Việc sau khi ở bệnh viện, thật sự là ngoài dự đoán của em. Sau khi biết mọi chuyện, kể cả bí mật mà em không dám nói cho ai. Quả thật là thái độ của Draco dành cho em đã hoàn toàn thay đổi, nhưng nó đều trái ngược với thứ em suy nghĩ.
Malfoy không những không chán ghét em, buông xuôi em. Mà hắn còn biến thành thứ tệ hơn vậy nữa...Ừ thì, em có chút cảm động và lỡ đồng ý ở lại với hắn nhưng Draco khi biết em từng sẩy thai và không thể sinh con, hắn đối xử hệt như em là quả trứng mỏng vậy. Dù sao thì, có lẽ em và hắn đã thật sự quay lại với nhau rồi
Harry đồng ý quay về thế giới phép thuật, Draco cùng em chuyển đến sống trong một căn nhà riêng ở nơi ít ồn ào nhất có thể. Gã có muốn em đến trang viên để tịnh dưỡng nhưng tất nhiên Harry em sợ chạm mặt Lucius đến phát khiếp và từ chối.
Bốn tháng trôi qua này, Harry không ngờ Ron đã bí mật kết hôn. Nghe nói cuộc hôn nhân của họ chỉ vì nuôi con và lúc đầu cả hai nhà đều không hòa hợp. Giờ thì đỡ hơn rồi, có lẽ Blaise đã tìm được cách lấy lòng gia đình bạn đời rất tốt. Họ chỉ vừa thông báo sắp có bé thứ hai, Harry không ngờ lại nhanh vậy, em đoán chắc là do nhà Weasley truyền thống thích có nhiều con cháu chăng?
Hermione thì đang bận rộn hoạt động cho hiệp hội của cô nàng tự lập ra nên cũng ít có dịp gặp mặt.
Tóm lại, dù cả ba từng được gọi là Tam Giác Vàng của Gryffindor nhưng với tình trạng bây giờ. Harry không khỏi thấy bản thân có cuộc sống vô công rỗi việc nhất...
Quá chán nản, lấy hết lí lẽ, hôm nay em đã mạnh dạn ngỏ ý muốn đề nghị Draco để em đi làm. Cụ thể em nhắm đến đầu tiên là công việc Thần Sáng. Em từng được đặt cách sau chiến tranh, vì thế em, Harry dù là một Omega vẫn có thể trở thành Thần Sáng nếu em muốn. Em từng từ chối cơ hội đó để bỏ trốn, giờ thì khác rồi. Bây giờ Ron cũng đã lấy Blaise và Hermione cũng quay về để làm việc trong Bộ, em cũng cần có một công việc thật sự. Cũng không thể mãi ở nhà làm gối ôm trong lúc Draco Malfoy làm việc được. Em cần có hoạt động gì đó thiết thực hơn để lắp đầy cảm giác khiếm khuyết của bản thân.
" Nếu em xin họ được, có thể họ sẽ nghĩ lại mà? Dù sao lúc đó họ đã nói, vẫn sẽ luôn chào đón em bất cứ lúc nào. Lúc biết em quay về, họ còn gửi cả thư mời em đến làm đấy. "
Và tất nhiên, hắn phản đối ngay từ ý kiến đầu của em.
" Không được, nguy hiểm lắm. " Malfoy kéo em đến ngồi vào lòng hắn nhưng bị chàng trai từ chối thẳng thừng. " Harry, em có việc làm mà, tôi có thể trả cho em nhiều hơn bất cứ công việc nào ngoài kia. "
Hắn thật sự không hề lo lắng thừa, dạo này sức khỏe của em cũng không còn tốt như xưa. Từ khi trở về em ngày càng hay mệt mỏi, nhưng Harry em thuộc kiểu không bao giờ thích gặp bác sĩ trừ khi đến mức độ bắt buộc nhập viện. Chắc là do bản thân từng là tầm thủ. Tất nhiên Omega sẽ không tự nhận mình là người cứng đầu.
Nhích xa cái tên cứ lôi em ngồi vào lòng hắn mỗi khi tới gần kia. Harry muốn lời nói của mình nghiêm túc cũng khó với tên người yêu này.
" Ở đây thì khác. Bây giờ ai cũng biết Cứu Thế Chủ đã trở về và họ đang bắt đầu đồn ầm lên khi không thấy em xuất hiện. Vả lại Draco, cái công việc anh nói là để tôi đi lại trong phòng làm việc cả ngày và nấu ăn cho anh đấy hả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...