

" Sao mà kệ được! Bồ nói gì đi chứ Harry. "

" Hermione nói đúng đó Ron, kệ chúng nó đi..." Cậu nói cùng một cái ho chột dạ khiến cô bạn thân đang cắm mắt vào quyển sách dày không khỏi hoài nghi mà nhìn sang.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ