Mùa hè của Malfoy chẳng khác những ngày thường trong năm học là mấy. Hắn đã luôn phải học thêm những kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, chính trị và cả những lễ phép từ khi còn nhỏ. Có thể nói rằng mùa hè của hắn chủ yếu chỉ ở Trang Viên học và học. Đôi khi mẹ hắn, phu nhân Narcissa sẽ dẫn hắn đi đến những bữa tiệc để giới thiệu hắn và giúp hắn có thêm nhiều mối quan hệ trong giới quý tộc. Đa số đều là giả tạo, chỉ có Blaise và Pansy là hai người bạn hắn thật sự thân thiết. Mỗi lần gặp ai khác hắn đều đeo lên mặt một chiếc mặt nạ lãnh đạm khách sáo mà hắn hay tự giễu cợt là đáng khinh.
Sau khi về lại nhà và được người mẹ yêu dấu chào đón nhiệt tình, hắn không chờ đợi gì mà ngay lập tức muốn tìm cha hắn để xác nhận về chuyện của Chúa Tể. Mẹ hắn đã ngăn hắn lại.
" Cha con ông ấy không ở đây, dạo này ông ấy rất " bận ". Mà dù ông ấy có về thì ta nghĩ con cũng đừng có bắt chuyện với ông ấy, ông ấy đang rất cọc cằn và vẫn còn giận chuyện của con. "
Bà khuyên nhủ hắn với vẻ hiền từ.
" Vậy việc đó là thật, Hắn đã hồi sinh và cha đã được triệu tập tới? "
" Ta e là vậy, điều đó có nghĩa là Ngài ấy đang đẩy mạnh hoạt động của các Tử Thần. Con nên nhớ ta phải tuyệt đối giữ bí mật. "
Việc cha hắn luôn miệng tôn sùng Chúa Tể Hắc Ám gần như là đã quá rõ ràng, ông ấy mang nặng tư tưởng đề cao dòng máu thuần khiết và những giống loài Chúa Tể Hắc Ám cho là " hoàn chỉnh ". Nhưng vì gia tộc Malfoy nắm nhiều quyền lực trong giới chính trị và cả tài chính nên cũng chẳng ai dám tố cáo ông. Ông ấy luôn cho rằng chỉ những Alpha và Omega thuần chủng mới đáng được công nhận, nhất là Alpha và Omega trội, Beta thì quá tầm thường còn những ABO lặn thậm chí có xuất thân Muggle thì chỉ là cặn bã.
" Con vẫn muốn nói chuyện với cha một lần. Việc về Chúa Tể và mọi thứ..."
" Đừng cố biết nhiều, con trai. Không phải tự nhiên ta muốn con tránh xa công việc mà cha con và cả ta đang làm, nó quá nguy hiểm. Con còn quá nhỏ để gánh vác, con chỉ là một cậu bé thôi, con trai của ta. "
Quý bà với vẻ ngoài sắc xảo khẽ vuốt ve khuôn mặt của đứa con mà bà yêu quý. Thầm cầu nguyện cho tương lai của nó. Bà từ lâu đã sống và làm tất cả mọi thứ cho gia đình này, đứa con này là tất cả đối với bà. Bà sẽ bảo vệ nó khỏi mọi thứ, kể cả cha nó.
" Ôi con trai, con ốm hơn rồi. Lẽ ra ta nên kêu gia tinh đem nhiều đồ ăn đến cho con và.... Omega của con. "
" Mẹ à...Harry không là Omega của con... " Tin hắn đi, chính hắn cũng vô cùng không cam tâm khi tự mình nói ra câu này, nhưng đó là sự thật.
Narcissa cười nhẹ, vẫn không ngừng xoa tay và vuốt tóc đứa con lâu ngày không gặp.
" Ta đã cãi nhau với cha con về thằng bé. Khi nghe về chuyện đó ta cũng rất sốc, ta đã cố thuyết phục ông ấy cho cậu bé ấy những sự bảo vệ tốt hơn. Dù sao cũng là lỗi do gia đình ta gây ra, tuy con không có tình cảm với thằng bé nhưng cũng phải bù đắp xứng đáng cho nó. Vứt một số tiền viện phí ít ỏi mà không quan tâm gì thêm thật là một hành động thô lỗ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...