[41]

5.2K 353 39
                                    

Kì phát tình của Omega kéo dài ít nhất ba ngày. Nếu không uống thuốc ức chế mà được Alpha bên cạnh an ủi, nó có thể kéo dài ít hơn. Harry sẽ không biết rằng tình trạng của em vào lúc đó, kể cả là có dùng thuốc cũng không thể giúp ích được. Pheromone dẫn dụ liên tục tuôn trào thậm chí đã có thể giết chết em. Thứ vòng cổ đó đúng là cực hình, không thể tưởng tượng nổi sẽ ra sao nếu em đeo nó lâu hơn. Dù sao nó cũng là thứ sinh ra để hủy hoại cơ chế sinh lý bình thường của một Omega.

" Ưm...ư "

Mở mắt vì ánh sáng mặt trời, có lẽ hôm nay là một ngày đông hiếm hoi có chút ấm áp.

Merlin...mình đã ngủ bao lâu rồi. Đầu mình như có sên chạy trong đó!

Khi em khẽ cựa mình, Harry nhận ra không chỉ mỗi đầu em đau. Một cơn đau nhói lạ lùng chạy dọc sống lưng em, Omega ớn lạnh run nhẹ lên, khuôn mặt xám xịt đi.

"....." Em chỉ dám quay đầu sang thật chậm chạp, nuốt khan cầu nguyện thứ mình đang cảm nhận chỉ là ảo giác. Nhưng không, ngũ quan tên quý tộc bạch kim đẹp mã phóng đại chưa thật sự dọa được em. Omega chỉ thật sự xanh mặt khi dời tầm mắt xuống phần dưới trần như nhộng trong chăn của cả hai, tay hắn vẫn còn đang đặt ngang hông em. Omega trợn mắt kinh hãi chứng kiến khung cảnh bừa bộn không tiện nói bên dưới. Khoan nói đến việc em lại lên giường với hắn.

Tên khốn! Anh ta để nó ở đó cả đêm mà không rút ra sao!?!! Muốn giết người à!?

Chào buổi sáng Alpha bằng một cú tát vào má. Harry vẫn còn chưa thấy hả dạ, muốn lao đến đá hắn đấm hắn nhưng cơ thể của em đã phản đối hoàn toàn ý định đó.

" Harry? Em tỉnh rồi! "

" Sao anh... tôi..sao chúng ta...khoan..."

" A... đầu tôi đau quá..." Hắn rít lên.

" Đồ khốn khiếp ai mới bị đau hơn hả!? Khoan đã... tôi.. rốt cuộc..."

Nhìn vào tình hình đã rõ như ban ngày trước mắt, cả hai rơi vào lúng túng. Không chỉ riêng em, cả hắn cũng đang khó khăn nhớ ra rốt cuộc cả hai đã làm đến loại hành vi dâm loạn nào. Nhưng nhìn những dấu vết trong căn phòng, có vẻ thứ gì không nên làm cũng đã làm hết rồi, cũng không cần phí công nhớ ra làm gì nữa.

Tất cả những việc xảy ra trong những ngày qua như một cuộn phim chạy một mạch trong tâm trí em, ngoài những giây phút mơ hồ hiếm hoi đủ để ăn vài thứ lót dạ, cả hai chẳng làm gì khác ngoài làm tình và làm tình....

" Harry, em thấy đau ở đâu sao?! " Draco hắn lo lắng vươn tay tới sờ lên phần cổ của người con trai vẫn còn đang hoang mang. Hắn vừa mới tiến lại gần một chút, ánh mắt em lại run lên, suy nghĩ đến mấy thứ không nên, khuôn mặt đỏ ửng tỏ ra khó ở hất tay hắn ra.

" Lẽ ra anh nên gọi cho tôi một lương y! Lúc đó anh nên ngăn tôi lại chứ!! "

Chết tiệt, sao lại phát tình đúng vào lúc này. Mày điên rồi Harry....

Cứu Thế Chủ tuy ngoài miệng là oán trách Alpha nhưng thực chất bên trong đang không ngừng chửi mắng chính bản thân mình.

" Xin lỗi... tôi đã mất kiểm soát, tôi không..." Trông hắn còn bấn loạn hơn em. " Tôi không nghĩ sẽ thành ra như thế...Harry tôi sai rồi! "

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ