Cuộc thi Tam Pháp Thuật đã được rục rịch bắt đầu, học sinh năm 7 của Hogwarts cũng đang thi nhau bỏ tên mình vào Chiếc Cốc Lửa. Harry và Draco cũng đã qua lại lén lút được ba tuần mà không ai hay biết. Cả hai đều cố che giấu nó rất kỹ đến mức không có chút sơ hở nào, trừ lần làm dại trong nhà tắm ra.
Nhưng sau cái hôn đó, trong lòng Harry luôn có cảm giác nao nao mỗi khi làm tình với Malfoy. Dù cho cử chỉ hay ánh mắt của hắn dành cho cậu vẫn chưa từng thay đổi, vẫn là cảm giác mê đắm được khống chế và thỏa mãn tình dục. Đến giờ cậu vẫn không hiểu sao hắn lại có hứng thú với mình lâu như vậy trong khi vẫn luôn bô bô rằng Omega lặn và Beta gốc Muggle là thứ hèn kém và yếu ớt.
Việc không thể chia sẻ chuyện của mình và Draco với ai khiến Harry bối rối, liệu rằng việc cậu đang làm có đang quá bản năng và dại dột không. Những Omega khác cũng có bạn tình như vậy chứ? Harry không biết, Harry không biết hỏi ai. Cứ như cậu đã hoàn toàn tin vào những viễn cảnh và lời nói của Malfoy.
Cuối cùng sau những lần âu yếm thì Harry đều trống rỗng, động lại cũng chỉ là hai chữ không ổn. Nhưng đến cuối cùng cậu cũng không biết nó không ổn ở đâu.
Vừa suy nghĩ lung tung một chút, thầy Dumbledore đã bắt đầu đọc tên những quán quân của cuộc thi Tam Pháp Thuật được Chiếc Cốc Lửa lựa chọn. Ngọn lửa cháy phực lên giữa sảnh lớn khiến Harry chú ý, cậu thích màu xanh lục bảo của ngọn lửa ấy. Những lá thăm cháy xém chứa tên của người được chọn bay ra trong ngọn lửa một cách thần kỳ.
" Viktor Krum! "
Mỗi cái tên được đọc ra, mỗi tràn vỗ tay lớn được xướng lên. Nếu hỏi ai vỗ tay lớn nhất cho anh chàng tầm thủ đội Bulgaria ấy thì chắc chắn là Roni.
" Fleur Delacour! "
" Cedric Diggory! "
Cuối cùng cũng có một cái tên của Howgarts, Harry thầm mừng. Cedric, cậu biết anh ta, anh chàng huynh trưởng Hufflepuff , họ đã gặp nhau lúc nhà Weasley đi cùng cha anh ta đến trận Quidditch thế giới. Một anh chàng bảnh trai được yêu thích nhất nhì trường. Harry vẫn còn ấn tượng rất rõ cái cảnh anh ta nhảy từ trên cây xuống và bắt tay với cậu, như thể một tinh linh nào đó trên cây rơi xuống vậy.
Tên của ba quán quân đã được công bố, họ được đưa xuống văn phòng. Vị hiệu trưởng già bắt đầu thông báo luật và nói về sự khó khăn mà các quán quân phải đối mặt trong thử thách đầu tiên. Không khí sảnh lớn đang sôi động đột nhiên lại lắng xuống, đó là khi Chiếc Cốc Lửa lại cháy rực lên lần nữa, dưới sự bàng hoàng của mọi người, nó nhả ra cái tên thứ tư. Cụ Dumbledore bắt lấy lá thăm và đọc to tên ở trong đó.
" Harry Potter...Harry Potter! "
Cụ Dumbledore lặp lại như để xác minh sự nghi ngờ của mọi người. Harry bất đắc dĩ đứng dậy và đi đến phía trước. Băng qua hai hàng ghế, Harry không đếm nổi có bao nhiêu ánh mắt ghét bỏ nhìn mình.
" Đồ gian lận..."
" Nó lén bỏ tên mình vào đó! "
" Không công bằng nó chưa đủ tuổi! "
Những tiếng xì xào lẫn chỉ trích đổ dồn lên cậu khiến cậu hô hấp khó khăn. Từng lời từng lời đều như đang phóng đại hết mức bên tai cậu, dù cho ánh mắt cậu có tỏ ra là mình không biết chuyện này như thế nào thì cũng không ai tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...