[56]

4.1K 340 77
                                    

Nếu em không phải là một phù thủy và biết phép thuật thì tên quý gia chủ tiền nhiệm của một trong những gia tộc thuần chủng cao quý nhất thế giới phù thủy đã trở thành con chồn cháy xém nửa tái chín rồi. Ông bà Malfoy sẽ là người tiếp theo truy cùng diệt tận Cứu Thế Chủ sau Chúa Tể Hắc Ám vì gián tiếp giết chết con trai họ...

Nhìn cái tên nằm trên giường bệnh với chi chít những vết thương, tất nhiên là không nghiêm trọng. Khi em thấy ngôi nhà phút chốc bị thiêu rụi và tên điên ấy định tự thiêu sống mình trong đó, Cứu Thế Chủ đã dùng tất cả kiến thức thần chú mà em nhớ để đưa hắn ra an toàn. Và đương nhiên, đa số những vết thương mà hắn có bấy giờ là do em làm ra. Nếu không nhờ có lũ gia tinh nhà hắn được em gọi đến để giúp đem hắn về thế giới phù thủy chữa trị, nếu chúng mà không ngăn cản, chắc em đã đánh hắn đến chết ở đó.

Merlin! Nếu cònđó nữa thì mình anh ta đã bị bắt đi tội phóng hỏa ở khu dân rồi!

" Anh nghĩ cái gì vậy hả!?! Điên chết thôi, tên khốn này. "

Gã nằm trên giường, em đã đưa hắn đến bệnh xá trong đêm. Nói là không có gì nghiêm trọng nhưng e là sẽ có những vết bỏng khó mà lành sẹo trên người hắn, tên đàn ông liều lĩnh đến điên rồ.

" Sao anh không thử nghĩ xem ông lão hàng xóm của anh ngày mai thức dậy, sẽ ra sao khi thấy ngôi nhà bên cạnh đột nhiên cháy rụi chẳng còn gì trong một đêm!? "

"...."

Không tin được là tôi còn lưỡng lự và nghĩ quyết định ra đi đó là quá đột ngột.

" Nếu không phải tôi không biết nên đi đâu vào giữa đêm và cứ đứng trước nhà mãi thì anh đã cháy thành tro rồi đấy tên khốn! "

Những con gia tinh liên tục thay phiên nhau bưng bê và chăm sóc cho hắn. Draco hắn ngồi trên giường, quấn băng nửa đầu với mấy lọn tóc cháy xém. Từ đầu đến cuối chỉ thẫn thờ mặc cho em mắng chửi thậm tệ, hắn vẫn yên tĩnh ngồi đấy, như đứa trẻ không dám cãi lời khi làm sai. Em không hề mắng thừa, lúc ấy hắn thật sự có ý định tự thiêu sống mình. Nỗi đau khổ khi sống thiếu em với hắn còn kinh khủng hơn bị thiêu rụi trong lửa gấp nghìn lần. Tuy hắn không phản bác lại lời nào nhưng Harry biết rõ tên này hoàn toàn không cảm thấy hối hận với những gì hắn suýt gây ra.

" Tên khốn anh nghĩ gì mà lại lấy cái chết ra để đe dọa tôi!! " Em thật sự tức giận, đã rất lâu rồi mới có ai đó thấy em tức giận như thế.

Gã nghe thấy em nói như thế, khuôn mặt thất thần sau lớp băng gạt mới có chút biểu cảm hốt hoảng.

" Không..không có, tôi không hề có ý như vậy. "

Tên quý tộc cứ nhìn thấy ánh mắt của em là lại thấy đau lòng, hắn tặc lưỡi buông xuôi. " Tôi chỉ không muốn phải sống trong dằn vặt thôi, Harry. Chẳng thà....chẳng thà quay lại cái thời khắc em cứu tôi từ trong biển lửa, xem như nó chưa từng xảy ra còn tốt hơn_"

Malfoy nói chưa hết câu, người con trai đã cho hắn một cú tát như trời giáng khiến bọn gia tinh sợ đến chạy hết đi.

"...."

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ