[27]

6.5K 414 62
                                    

Tiếng thở dốc, rên rĩ, nức nở sau vài giờ, cuối cùng cũng kết thúc. Căn phòng đôi bấy giờ tràn ngập pheromone của Alpha và Omega và cả mùi tinh dịch, mồ hôi lẫn lộn. Harry nghi ngờ liệu eo mình có bị liệt rồi không? Có lẽ em đã ngất đi vài lần lúc đó mà em chẳng nhớ nổi. Alpha nhịn đói suốt nhiều tháng thật sự đáng sợ, tuy là hắn không hề làm ra những hành động tổn thương em như lần trước, nhưng nội việc giải quyết nhu cầu của một Alpha phát tình đã là một thử thách lớn cho bờ eo nhỏ của Omega.

" Draco...." Tiếng gọi nhỏ bé phát ra yếu ớt từ trong chăn. Sau khi xong chuyện, cũng là lúc người con trai ngất lần thứ ba trong đêm. Em có thể dễ dàng cảm nhận được chăn nệm đã được thu dọn sạch sẽ bằng bùa phép và chính em cũng được mặc lên một bộ pijama. Nó khá rộng, e rằng nó là đồ của Draco, không phải hắn lười lấy đồ của em, chỉ là tên Alpha này muốn đánh dấu chủ quyền.

Anh ta ấu trĩ ghê...

Có lẽ vì giọng em quá nhỏ, lại bị lớp chăn dày nuốt mất, Draco chẳng biết em gọi mình. Hắn không nằm cạnh em, Omega cảm thấy có chút mất mát. Đôi mắt cận nặng sưng đỏ vì khóc quá nhiều khó khăn nheo lại dò tìm trong căn phòng tối. Đóm lửa bàn học của Draco chính là thứ duy nhất cung cấp tầm nhìn cho em, có vẻ vì quá mệt mỏi, em không muốn lên tiếng nữa.

Bấy giờ đã quá 3 giờ đêm, em mơ màng thấy Draco đứng ở bàn học, gần cửa sổ còn có con cú của hắn ta. Tên quý tộc nhét một ống gì đó cho con cú, thứ hay dùng để bảo vệ mật thư.

Lại gửi thư cho mẹ sao? Vào giờ này?

Harry chỉ mơ hồ nhớ được đến vậy, sau đó có vẻ người con trai đã quay trở lại giường và ôm lấy em. Trong kiệt sức, Harry chẳng suy nghĩ được nhiều mà thiếp đi giữa vòng tay ấm áp của Alpha. Chẳng mấy nghi ngại việc làm của Malfoy vào giữa đêm có phần mờ ám.

Trùng hợp thay, mai là thứ bảy và họ được nghỉ, Harry đã ngủ tới tận trưa. Khi thức dậy, em cũng đã phải nằm liệt giường cả ngày, chẳng thể nhích nổi chân chứ đừng nói gì là đi lại. Hôm đó, Malfoy phải quay trở về ký túc xá Slytherin một ngày vì có người nào đó không muốn ngủ chung một phòng với tên giấu năm hộp bao cao su dưới gối.

Hắn đã phải nhờ con gia tinh của nhà mình dùng phép độn thổ, đột nhập vào phòng của chính hắn để xin tha thứ. Nhờ sự tăng ca của con gia tinh tội nghiệp, cuối cùng thì đêm thứ hai hắn cũng không phải ngủ lang nữa.

Còn về phần em, Harry cũng không chỉ vì một đêm nổi hứng mà chấp nhận bỏ qua cho hắn. Ít ra thì...không hoàn toàn. Draco có thể tỏ tình em, hứa hẹn và làm nhiều việc để chứng minh tấm chân tình của mình nhưng với tư cách là một Omega, em không phải một người dễ dãi... ít ra là em nghĩ thế.

Điều đó cũng là lý do cho việc, dù hắn có dày vò em cả đêm thì em thà ngất đi tỉnh lại mấy lần, cũng nhất quyết không đáp lại lời nói yêu em của hắn. Có lẽ đó là chút trả đũa nhỏ nhoi của em đối với Malfoy.

Nhưng hắn ta thì lại không mấy vui vẻ với việc đó.

Ở bàn ăn đầu tuần sau, Ron hiếm hoi được ngồi kế cậu bạn mà không có Malfoy cản mũi, lập tức buôn chuyện với Harry.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ