Vượt qua vòng thi thứ nhất lành lặn, Harry cũng đã nhận được sự công nhận của mọi người hơn. Những tháng ngày bị bêu rếu khắp trường đã không còn, nhưng sự chú ý của mọi người cũng đặt lên cậu lại nhiều hơn. Tuy là vậy, điều đó không làm chứng lo âu của Harry giảm đi. Trong thời gian trước khi vòng thi thứ hai diễn ra, cậu phải tìm ra gợi ý ẩn trong quả trứng vàng cướp được từ con rồng và đối phó với thử thách chết người tiếp theo.
Tin vui, cậu và Ron đã làm lành. Cậu ta đã xin lỗi rất chân thành và Harry không thể không tha thứ nếu không thì cậu chàng sẽ khóc đến ướt áo Hermione.
" Thế, cậu với Cedric thật sự là một đôi? "
Bộ ba lại tái hợp và ngồi chung bàn ăn. Đó là khi Ron không thể giấu nổi tò mò mà cố gắng nói chuyện thật nhiều với Harry để bù đắp lại thời gian chiến tranh lạnh của họ.
" Không Ron! Anh ấy với mình chỉ là bạn, anh ấy nói chỉ coi mình như em trai. "
" Hừm... phải không? "
" Tất nhiên! Ý mình là một Alpha tài giỏi như anh ấy sao lại chọn một....Beta như mình làm đối tượng chứ? "
Hermione cuối cùng cũng được yên bình đọc sách mà không cần làm cú đưa thư cho hai cậu bạn nữa. Cô nàng chăm chú vào quyển sách, chỉ nhắm vài lúc cần thiết để chen vào câu chuyện.
" Anh ta rõ là để ý tới bồ, có mù cũng nhìn ra. Nhưng anh chàng cũng thật xui xẻo...." Cô nàng mờ ám.
" Sao cơ? " Harry thắc mắc hỏi về câu nói nửa vời của cô bạn.
Hermione bỏ quyển sách xuống, ẩn ý mà làm ra động tác giả vờ nâng kính để tỏ ra nguy hiểm.
" Mình đã nghi ngờ mấy tuần nay, khai đi Harry. Bồ có hẹn hò với ai đó phải không? Ít nhất là từ trước vòng thi thứ nhất, bây giờ thì bồ bị thất tình à? "
" Gì vậy, sao bồ.... không có! Bồ suy đâu ra cái viễn cảnh đó vậy Mione ? "
" Giờ thì mình chắc chắn rồi, bồ đâu có biết nói dối đâu Harry. "
Với sự hóng hớt của Ron, cô nàng phù thuỷ thông minh liền kể ra những phát hiện của mình.
" Nhớ cái hôm bọn mình đi tìm bồ chứ? Tự nhiên bồ xuất hiện mờ ám với cái mặt đỏ chót mà không nói rằng bồ đi đâu, trước đó mình còn vô tình phát hiện bồ trốn ra khỏi ký túc xá mấy lần vào giữa đêm, cũng không hơn ba lần mình nhìn thấy mấy vết đỏ bất tự nhiên ở dưới cổ áo của bồ! "
Ron ồ lên.
" Mione nói mình mới để ý, tuy mình ngủ sâu lắm nhưng hình như có một lần mình man mán thấy Harry ra ngoài lúc nửa đêm. Tưởng là mơ hóa ra là thật à! Harry, bồ có bạn gái sao không nói với tụi mình?! "
Harry bị hai người bạn hỏi cung, nhất thời sượng đơ không biết nên trả lời gì. Dù sao thì cậu và Draco cũng không có hẹn hò như họ nghĩ và cậu đã đá tên khốn đó ra khỏi đời mình rồi.
" Ờm... chuyện chẳng tới đâu cả. Cũng không có gì đáng kể đâu. "
Ron không thỏa mãn được tính tò mò cũng chưa chịu từ bỏ, cậu chàng quyết hỏi cho bằng được. Ngược lại, Hermione dường như nhận ra Harry không mấy vui vẻ khi nhắc về nó lắm. Cô nàng tâm lý nhét bánh mì vào miệng Ron để bịt miệng cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...