[8] H

8.6K 536 147
                                    

Hôm sau, Slytherin và Gryffindor có một trận Quidditch hàng tuần. Harry và Draco đều giữ chức tầm thủ của đội. Dù là trước đây hay bây giờ, họ vẫn rất ganh đua khi chơi Quidditch. Đó gọi là tinh thần thể thao.

Đáng tiếc thay trận hôm nay tấn thủ mới của nhà chơi không tốt lắm nên Gryffindor đã để thua Slytherin. Harry cũng không quá bực tức, phản ứng thái quá sẽ khiến cho người chơi mới bị áp lực. Dù thế việc thấy hụt hẫng là không tránh khỏi.

Sau hàng tiếng bay lượn và đuổi bắt trên không, cơ thể cậu trong bộ đồ bảo hộ mỏi nhừ và toát hết mồ hôi. Cả đội đi vào phòng nghỉ để ngồi ổn định một lát, sau khi bay trong thời gian dài, người chơi phải mất một lúc để làm quen lại với trọng lực và ổn định nhịp tim. Hai đội dùng chung phòng tạm nghỉ với nhau. Thề rằng đó là hình thức tra tấn kinh khủng nhất dành cho đội thua, nhất là khi bên thắng cuộc là Slytherin.

" Lúc nãy té đẹp đấy Oliver. " Một tên Slytherin trêu chọc.

Là một đội trưởng, một người anh lớn, Oliver luôn dặn họ đừng bao giờ để tâm hay đáp lại lời khiêu khích của đối thủ. Vì thế, mặc cho những tiếng cười đùa của lũ rắn, họ sẽ chỉ ngồi im nghỉ mệt và cởi bớt đồ bảo hộ ra để hạ nhiệt. Thường thì việc tạm nghỉ bắt buộc này chỉ cần thực hiện trong 15 phút.

Căn phòng khá nóng và chật chội, Harry ngồi một bên vừa tháo bao tay vừa nói chuyện phiếm với đàn anh. Bàn về những lỗi cần khắc phục trong trận đấu sau. Lúc vô tình nhìn sang, có vẻ Malfoy cũng đang nói chuyện nhiệt tình với đồng đội cậu ta.

" Mùi gì thế nhỉ? "

Một đàn anh Gryffindor đột nhiên kêu lên. Harry ngồi kế anh ta cũng thắc mắc. " Gì cơ? "

" Harry, em xài nước hoa hay sữa tắm gì à? "

" Không, em không...Vẫn dùng loại bình thường như mọi người mà. "

" Thế sao, chắc anh nhầm. "

Harry không chắc chắn, cậu bây giờ đang chảy rất nhiều mồ hôi, lại còn ở chung với nhiều người trong không gian nhỏ. Lỡ như anh ta đánh hơi được chút mùi tin tức tố Omega của cậu, đó có thể là mùi tin tức tố của cậu.

" Chắc đó là mồ hôi thôi ấy mà. " Cậu cố đánh lạc hướng, vì hình như không phải có mình người đàn anh đó là nhận ra mùi hương đó.

Oliver nghe thấy lời của đàn em, người anh cả tử tế liền vỗ vai khuyên nhủ cậu. " Hay em đến phòng tắm đi, bây giờ đã có phòng tắm cho các đội rồi, không cần chờ về ký túc để tắm đâu. "

Harry cười trừ, gật gù cho qua nhưng vẫn bị người đàn anh thúc giục lấy đồ đi tắm. Cậu biết anh ấy chỉ có ý tốt nhưng đôi khi vị đội trưởng cũng có hơi nhiệt tình quá đáng.

Bước vào cửa phòng tắm chung, Harry vẫn còn rất bình thản đi cất đồ của mình vào tủ. Đây không phải lần đầu cậu đến đây để tắm, riêng cậu không thích phòng tắm chung lắm. Nó cứ mất riêng tư kiểu gì ấy. Nó có chia từng buồng riêng nhưng chỉ được che chắn bằng một tấm vải mỏng và ngoài vòi sen thì chẳng có giá treo đồ nào cả. Thế nên phải cởi đồ trước khi vào tắm, có khi bọn con trai còn tổ chức gội đầu cho nhau ở hàng vòi sen bên ngoài một cách loã lồ.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ