NT [1] H+

9.1K 450 62
                                    

Warning 🔥🔞 cân nhắc nội dung
Tags: 🤰play, tí bu 🍼 rột rột:v

______________________________________

Vào cái thời điểm mà gần như cả thế giới phù thủy đã yên bình đến tĩnh lặng 7 năm hậu chiến tranh. Tin tức thiếu gia Draco chính thức kế thừa chức gia chủ gia tộc Malfoy, đồng thời tuyên bố kết hôn cùng bạn đời, không ai khác là Cứu Thế Chủ Harry Potter, người được cho là đã ở ẩn sau trận chiến. Sau nhiều lần cầu hôn, một lễ cưới khoa trương đã được diễn ra ở Trang viên Malfoy với gần hơn phân nửa số phù thủy lẫn Thần Sáng từng tham gia trận chiến năm nào tham dự. Lễ cưới vừa kết thúc không lâu, gia tộc Malfoy chính thức có người kế nhiệm đời tiếp theo do chính Cứu Thế Chủ hạ sinh. Thế giới phù thủy lại được có thêm nhiều chuyện hay ho để nghe ngóng.

Suốt nhiều năm sau đó, đa số các mặt báo đều có ít nhất một bài về tin tức mới nhất của gia đình tân gia chủ. Mục báo "Hôm nay của Ngài Malfoy và Chúa Cứu Thế như thế nào?" là mục được nhiều người ưa chuộng nhất, đọc giả phát cuồng vì nó. Họ phát cuồng đến mức gia tộc Malfoy phải đánh bản quyền tất cả tin tức có liên quan đến họ. Nhưng dù phải trả một cái giá cắt cổ để xem những hình ảnh dễ thương của tiểu thiếu gia nhà Malfoy, các đọc giả vẫn mạnh tay chi trả cho sở thích của họ mà không có gì ngăn cản được.

Scorpio là tên của nhóc, tiểu thiếu gia Malfoy, đứa trẻ nhỏ nhất được nằm trên trang nhất bìa báo Phù Thủy Và Thời Đại. Bé con với nước da trắng như tuyết, màu mắt xanh ngọc bích và mái tóc bạch kim đã nổi tiếng từ khi xinh ra và được mọi người yêu quý. Bé được chúc phúc bởi những phù thủy vĩ đại nhất và đã lớn lên trong hạnh phúc.

Năm đầu khi sinh ra, nhóc được đưa đến thế giới Muggle để nuôi lớn sau đó, Harry mới đồng ý đưa bé con về Trang Viên Malfoy vì lịch trình của cha bé con. Ông bà nội của Scorpio yêu cháu mình và cả em, dù Harry cũng phải mất vài năm mới có thể nói chuyện bình thường lại với Lucius. Bây giờ họ cũng đã nghỉ hưu ở căn dinh thự phụ của Trang Viên và thường xuyên có những chuyến đi nghỉ dưỡng riêng, hoàn toàn an tâm để lại cơ ngơi cho con trai đảm đương vì Draco đã chứng minh năng lực gia chủ một cách hoàn hảo sau khi có gia đình.

Hermione đang có buổi thuyết giảng với Liên Đoàn Phù Phủy Lai ở Hungary trong vai trò bộ phó Bộ Quyền Lợi Á Phù Phủy khu vực nước Anh, đi với Pansy, thư kí riêng kiêm đồng cổ đông thành lập Hội Chống Nạn Bốc Lột Gia Tinh của cô phù thủy nhà Gryffindor tài năng. Họ có vẻ nhiều tham vọng và đang làm việc rất nhiệt quyết cho tương lai và cái ghế Bộ trưởng mà Hermione mong muốn.

Blaise và Ron có một cuộc sống yên tĩnh sau khi Rocky, bé trai thứ hai ra đời. Sắp tới, nghe nói họ dự định tổ chức sinh nhật thứ mười một cho con gái Bonny đồng thời thông báo giới tính đứa trẻ thứ ba sau Rocky.

Không phải tự nhiên mà cậu chàng Ron từng nói rằng "Phải có ít nhất một trong những đứa con của mình gả vào nhà Malfoy ". Ron thật sự tin rằng nếu một trong những đứa con của mình có cả họ Zabini, Potter và Malfoy, gia đình họ sẽ là những phù thuỷ giàu nhất nước Anh. Cậu chàng nói với nụ cười tự hào và đầy quyết tâm.

Bây giờ có thể nói rằng tất cả đều đã có cái kết viên mãn....cho đến khi em, Cứu Thế Chủ mang thai đứa thứ hai khi Scorpio vừa tròn 4 tuổi....

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ