[45]

3.4K 296 58
                                    

Đưa cháu gái của bác Noah về nhà, hắn tức tốc quay lại trường. Nhưng đáng tiếc, với dáng vẻ như sắp lật tung ngôi trường lên thì Draco Malfoy hắn ngay lập tức bị bảo vệ tống ra ngoài khi làm những đứa trẻ khóc ré lên. Chỉ thiếu một chút nữa thôi, Alpha đã ngồi chễm trệ trong danh sách đen của nhà trường.

Chẳng còn cách nào khác, ở đây hắn không có nhiều thế lực. Đành đợi, hôm sau hắn trực tiếp chờ sẵn ở cổng trường nhưng thật khó để phân biệt khi ở đây đa phần vào ngày thứ hai đi học thì đều sẽ do xe riêng của trường đưa đón.

Nếu ở đây là thế giới phù thủy, Draco đã sớm tung cửa đi vào từng lớp và lôi đứa con của hắn ra.

Nhưng tất nhiên là không, hắn vẫn phải đợi đến hết giờ học. Kì lạ thay, dù hắn có cố căng mắt ra nhìn từng đứa trẻ nhưng vẫn không thể tìm ra đứa trẻ nổi một đứa trẻ nào nhìn giống con hắn. Được thôi, có thể hắn chỉ đang tưởng tượng xa vời về hình hài của đứa trẻ mang gen mình, hoặc là hắn không sao nhìn hết được lũ con nít chi chít như kiến kia.

Hành vi kì quái của hắn khi nhìn chằm chằm vào lũ trẻ không chỉ hơn một lần bị người qua đường gõ cửa xe. Không quan tâm bị gọi cảnh sát, hắn sau nhiều lần chạy xe quanh trường cuối cùng cũng có thể chờ đến lúc tan giờ.

Hay lắm, Malfoy hắn tự tin rằng có thể hắn không thể nhận ra nổi một đứa trẻ còn chưa thay răng nhưng đối với Harry, dù bây giờ em có xuất hiện trong hình hài một con sóc chuột đi chăng nữa thì hắn cũng có thể nhận ra. Làm sao ư? Vì hẳn là con sóc đó phải té từ trên cây xuống nếu nó không đeo cặp kính dày cộm.

" Xin lỗi! "

Một tiếng va mạnh vào đuôi xe khiến tên quý tộc vốn chẳng vui vẻ lập tức chửi thề. Hắn quay lưng lại, đã chuẩn bị sẵn sàng để cho tên phá hoại nọ một câu chú nhớ đời nào đó. Người con trai tông vào xe hắn lại như rất vội vã chạy đi ngay trước khi hắn kịp trả lời.

Nhìn chiếc xe đạp chạy qua trước mũi mình, hắn còn chưa kịp chạm vào tay nắm cửa, một mùi hương quen thuộc đến không thể quen hơn vờn quanh mũi tên Alpha. Não bộ vừa tiếp nhận thông tin nhất thời chưa tin nổi nhưng tim hắn đã thắt lại như sắp ép được ra máu. Chân hắn như biến thành khối băng lạnh, ý định bước ra ngoài hoàn toàn biến mất khi hắn thấy chàng trai đi trên chiếc xe đạp qua đường và dừng lại trước cổng trường. Chiếc nón len được ưu nhã cởi ra, chàng trai vuốt ngược mái tóc đen rối bù, dài đến mang tai.

Tìm thấy rồi... có lẽ mình đang mơ, thỉnh cầu Merlin đừng bao giờ để con tỉnh nữa, xin người.

Hắn chắc chắn mình không lầm, em bây giờ trước mặt hắn ngoài mềm mại và tươi sáng hơn, hoàn toàn không khác gì Cứu Thế Chủ của bảy năm trước. Hãy nói cho hắn rằng mình không mơ đi?

Không vội lộ mặt, gã tim đập không kiểm soát nổi âm thầm trốn sau lớp kính xe, một bên không an tâm bỏ một bùa theo dõi dưới hình một chiếc lá linh hoạt bay đến bám lên người Cứu Thế Chủ.

Em có vẻ đang vội vàng, để xe đạp bên đường mà bước đến cổng nhìn ngó xung quanh. Chẳng mấy chốc, lũ trẻ ùa ra như đàn ong vỡ tổ, đứa nào đứa nấy đều ba ba bô bô khiến ai nghe cũng thấy nhức đầu. Malfoy có chút hồi hộp không biết đứa con do em sinh ra của hắn sẽ trông như thế nào. Là một quý tử của gia tộc hắn hay lại là một tiểu thư đáng yêu kiêu hãnh? Nghĩ đến đó thôi, có người hắn đều run lên vì sung sướng.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ