Qua lối đi chìm trong bóng tối, Harry nghĩ mình vừa đạp trúng cái chai thủy tinh nào đó, giật mình, người đàn ông vẫn kéo tay em đi. Em chẳng biết mình đã được dẫn đến đâu, sau khi độn thổ, trước mặt em chỉ là một màu đen. Những đồ vật và bức tường em chạm được khiến em lờ mờ nhận ra mình đang ở trong một căn nhà của ai đó.
" Chờ đã! Anh đi nhanh quá, tối quá, tôi chẳng thấy gì cả! "
Hắn vờ như không nghe, vẫn lơ đi mà dẫn em thẳng lên lầu.
Tên khốn... thế mà lúc nãy trông sướt mướt lắm.
Không trả lời người con trai, đứng trước một cánh cửa, hắn lẳng lặng mở ra, đẩy em vào. Vừa bước vào nơi duy nhất có ánh sáng trong nhà, Harry tò mò ngắm nhìn xung quanh.
Là phòng ngủ? Gì thế kia?!?
Ngay bên cạnh chiếc giường như bao phòng ngủ khác, một chiếc kệ tủ to lớn thu hút sự chú ý của em. Lẽ ra trên những nấc kệ ấy phải là những vật trang trí hoặc sách như lẽ thường. Nhưng không, thay vào đó vậy mà lại là những thứ vừa nhìn, Cứu Thế Chủ liền cảm thấy quen thuộc đến lạ. Chẳng để ý người đàn ông sau lưng đang làm gì, em vội tiến tới chiếc kệ, lấy một vật bắt mắt nhất đập thẳng vào tầm ngắm đầu tiên.
" Hửm? "
Một trái Snitch vàng có vẻ đã cũ và không biết nó còn sử dụng được hay không. Kế đó, một chiếc cà vạt Gryffindor được đặt trong một cái tủ kính nhỏ, một loạt các cặp kính cận tròn sứt mẻ đủ kiểu, những mặt báo tiên tri và những bức ảnh,....ti tỉ những thứ lặt vặt khác mà em còn không nhận ra hết. Nhưng Harry biết một điều, tất cả những thứ đó đều có liên quan tới em. Dù cho đó là thứ cũ kỹ đến cỡ nào, đều được bảo quản rất kỹ đến mức không có một hạt bụi.
Harry trong sự kinh ngạc không tin được định lấy một vật khác trên chiếc kệ không biết cao đến bao nhiêu thì bị ngăn lại. Một bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay em, kéo em quay lại không để chàng trai đạt được ý muốn táy máy của mình. Mà em cũng vốn không muốn tìm hiểu chúng nữa, em trực tiếp hỏi hắn.
" Đây là gì vậy? Anh là tội phạm biến thái chắc? " Có khác gì trong mấy bộ phim trinh thám đâu chứ.
Cả nét mặt và giọng nói của tên Alpha đều mang sự giận hờn bâng quơ. Hắn vẫn giữ chặt cổ tay em.
" Chúng đều là những thứ rất quan trọng với tôi. Tốt nhất là em đừng có chạm vào... kể cả mấy thứ đó mà em còn muốn phá hỏng của tôi sao? "
Vậy là anh ta giận thật rồi....kệ, giận thì giận vậy.
" Hừm... thế thì thôi. Tôi đi tắm đã. "
" Để tâm đến vậy làm gì, dù sao cũng chỉ là tình một đêm. "
" Sao? Hả? Ưh! Chờ_ "
Lời nói còn chưa ra hết khỏi miệng, nụ hôn của Alpha đã cướp lấy quyền chủ động. Nghĩ rằng mình chắc chắn sẽ ngã, Harry chẳng ngờ rằng bản thân cứ vậy mà đáp xuống chiếc giường êm ái. Không muốn bị áp chế để lộ ra sự miễn cưỡng dù bản thân mới là người đề nghị trước, Omega cố gắng nương theo mà đáp lại cái hôn làm ấm người của Alpha. Chẳng biết đủ ấm chưa, đến lúc nhận ra thì thân trên đã hoàn toàn " mát mẻ ", Omega giật mình vài khắc. Bàn tay không an phận cũng muốn cởi đồ cho Alpha nhưng lập tức bị từ chối, người con trai có chút thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...