Em nhìn con mèo không biết từ đâu tới cả buổi, nó cũng chẳng nhút nhít gì mà đứng yên đầy kiêu hãnh để em ngắm. Tất nhiên rồi, Draco đã dùng phép biến hình để biến thành nó. Trong hình dạng con mèo khoa trương đấy, hắn cẩn thận giấu đi mùi pheromone Alpha của mình. Đôi mắt mèo tỉ mỉ soi xét dáng dóc và sắc mặt của em. Hắn không hài lòng mà cau nhẹ mày.
Em ấy lại ốm thêm rồi, quầng thâm cũng đậm nữa. Là em không biết chăm sóc mình hay tại bọn người ở dưới?
Nhìn thấy căn phòng bé tí chẳng có chút ánh sáng của em, lại nhìn thấy đĩa đồ ăn nguội lạnh trên bàn. Hắn bực bội trong người khi đưa đến kết luận.
Chắc là do cả hai...
Harry sau khi ngắm mèo chán chê, em lấy hết can đảm đưa tay lại gần nó. Sau khi chắc rằng nó không hề sợ bị chạm vào, em mới nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông đẹp đẽ của nó mà cảm thán.
" Wow, mượt ghê... "
Em không phải tuýt người cuồng mèo nhưng phải công nhận là sờ tụi lắm lông thật sự rất thú vị. Em cố tình vạch lớp lông dày ở cổ nó lên để kiểm tra, nhưng chẳng có vòng cổ hay thứ gì nói lên chủ nhân của nó cả. Thật khó tin nếu một con mèo đẹp như vậy lại không được chủ đeo vòng cổ.
" Mày đến đây làm gì? Đói à? Mày muốn tìm đồ ăn? "
Đói? Tôi còn chưa hỏi vì sao em bỏ bữa đấy?
Thấy con mèo cau có, Harry cũng chẳng thắc mắc nữa. Dù sao thì nó cũng có trả lời được đâu, chẳng hiểu tại sao em lại có suy nghĩ rằng con mèo này sẽ hiểu được tiếng người. Hay cũng có thể là em chỉ hi vọng có ai đó trò chuyện cho bớt tù túng, mùa hè của em cũng tẻ nhạt như tâm tình của em vậy.
" Thôi, mày nên đi về đi, chủ mày sẽ lo lắm. " Dì và dượng cũng sẽ rất tức giận nếu họ thấy mày.
Harry cẩn thận ôm mèo trắng lên, muốn đặt nó ra ngoài cửa sổ để nó đi về. Bỗng nhiên, mèo trắng kêu lên giận hờn một tiếng rồi phóng ra khỏi vòng tay em, nhảy về lại trên bàn của em. Như thể đang thách thức em không được đuổi nó ra ngoài. Em không nói nên lời, cố bắt nó lại vài lần nhưng kết quả đều y như cũ. Cho đến khi em mệt lả và bỏ cuộc, em đành chấp nhận để nó ở lại cho đến khi nó muốn về.
" Mày khó chiều thật đấy...haizz, tao thua rồi. "
Em ngã mình lên ghế, nhìn nó liếm láp bộ lông kiêu hãnh của mình mà chẳng làm được gì khác.
" Mày làm tao nhớ tới một người..."
Bỗng nó dừng liếm lại, em nhìn nó gần thêm một chút. " Đúng là rất giống....nhưng mà mày dễ thương hơn. "
Em ấy đang đề cập đến tên nào vậy?
Harry lại sờ vào bộ lông của mèo trắng, vuốt ve thích thú. Em cười cười gì đó rồi áp mặt lên bàn nhìn nó, em vuốt ria mép của nó. " Tao gọi mày là Chồn Sương nhé? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...