[22]

4.8K 422 45
                                    

Harry cho hắn một cơ hội, cũng là cho mình một cơ hội. Em đồng ý với lời đề nghị của hắn, ngạc nhiên khi thấy hắn không đòi cho mình thêm bất cứ quyền lợi nào khác, em có chút hoài nghi nhưng cũng nhanh chóng cho qua. Malfoy hắn cũng đã hứa sẽ tiết lộ bất cứ bí mật nào từ chỗ Tử Thần Thực Tử cho em nếu hắn biết được, càng khiến em thêm bất ngờ. Người như hắn không thể nào dễ dàng lật mặt như vậy chỉ trong một vài tháng.

" Vậy là, các em đã suy nghĩ lại? " Phu nhân Pomfrey, người chịu trách nhiệm sức khỏe cho Harry hỏi lại bọn họ.

Dù biết nó chỉ là giả vờ, Harry không ngờ Draco hắn lại thật sự nghiêm túc làm cho nó thật như vậy. Lại còn lôi cậu đến tận bệnh xá.

" Vâng, thế nên em nghĩ đã đến lúc giúp Harry bỏ cái vòng cổ ngu ngốc đó ra. " Hắn không giấu nổi gấp gáp.

Em cố ngăn cản việc này, em đã đeo nó quá lâu đến nổi cảm thấy không an toàn nếu tháo nó xuống. Giống như cách em đã sớm quen và chấp nhận bị gọi là một Omega lặn thấp kém.

" Thật ra thì không cởi cũng không sao..." Em ngần ngại kéo tay áo hắn, nói nhỏ ra hiệu. Tay em không ngừng chạm vào vòng cổ như để tự trấn an mình. Draco hắn vẫn cố đứng đối diện với phu nhân Pomfrey và trấn an em không phải lo, dù hắn mới là thủ phạm khiến em khổ sở bấy lâu với cái vòng này.

Vị phu nhân khẽ mừng thầm gật gù, bà ấy cũng vô cùng áy náy khi phải tự tay đeo chiếc vòng nặng nề ấy lên cổ một học sinh. " Cầu phúc lành cho các em, sai lầm nào cũng có thể sửa được mà nhỉ? Được rồi, Harry, không cần ngại, lại đây cô sẽ giúp em cởi thứ xấu xí ấy ra. "

" Lại đó đi, Harry! " Hắn cũng không ngừng thúc giục em.

Dưới sự nhiệt tình của bọn họ, em tâm trạng bồn chồn đi đến chỗ phu nhân Pomfrey và ngồi xuống chiếc ghế gỗ cạnh bà ấy. Draco hắn vẫn đứng gần đó mà quan sát, không ngừng động viên khi thấy em không tự tin.

" Đừng lo, em sẽ an toàn hơn với Alpha của mình chứ không phải với cái vòng này. Cô không muốn khuyến khích học sinh của mình kết bạn đời quá sớm..." Vị phu nhân già thỏ thẻ với em khi nhìn cách Draco lo lắng cho em. " Nhưng có vẻ em đã có được một Alpha tốt, hi vọng cô không quá già để nhìn nhầm. "

Em gượng gạo cười trừ với lời nói nhỏ của người cô và lời chúc phúc của bà dành cho mình. Sẽ ra sao nếu bà ấy biết đây chỉ là giả và trước sau gì cũng có ngày em lại phải tìm bà ấy để đeo lại nó?

" Vâng? À...em cảm ơn. "

Nhưng mà anh ta cũng không thật sự là Alpha của em đâu ạ...

Cố giữ nét tự nhiên, em thả lỏng vai theo sự chỉ dẫn của bà. Chiếc vòng cổ mà chỉ những người có chuyên môn mới mở ra được dần dần được tháo rời ra. Cùng với chiếc cổ trắng nhỏ được giải thoát sau một thời gian dài giam giữ. Vết cắt vẫn còn ở đó, nó giờ đây đã trở thành một vết sẹo ẩn hiện trên da như một hình xăm. Em vô thức sờ lấy nó, cảm giác như chưa từng nhẹ nhõm hơn. Tháo nó ra không tệ như em nghĩ, em nhìn hắn, thấy hắn cười với em như một cách để chia vui, em cũng không kiềm được mà vui mừng trong lòng. Em bây giờ cảm thấy mình như một con chim trong lồng vừa được giải thoát.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ