Xung quanh toàn là bóng tối, mùi máu tanh tưởi khiến hắn buồn nôn. Bất lực quờ quạng trong đêm đen, hắn gọi to. " HARRY! "
Chẳng có ai trả lời hắn, Draco vẫn tìm kiếm dù chỉ một tia của sự sống nơi đáy sâu thăm thẳm của sợ hãi. Tội lỗi ở khắp nơi, kéo chân hắn, ngấu nghiến linh hồn hắn từng chút một. Rồi đột nhiên, một tiếng khóc trẻ con vang lên bên tai hắn. Tiếng khóc inh tai như tiếng gọi từ thiên đường kéo hắn quay lại bờ vực, nó cũng cùng lúc khiến hắn kinh sợ.
" Harry!! "
Mồ hôi lại chảy khắp khuôn mặt trắng bệch của tên quý tộc. Draco bật dậy sau cơn ác mộng nửa thực nửa ảo khiến hắn nghi ngờ tính chân thực của khung cảnh trước mặt.
Harry, Harry! Em ấy đâu!?!!
Căn phòng hắn quanh năm không có ánh sáng, không khí hoàn toàn bị bao phủ bởi mùi pheromone dung hợp sộc thẳng lên mọi giác quan. Mùi máu, mồ hôi, tinh dịch ở khắp nơi khiến người ta lạnh sống lưng. Cảm giác như đang đặt chân vào một tầng của địa ngục tội lỗi.
Bên cạnh hắn một mảnh vải quần áo của Cứu Thế Chủ cũng chẳng có, nhưng từng giọt dịch trắng khó nói nọ lại không chút khéo léo kéo dài ra đến cửa phòng tắm. Nhìn thôi cũng có thể tưởng tượng ra người kia đã phải khổ sở đến thế nào mới có thể đi vào đó tẩy rửa rồi mặc quần áo rời đi.
" Ha..ha, chết tiệt. " Alpha vuốt mặt cười khổ. " Em ấy nghĩ cái quái gì mà lại dám đi trong cái tình trạng đó...."
Hắn nhớ lại từng lời của Omega đêm qua, em như trúng bùa mà thật sự không quan tâm hắn có cố gắng thụ thai hay không. Vì muốn nhanh chóng kết thúc mà gấp đến không cần sự bảo vệ nào kể cả khi bụng đều là hạt giống của hắn. Thế quái nào hắn một chút cũng không vui nổi trước sự thờ ơ của em. Cảm giác như em không hề coi trọng hắn cũng như chính bản thân em.
Em ấy không quan tâm mình có mang thai hay không? Hay là em ấy thật sự nghĩ vì lần đầu không thành nên dù có thả rông lần nữa cũng chẳng có sao cả??? Em ấy muốn chọc tức mình à?!?
Hàng vạn câu hỏi cứ bật lên trong đầu gã. Alpha bức bối đến vung tay trút giận lên đám mền gối dính nhớt kia. Hắn đã làm đến mức này rồi, cớ sao em còn có thể thản nhiên nói kết thúc là kết thúc với hắn sau một đêm?
" Em cũng suy nghĩ đơn giản quá nhỉ? Buồn cười thật đấy. "
Nghĩ hắn là một tên làm việc sơ xài và dễ từ bỏ đến thế? Mơ sao? Từ khi quyết định lộ mặt, em đã không còn cơ hội thoát khỏi hắn rồi. Chỉ có em ngây thơ tin rằng chút trò vặt này có thể đánh lừa kẻ như hắn thôi.
Ngay lập tức trở mình dùng một bùa tạm thời tẩy rửa sự nhơ nhuốc sau một đêm điên cuồng, gã Alpha mang theo hơi thở vẫn còn ẩn ẩn cơn tức giận mặc vào bộ quần áo. Sau một tiếng động lớn, hắn đã độn thổ đến nơi. Đứng trước căn nhà nhỏ khi trời còn chưa sáng, Draco biết em còn chưa về tới. Tất nhiên, với cái cơ thể bị hắn cố tình giày vò đó, đến lái xe về đến nơi còn khó chứ đừng nói gì sử dụng phép độn thổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...