[5] H

10.3K 620 167
                                    

Lách tách, tiếng đốm lửa cháy tàn lập lòe trên những ngọn đuốc bạc trong căn phòng Cần Thiết, nơi mà chỉ hiện ra cho những ai cần nó và có mọi thứ mà họ thật sự cần.

Giữa căn phòng rộng lớn với bốn bức tường đều là gạch cổ mang màu sắc u ám với đá tảng đen đặc, không hề có cửa sổ hay nội thất nào. Chỉ có một chiếc giường đôi không có vẻ gì là êm ái và cũng chẳng hề có chăn nệm gì cho cam. Rõ ràng, người yêu cầu nó cũng chẳng có ý định dùng nó để ngủ.

Malfoy ném người con trai bấy giờ đã không còn sức chống cự lên đó, thoạt nhìn cứ tưởng là tên đánh thuốc mê bắt cóc.

Harry ôm ngực thở hắt ra, bất mãn mà hung hăng cởi cà vạt để vơi đi cơn bức bối. Bàn tay run lên không khỏi luống cuống biến dây cà vạt đỏ trên tay thành một mớ hỗn độn.

" Cần giúp? " Draco đá mày, chính hắn nhìn cái sự vụng về đó của cậu ta cũng thấy ngứa mắt.

Harry khe khẽ gật đầu, gò má phiến hồng lên sau mỗi nhịp thở gấp. Nhưng dù Omega có khó chịu bấy nhiêu, Malfoy cũng chưa từng hề rủ lòng thương mà thả pheromone an ủi cho cậu ta. Hắn muốn giày vò con mồi đến khi nào chán thì thôi.

Draco cởi bỏ mỗi áo chùng của mình, vừa leo lên giường vừa tiến gần lại cậu trong khi nới lỏng cà vạt xanh sọc của chính hắn trước.

Giúp Harry tháo cà vạt và áo chùng của cậu ta ra, Malfoy nở một nụ cười nhếch mép tự mãn. Hắn bấy giờ mới tỏa ra pheromone Alpha của mình, thứ mà vừa là liều thuốc độc, vừa là liều thuốc cứu mạng duy nhất đối với những Omega thống khổ như Harry.

Harry sau này chắc sẽ hối hận lắm khi lại gần hắn và xui xẻo bị vạ lây, Malfoy chỉ muốn dùng pheromone đó để dạy cho cô nàng Omega nọ một bài học. Nhưng vì Harry là một Omega lặn nên cậu ta đã bị cưỡng ép phát tình.

do cậu xui thôi chứ không phải do tôi đâu Potter. Ngược lại cậu nên cảm thấy may mắn tôi đãđó chấp nhận đưa cậu lên giường của mình, nếu không cậu sẽ đau đớn không bằng chết hoặc bị tên Alpha nào đó tìm thấy cưỡng hiếp.

Malfoy là tên xấu tính xấu nết nhưng hắn không phải một tên sẽ cưỡng ép một Omega, hắn lần nữa chứng minh điều đó.

" Nói, là mày tự nguyện đúng không? Tao không ép mày, mày có thể ra ngoài kia và tìm một Alpha ngẫu nhiên nào đó nếu muốn, nhưng tao không chắc liệu hắn có tiết lộ việc Cứu Thế Chủ là một Omega lặn thấp kém hay không..."

Bây giờ dù hắn có nói gì cũng chỉ là dư thừa, Omega phát tình trước mặt vốn chẳng còn chút lí trí nào cả. Phải chăng câu hỏi tồn tại sẵn câu trả lời này chỉ là để nuông chiều lòng tự luyến của chính hắn.

Harry thở cũng thấy khó khăn, bò tới nhào vào lòng ngực hắn, tham lam hít lấy chút pheromone ít ỏi được bố thí.

" Nh..nhanh đi, tôi chết mất! "

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ