[38]

3.3K 277 14
                                    

Ở văn phòng vị giáo sư nọ.

" Nó ở đâu ? "

" Tôi không biết..."

" Nghĩ ta là ai? Ta gấp đôi tuổi bọn ngươi đấy, lừa ta? Ta không phải tên cha ruột của ngươi đâu Malfoy. "

Từ khi hắn công khai qua lại với Harry và cả sau khi hai người chia tay, hàn gắn, rồi lại chia tay. Chưa bao giờ người cha đỡ đầu nói chuyện với hắn một cách thiện chí, có thể nói rằng từ lâu hắn đã biết rằng mình đã mất đi sự tín nhiệm của ông ta, cha đỡ đầu dường như trở nên vô cùng khó khăn với hắn và cản trở hắn. Draco không biết rằng đó chỉ là vẻ ngoài gai góc của vị giáo sư, thực chất ông mới là người biết rõ sự cố chấp của hắn và luôn tìm cách giúp đỡ hắn đi đúng hướng.

Nhưng hắn không nghe, hắn không tin vào ai bấy giờ, kể cả Snape. Hắn đã sống gần một phần ba cuộc đời để nghe theo sự sắp đặt của người khác, bây giờ hắn chỉ muốn làm theo điều mà hắn cho là đúng. Hắn từ chối nhận sự giúp đỡ.

Ngồi trong văn phòng và đối mặt với buổi hỏi cung của Snape, hắn chối bỏ tất cả sự buộc tội.

" Sắp tới kì nghỉ đông, có ai đó được gia đình đón về nhà trước cũng là chuyện bình thường. Sao ông không nghĩ rằng, Harry Potter đã chạy trốn ngay khi có người bị tấn công và sợ hãi lời đe dọa của Chúa Tể chứ? "

" Nó sẽ không, nó dũng cảm, như mẹ nó...."

" Hoặc không, Harry không phải mẹ cậu ta. " Hắn phủ nhận lời của vị giáo sư, khiến ông càng nhìn hắn hung dữ.

" Hoặc, có một tên Alpha chết tiệt nào đó đem đứa trẻ ấy giấu khỏi tầm mắt của Chúa Tể và những người đang muốn giết nó. Mà tên khốn đó không biết rằng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Harry Potter đã bị mang ra ngoài vòng an toàn của những người đang đứng sau bảo đảm cho nó..." Snape gằn giọng.

Đứng nghiêm nghị trước mặt chàng trai, ông nói bằng giọng mất kiên nhẫn. " Đừng để ta dùng giọt Chân Dược quý giá cuối cùng và ngươi sẽ phải uống nó trước mặt Chúa Tể hoặc giao tên nhóc đó ra. "

Draco trông không có một chút sợ hãi trước lời đe dọa của cha đỡ đầu. Hắn vẫn cố chấp.

" Không phải chuyện của ông, tôi chẳng hiểu ông đang nói gì cả. Bao giờ ông mới chịu thôi làm mấy chuyện thừa thải và cho tôi đi, đừng quên tôi mới là người được Ngài giao nhiệm vụ, hay ông chỉ đang ghen tị? "

Vị giáo sư thật sự bị chọc tức đẩy hắn thật mạnh và ép vào giá sách. Ông không ngần ngại chĩa đũa phép vào đứa con đỡ đầu để cảnh cáo hắn, dù thế, đó cũng là điều duy nhất ông ta có thể làm bây giờ. Với tình hình hai bên bây giờ đều rối ren, ông ta chỉ có thể dọa được hắn chứ cũng chẳng thể làm gì hơn. Nếu bây giờ việc Draco có ý định phản bội và giấu Cứu Thế Chủ bị lộ ra, hắn và cả ông ta đều sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng ngược lại, Harry bấy giờ không được Hội Phượng Hoàng bảo vệ cũng đang gặp nguy hiểm. Ông là gián điệp hai mang, đứng trước tình thế này đã hoàn toàn bị tên nhóc này đặt vào thế khó.

" Ngươi! " Ông bóp mạnh vai hắn khiến hắn nhăn mặt. " Ngươi nên thôi làm mấy cái trò ngu ngốc liều mạng đi, trước khi cả hai bọn bây bị giết chết thê thảm. Ta đã hứa với mẹ ngươi là phải giúp đỡ cái tên nhóc bất tài nhà ngươi hoàn thành nhiệm vụ của Chúa Tể, đừng tự ý quyết định mọi thứ như một thằng suy đồi trí tuệ! "

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ