Chẳng biết qua bao lâu, sô cô la và bánh quy cũng đã hết. Em và Draco dành thời gian cùng nhau trò chuyện. Mà thật ra cũng chẳng nói được gì nhiều, vì lúc kịp nhận ra thì em đã tự nhiên ngồi ở trên đùi hắn và âu yếm. Tất nhiên là vậy rồi, một đôi tình nhân sẽ làm gì trong một căn phòng ấm áp giữa mùa đông chứ?
Dứt khỏi nụ hôn sau trong khi quàng tay trên cổ hắn, Harry dùng giọng điệu cáu kỉnh để che giấu đôi má ửng đỏ.
" Anh cũng đâu có ý tốt lành gì, hừ, bỏ tay ra khỏi mông tôi. "
Malfoy tỏ ra ủy khuất khi bị cự tuyệt nhưng vẫn không ngừng làm ra những cử chỉ của kẻ lưu manh. Hắn còn lạ gì em nữa, Harry em chỉ giỏi mắng hắn thôi, thật ra em luôn mềm lòng mà dung túng hắn hết lần này đến lần khác. Điều này thật sự đã chiều hư tên quý tộc. Tuy em không chịu thừa nhận tình yêu em dành cho hắn, thứ khiến em ngu muội. Nhưng hắn biết rõ, cả trái tim và thân xác này của em đã hoàn toàn thuộc về hắn, và hắn sẽ không để mất em. Cho dù phải trả bằng bất cứ giá nào...
Vài suy nghĩ không tốt đẹp bỗng xuất hiện trong đầu hắn. Mà thật ra trong đầu hắn luôn có những toan tính không tốt đẹp, chỉ là lần này hắn đã lỡ nói nó ra.
" Harry, đi với tôi đi...." Hắn hôn lên gấu áo em, nói những lời mông lung như tên say rượu, nghe qua tưởng chừng như hắn chỉ buộc miệng nói đùa.
" Gì? Đi đâu với anh? Tên như anh thì có trốn đi đâu cũng sẽ bị nhận ra. " Và tất nhiên cả em nữa, Harry thầm cười khi Draco lại hôn vào vai em, nó làm em nhột. Đối với em, đây cũng chỉ là những lời bông đùa tán tỉnh của những cặp tình nhân, vì đối với em, bây giờ giống một cuộc hẹn hò ngọt ngào và em đang tận hưởng nó. Thời gian qua quá mệt mỏi với em, em chỉ muốn buông thả hết mức khi ở cạnh hắn. Đôi khi tự phá luật lại là cách đối phó với vấn đề tốt nhất cho em.
Ôm ngang eo em, để em ở trên đùi mình, khác với những gì Harry nghĩ, tên quý tộc thật ra đang nói những lời mà hắn cho là nghiêm túc. Thật ra chính hắn là người đang cố nói để nó nghe như là đang đùa.
" Vậy em nghĩ ta nên đi đâu để không bị nhận ra? Em và tôi ấy? "
" Chà...." Em thật sự đã đặt tay lên trán để suy nghĩ. Nghĩ lại thì đây đúng thật là câu hỏi hốc búa. " Nơi nào mà cha anh và Chúa Tể Hắc Ám không tìm thấy được thì là nơi đó, e là vậy? "
Vậy đó có nghĩa là không có...vì đối với sức mạnh và thế lực của Chúa Tể Hắc Ám, cho dù trốn đến thế giới Muggle cũng là vô dụng.
Em và hắn nhìn nhau trầm tư, dường như cả hai đang suy nghĩ chung một câu trả lời. Hắn khẽ thở dài không hài lòng, lại dụi vào ngực em như con mèo lớn. Harry vừa cảm thấy buồn cười, vừa cảm thấy quen thuộc không nhớ rõ. Nhất là khi em xoa rối mái tóc bạch kim của hắn.
Bỗng nhiên, khi em đang thư giãn vừa vuốt ve tên Alpha vừa hưởng thụ ánh sáng ấm áp của lò sưởi, Draco ngước phắc đầu lên. Suýt thì đã đụng phải cằm em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...