Sau hành động trẻ con liều mạng của mình, hắn đã bị chính người mẹ thân yêu cấm túc hoàn toàn. Không những vì lo sợ cho tính mạng của hắn mà còn cho sự an toàn của Cứu Thế Chủ, để tránh cho đứa con trai cuồng ngạo lùng sục em khắp nơi để rồi vô tình mang người mình yêu đến trước mặt tử thần. Không sai, bà không muốn Cứu Thế Chủ bỏ mạng trước trận chiến, dù là người phụ nữ tận tâm hoàn hảo với chồng nhưng trái tim người mẹ cao cả của Narcissa sớm đã có lựa chọn khôn ngoan hơn. Nhất là khi rất có thể đứa cháu bé bỏng mà bà mong ước bao lâu sẽ do Harry Potter sinh ra, dù cho đó không hẳn là chủ đích của bà.
Sau lần nói dối trắng trợn khi Harry Potter trong nhân dạng méo mó bị bắt đến trước mặt hắn và làm loạn cả trang viên Malfoy. Lucius, cha của hắn đã vô cùng tức giận khi đứa con trai ông ta tin tưởng để Cứu Thế Chủ " cướp " đũa phép của mình và bỏ chạy. Nói trắng ra, gần như hắn đã không chống cự gì mà trao nó vào tay em.
" Mi vừa nói gì cơ? "
Người đàn ông siết chặt gậy đầu rắn nghiến răng nói từng chữ như sắp tức đến phun ra ngụm máu.
" Ta đổi phe đi, con không thể làm kẻ thù của Harry được..."
Nhìn người con trai trông bộ dạng tiều tụy như vừa bước ra từ Azkaban đang quỳ rạp trên sàn. Đôi mắt hắn hổm sâu, giọng nói run lên từng hồi, hoàn toàn mất đi vẻ kiêu ngạo vốn có. Người như hắn đã dùng gần như cả quãng đời đôi mươi của mình để nhìn kẻ khác van nài mình, tính kế với cả người cha của hắn, bây giờ đây con sói trắng đã vứt bỏ thứ tự tôn cuối cùng của hắn. Dù sau thì khi hắn trao đũa của mình cho em, hắn đã biết mình sẽ bị trách phạt rồi, có bị trừng phạt nặng hơn cũng được.
Vẻ tức giận của Lucius vốn không đổi nhưng dường như ông ta không có ý sẽ mạnh tay với hắn, ngược lại, ông ta dường như không quá bất ngờ trước sự phản bội của con trai.
" Chắc ngươi tưởng sẽ lừa được cha mình nhỉ? Từ ban đầu ta tín nhiệm mi cũng là vì ta biết ngươi chỉ muốn có quyền lực để lật đổ ta. May cho mi, ta khá thích một Malfoy lươn lẹo để có được thứ mình muốn, dù cho đó là Harry Potter đi nữa.... Nhưng mà thứ gì cũng có cái giá và mức độ của nó! "
Tiếng gậy đầu rắn gõ mạnh vào sàn gỗ vang lên khiến người mẹ đứng bênh cạnh không khỏi đau lòng cho con trai.
" Ngươi biết chúng ta không có đường lui không!?! Ngươi phải biết bây giờ chúng ta đang ở vị trí nào! Sức mạnh của Ngài là tuyệt đối, chống đối lại nó là ý định ngu ngốc nhất kể cả cho kẻ có ý định tự sát. Hơn cả...danh dự của gia tộc không phải thứ để đem ra đánh đổi với tình cảm vô dụng của ngươi. "
" Nếu như vậy.... con sẽ quỳ ở đây cho tới khi người hồi tâm. "
Người mẹ không kiềm được sót xa mà tiến tới rỉ vào tai hắn những lời khuyên nhủ nhưng vô dụng. Trước mắt hắn bấy giờ chỉ còn hình ảnh người con trai nhìn hắn với cái nhìn đầy xa cách.
Ông nhìn hắn, nhìn vợ con mình vật vã trong khốn cùng. Con rắn già hiếm hoi nặn ra cái thở dài bi phẫn.
" Cứ quỳ đi, dù sao mọi chuyện cũng sắp ngã mũ rồi. Cuộc chiến đã ở ngay trước mắt. Nếu còn muốn gặp nó lần cuối, ngươi sẽ muốn ra trận đó...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...