" A~ Ưhm...A! Tôi bắn..chậm thôi ~ "
Để Omega ngồi lên đùi mình, cơ thể trắng nõn từ đầu tới chân đều ướt đẫm mồ hôi. Tên quý tộc hôn quanh yết hầu người con trai, ranh nanh của hắn hết lần này đến lần khác cố tình cạ sát vào chiếc cổ trắng dài ấy. Cạ quanh dấu vết ẩn hiện do đeo vòng sắt lâu ngày tạo ra khó mà xóa bỏ. Một tay hắn giữ sau tấm lưng Omega giữ người không ngã về sau, tay còn lại theo tiết tấu nhanh chậm mà vuốt ve vật nhỏ run rẩy đến rỉ dịch đục.
Mắt hắn hơi ám màu đỏ máu, giọng nói trầm hơn bình thường vì kiềm chế bản năng. " Bắn đi, nếu bắn thêm vài lần nữa... có thể em sẽ ổn hơn. "
" Ưh! Ức nhanh quá! "
Omega co giật trong lòng ngực Alpha khi hắn không nể lời gì mà gia tăng tốc độ, khoác cổ hắn được an ủi bắn ra lần thứ ba. Dù cho thứ được em phóng thích lên bộ vest đắc tiền của hắn bây giờ không hề có độ đậm đặc, Omega phát tình vẫn chưa thỏa mãn. Vừa mới bắn ra, em lại uốn éo cơ thể ửng hồng, vươn đầu lưỡi nhỏ đỏ đỏ ra vừa hôn vừa liếm quanh cầm hắn như làm nũng bày tỏ ấm ức với Alpha một mực không chịu đáp ứng em.
" Hừ.... mẹ kiếp, thà em giết tôi đi cho rồi. Ngồi ướt hết cả quần tôi rồi, quỷ nhỏ. " Hắn mắng thầm, cố gắng thả ra bao nhiêu pherpmone để an ủi Omega cũng là không đủ.
Mà dù hắn có nói gì bây giờ đi nữa, nửa chữ cũng không thể lọt tai em. Harry dùng mọi cách để rù quyến Alpha không thành thì càng lúc càng ủy khuất cùng khó chịu. Đánh liều, Omega to gan trực tiếp vươn tay muốn cởi đi từng lớp áo chỉnh tề của Alpha. Nhưng khổ nỗi, bàn tay vụng về lại chưa cởi được dù chỉ là một cúc áo thì đã bị hắn tóm lấy.
" Harry, em_"
Giống như làm việc xấu không thành lại bị bắt ngay tại trận. Em ấm ức không thành lời nức nở. " Đừng mà~ khó... khó chịu lắm..xin anh đó, làm gì đi... chết mất. "
Dứt lời, Omega thậm chí còn cố tình tỏa ra nhiều pheromone dẫn dụ hơn để kích thích Alpha. Mặc cho thứ đó là con dao hai lưỡi và em chẳng nhận thức được mình đang cố khiêu khích con thú như thế nào.
" !! " Mà bấy nhiêu đó pheromone thôi đã đủ là giọt nước tràn ly khiến Alpha phát tình. Hắn mang theo giận dữ vì Omega không nghe lời mà đẩy người xuống giường.
Chút lí trí còn sót lại của hắn lên tiếng. " Tôi cho em một cơ hội cuối để uống thuốc. Mẹ nó nói cho đàng hoàng đi tại vì đến mức này rồi thì tôi cũng chẳng quan tâm sau khi làm xong em có ghét tôi hay không đâu...."
Omega còn chẳng cần suy nghĩ, trực tiếp chạm vào bên dưới đã ướt đẫm đến mức không cần nới lỏng của mình, tình nguyện dâng tới miệng sói.
" Hưm.. ưm, giao phối với tôi đi mà...nhanh đi...."
Nếu còn nhịn được thì là tên liệt, hắn mắng một tiếng rồi cũng cho chút tỉnh táo cuối cùng vứt theo đống thuốc ức chế.
Rõ ràng người không ngừng nài nỉ và hấp tấp là Omega nhưng khi người con trai còn chưa kịp hình dung được hành động của hắn. Harry chợt bị lật lại, khuôn mặt còn chưa kịp hiểu gì ngơ ngác nhìn vào khoảng không.
" Ahh! "
Cảm giác được đút no khiến Omega thoải mái run lên, mặc cho sự đột ngột khiến bên dưới truyền tới một cơn đau nhói nhưng chẳng đáng là bao. " Nữa...ah đúng rồi, cho tôi ~ "
Không thể nhìn về phía sau, chỉ có thể nghe được tiếng gừ gừ trong cổ họng của Alpha. Đạt được thứ mình muốn, Omega không khỏi hài lòng rên rỉ. Để thỏa mãn mèo nhỏ động dục, Alpha không một chút thương sót ra vào. Như chỉ chờ có vậy, mông Omega lại càng vểnh cao hơn.
" Ha...a..ah! Sướng quá....ưm ư..Malfoy.... Malfoy...."
Omega trong cơn phát tình vậy mà có thể kêu ra tên mình, trong chốc lát, Alpha như bị tiêm một liều tình dược cao cấp, ép người dưới thân chặt xuống nệm không ngừng thâm nhập. Tình trạng của hắn càng lúc càng tệ đi nhưng em lại chẳng mảy may nhận ra.
" Ưm..k.. không.. không thở được! Chờ đã..ức..hức..."
Khuôn mặt giàn giụa nước mắt sinh lý bị ép vào gối vì sức nặng của người đàn ông phía trên khó khăn nấc lên vì thiếu oxi. Mà hắn nghe được cũng ngay lập tức dừng lại gặm cắt bả vai Omega. Dứt khoác lật em lại lần nữa, tư thế mặt đối mặt khiến lòng ngực Omega được hít thở trở lại.
" Dra_ưm! " Omega tính nói gì đó liền bị Draco chặn lại bằng cái hôn sâu. Harry dường như có thể nếm được vị tanh của máu trong cái hôn cuồng nhiệt đó, vì em hôn quá tệ.
Bên dưới vẫn truyền đến tiếng nước nhớp nháp khi cự vật ra vào. Theo bản năng, Omega chạm tay vào phần bụng không ngừng nhấp nhô của mình, ôm lấy nó. Giống như sợ rằng phần da thịt bằng phẳng này sẽ bị thứ to lớn ấy đâm xuyên thủng mất.
" Ưh "
Được động nhỏ lâu ngày bỏ rơi bao bọc hút lấy. Khít đến hắn không ngừng gầm gừ, nghe thật giống một con thú hoang đang động dục. Không biết vì sao trong âm tiết đó lại mang chút tức giận âm ỉ, Omega càng hợp tác đưa đẩy, hắn lại càng thô bạo đâm chọt hơn. Eo của em bị hắn nắm đến bầm đỏ.
Nhìn người đàn ông không ngừng dập hông mà không thốt ra lời nào ngoại trừ tiếng gầm gừ. Omega phút chốc cảm thấy cô đơn, chủ động vươn tay ôm lấy mặt hắn, chủ động kéo người đến gần mà hôn hôn. Hành động ngây ngốc của em làm hắn có chút đơ ra, sau đó, Alpha như trúng tà đột nhiên ôm ngang hông, bế thóc Omega ra khỏi giường.
" Ối! Ah! Đừng mà..a..ha..ư! "
Cứ như vậy áp lưng Omega vào tường điên cuồng thâm nhập. Bị giữ ở trên không, Omega sợ đến vòng tay quanh cổ hắn ôm chặt không dám buông. Từ đầu đến cuối không nghe thấy Alpha nói gì, Omega không khỏi cảm thấy ủy khuất, cộng thêm nỗi sợ ngã xúc tác mà nước mắt cứ thế rơi lã chã trên vai Alpha. Nhưng như vậy cũng không làm trỗi dậy chút lòng thương xót của hắn, ngược lại càng cơn thú tính hưng phấn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...