Trở lại trường sau mùa hè khá yên ổn với mèo trắng yêu quý. Vừa đến Sảnh, em lao ngay vào vòng tay của Ron và Hermione.
" Nhớ cậu quá Harry! " Ron vui mừng siết em thật chặt như sợ em chạy mất.
" Mình cũng nhớ cậu, Ron, Hermione nữa! "
" Harry, nhìn bồ có vẻ tốt nhỉ? Mình đã lo cho bồ suốt, nhưng có lẽ cuối cùng bồ cũng đã học được cách chăm sóc mình. "
Hermione hài lòng khi sắc mặt của Harry dường như đã tốt hơn lúc vừa nghỉ hè và má cũng đã có thêm chút thịt.
" Tất nhiên là mình có thể tự chăm sóc. Hermione à, mình lớn rồi. "
Cả ba nhanh chóng hoàn thành xong cuộc chào hỏi sướt mướt và đi đến bàn của mình để gặp được thêm nhiều người bạn nữa. Đầu năm nay, không khí có hơi chùng xuống đôi chút, nhất là nhà lửng, đều là vì sự ra đi của người huynh trưởng của họ. Harry chẳng thể phớt lờ đi việc, có lẽ một số người đang nhìn cậu bằng ánh mắt soi mói và khó chịu vì những bài báo nói rằng cậu và cụ Dumbledore đang nói dối và rằng cái chết của Cedric là do Harry gây ra.
" Đừng để ý chúng, Harry, nhân chứng duy nhất chỉ có cậu thôi. Nếu cậu không giữ được sự bình tĩnh thì cụ Dumbledore sẽ lại gặp rắc rối. "
Trên bàn ăn, Hermione nhắc nhở.
" Lại? "
" Ừ, người của bộ đã gặp thầy ấy vài lần trong kỳ nghỉ. Cha của Ron đã kể lại cho bồ ấy. "
Harry thở dài, gật gù cho qua mà bắt đầu bữa sáng để nhanh chóng đến lớp, không biết rằng bên bàn ăn nọ, vẫn luôn có người để mắt đến cậu chàng kính cận. Sau khi trải qua một mùa hè với Harry, Draco hắn đã hiểu hơn về em, nhưng hắn cũng càng ngày càng mù mịt về chính mình. Dù rằng mẹ hắn ngăn cản hắn dính vào công việc của cha hắn và Chúa Tể nhưng dường như đó là việc dĩ nhiên trước sau gì cũng sẽ xảy ra, bóng tối đang dần xâm chiếm gia đình vững chãi của hắn. Bất giác, hắn đã đặt một loại kì vọng nho nhỏ lên Cứu Thế Chủ.
Sau giờ học, ma xui quỷ khiến thế nào chân hắn vẫn chẳng tự chủ được mà đi theo em và bạn em, kéo theo hai người bạn của hắn chịu khổ.
" Đủ rồi đấy! Mấy người sao cứ theo bọn tôi suốt?! " Ron quay phắc lại mà lườm bọn họ khi cả bọn đã đi tới tận gần tới hồ Đen rồi nhưng vẫn không cắt đuôi được lũ Slytherin.
Harry quay lại nhìn hắn với vẻ khó xử ẩn hiện sau ánh mắt, bấy giờ em cũng đã nhận ra những lời nói khi mình tức giận lúc đó thật sự hơi quá đáng, chỉ là em cũng vẫn còn ghét hắn như cũ nên đừng có mà mơ em sẽ xin lỗi.
Blaise huýnh vai tên bạn bấy giờ đang chăm chú liếc mắt đong đưa với Cậu Bé Vàng mà chẳng quan tâm việc hắn đã kéo Pansy và hắn vào rắc rối như thế nào. Ron chỉ vừa mới chịu phản hồi thư cho hắn hồi hè thôi và Granger thậm chí còn chưa chịu nói chuyện lại với Pansy, chưa gì đầu năm Malfoy đã kéo thiện cảm của họ xuống thêm một bậc.
" Không phải...đừng nóng vội, Ron. Nghe bọn tôi giải thích_ "
" Im miệng, tao không hỏi mày. Cái tên Malfoy bị câm à? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...