Cảnh báo yếu tim🔪🔪 tới
-
-
-
-
-
-
Cảnh báo trước rồi đó, còn kố truấp đọc thì chịu đừng có bash toi à:)))
______________________________________" Xin lỗi, không thể giữ được đứa trẻ. Nhưng thật ra, nó còn chưa thật sự có nhịp tim... "
Em chưa và sẽ không bao giờ quên câu nói đó của người lương y nọ.
Bảy năm trước, đứa con chưa thành hình của em đã ra đi mãi mãi cùng vô số sinh mạng trong trận chiến cuối cùng. Harry, em thậm chí chưa biết mình đã có thai khi chiến đấu. Đến mãi khi cơ thể kì lạ và đến gặp lương y, em mới biết mình từng có một đứa con và nó đã không còn là một sinh mạng sống trong người em nữa. Điều gì đau đớn hơn? Việc em mất đi đứa con của mình hay việc nó thậm chí còn chưa thành hình?
" Omega lặn vốn khó sinh con, sao cậu còn dám đeo cái vòng ức chế đó? Tôi e rằng cậu sẽ không thể mang thai được nữa. "
Lương y nói rồi thở dài, thứ âm thanh đáng sợ nhất mà em từng nghe chỉ sau tiếng hét gọi tên em lần cuối của mẹ trong cái đêm định mệnh năm nào. Bí mật này, em vẫn luôn giữ kín cho bản thân. Cũng là lí do em chẳng thể nào mở lời đồng ý lời cầu hôn. Thứ mà em nghĩ mình lẽ ra mình chẳng xứng đáng nghe từ ai cả.
" Harry, Harry! Cậu sao vậy? "
Giọng nói của người đàn ông vừa vỗ vai em trở nên lo lắng. Omega chợt bừng tỉnh.
" Sao? Tôi sao? "
" Cậu để sai loại cafe rồi..." Ben nhắc nhở.
" A! Xin lỗi, tôi...tôi nhầm. "
" Mấy ngày nay cậu sao vậy, Harry? Cậu đâu có vụng về như thế? Có chuyện gì sao? "
" Không, không có gì...." Em lắc đầu. Cũng hơn một tuần rồi, chuyện Alpha của em đã cầu hôn và bị em từ chối, nó khiến em khó xử, sao mà nói cho anh ta được. Ben vẫn chưa biết em đã có bạn đời, anh ta luôn cố gắng tạo ấn tượng tốt với em.
" Có gì thì nhớ giữ sức khỏe nhé, dạo này cậu trông xanh xao hơn đấy. Nếu được thì hãy nghỉ làm vài ngày. "
"...." Nghỉ làm và đối mặt với Draco cả ngày? Nghe còn tệ hơn, mình bây giờ thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt anh ta. Mình thấy thật tồi tệ, sao lại trở thành như thế này...ôi trời. Sao mình lại đi xa đến mức này, lẽ ra không nên như vậy. Mình đã để nó đi quá xa, mối quan hệ này vốn không nên tiếp tục đến tận bây giờ......
" Harry! "
Ben hốt hoảng la lên. " Cậu đang chảy máu mũi! "
" Sao? " Đưa tay lên kiểm tra, quả thật chất lỏng màu đỏ ấy đang chạy xuống không ngừng. Đột nhiên em lại thấy hoa mắt, người đàn ông vội vàng đỡ em ngồi xuống khi thấy khuôn mặt em càng lúc càng xanh xao và mơ hồ.
" Này, lấy cái này chặt lại đã. Tôi lấy đá chườm cho cậu! "
" Không cần đâu, tôi ổn rồi. Không cần đâu..."
" Nhưng_"
" Cảm ơn anh, tôi ổn. "
Trước người con trai cứng đầu, vị chủ quán cafe cũng chẳng thể nói gì thêm. Chẳng thể nào lay chuyển được quyết định của em, Harry luôn như vậy, vạch ranh giới với anh ta, có lẽ là còn với bất kỳ ai em tiếp xúc. Anh ta luôn nhìn thấy một bức tường vô hình giữa người con trai trước mặt với thế giới, giống như....giống như cậu ấy từng phải chiến đấu với những thứ tồi tệ nhất và đã mất đi rất rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...