Bỏ công lẩn trốn bảy năm, đến khám bệnh cũng không dám đến bệnh viện thánh Mungo, bạn bè thân thiết cũng không gặp lấy một lần. Làm đến mức đó rồi, cuối cùng cũng không thể trốn cả đời, chỉ là Harry không ngờ nó lại nhanh như vậy. Vốn em còn định sẽ kéo dài được đến lúc Bonny đi học.
Nói đi là đi, trước mặt hai người nọ, Malfoy hắn thản nhiên đem em độn thổ đi mất. Em còn chưa kịp nói vài lời với Bonny, Harry thật không hiểu nổi anh ta. Bảy năm qua đã có chuyện gì xảy ra mà khiến một Malfoy trở nên hèn mọn đến thế?
Lại trở về cái nơi tối om như thạch động ấy. Từ miệng hắn, bấy giờ Harry em mới biết đấy là nhà hắn mua ở đây.
Vậy là lời anh ta nói...sống hai năm ở thế giới Muggle là thật. Đúng là không tin nổi, nếu là anh ta của lúc trước, cái tên mở mồm ra là khinh rẻ phù thuỷ lai, hẳn là Draco Malfoy đó sẽ phát ốm nếu ở đây dù chỉ hai ngày....
" Xin lỗi, đèn trong nhà khá ít. Em hãy cẩn thận dưới chân, tôi sẽ quay lại ngay. "
"....." Anh là con dơi già chắc, hay là quỷ uống máu?
Nói là đi, thực chất là đi tìm cái công tắc đèn mà hẳn hắn còn chẳng nhớ nó nằm ở đâu. Từ khi đến em cũng đã để ý, tên quý tộc này dường như có hơi... căng thẳng?
" Cái.... gì vậy? "
Đến khi đèn điện được bật sáng hết, rốt cuộc em cũng hiểu ra tại sao tên đàn ông này lại không được tự nhiên. Khuôn mặt hắn giả vờ vô tội nhưng cũng không tránh khỏi cái lườm đến cháy da của em.
Nơi em đang đứng là phòng khách. Nhà hắn mua cũng tương tự như những căn nhà hai tầng khác, được bài trí có phần phô trương với những nội thất đắc tiền đến từ trang viên Malfoy. Nghe thì có vẻ nó sẽ mang một không khí cổ điển của giới quý tộc nhưng không.... Tên đàn ông này lại biến nó thành một nơi không khác gì căn nhà của mấy gã thượng lưu nghiện ngập. Chính xác là nghiện rượu.
Trên sofa, bậc lò sưởi, thảm lông thú, đâu đâu cũng là những chai thủy tinh rỗng lẫn những chai mới tinh còn chưa mở nút đặt ở khắp nơi, tiện tay liền có thể rót một ly vang năm 60 bất cứ lúc nào.
"...."
" Tôi đã định dọn nó.... nhưng quên mất. "
Anh rõ ràng có thể dọn nó bằng vài câu chú đơn giản hoặc tự tiện ném nó cho binh đoàn gia tinh nhà anh mà tên này...Anh không thèm và cũng không có ý định đó thì có....
" Sao tôi phải quan tâm? Đây là nhà của anh, không phải của tôi. "
Hắn cười xòa. " Thế thì em nên bắt đầu quan tâm đi vì từ giờ nó cũng là nhà của em. "
" Gì chứ ?!? " Em ném cho hắn cái nhìn không tin nổi. " Tôi không thiếu chỗ ở, cảm ơn. Rốt cuộc chúng ta còn gì để nói mà anh lại lôi tôi đến đây? "
Nét mặt ngạo mạn của hắn hiếm hoi hạ xuống. Malfoy tiến lại gần em, em cũng không hề lùi bước mà đối diện với cái nhìn đầy hoài nghi của gã.
Có thật là không còn gì để nói không? Không đâu, chúng ta còn rất nhiều thứ phải nói, chúng ta còn rất rất nhiều thời gian để nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...