Hôm sau, như không có chuyện gì, Harry cùng Ron và Hermione lại cùng nhau đến Sảnh để dùng bữa sáng trước khi bắt đầu ngày học. Lúc cả phòng thức dậy và chuẩn bị xong xuôi, Harry có chút chậm hơn vì ngủ không đủ giấc. Ngay cả lúc đã ngồi vào bàn ăn cậu cũng không kiềm được mà ngáp ngắn ngáp dài.
" Buổi sáng tốt lành Harry! "
" Buổi... buổi sáng tốt lành Ginny. "
Đáp lại những lời chào trong sự mệt mỏi, Harry cố không nhớ lại chuyện tối qua. Tình một đêm với Malfoy không còn quan trọng khi bây giờ cậu phải tìm cách làm sao để giấu đi bí mật Omega của mình. Xung quanh cậu đã có quá nhiều sự kiện và không hề biết khi nào cuộc chiến sẽ đến gần nên không cần thêm một sự kiện gây sốc nào nữa.
" Nè Harry, bồ không nóng hả? "
Ron thắc mắc và nhìn chằm chằm vào chiếc khăn choàng màu đỏ trên cổ Harry. Chỉ vừa mới hết hè và thời tiết cũng còn rất khô nóng, choàng khăn vào thời gian này giống như ăn đồ nướng trên sa mạc vậy.
" À... nó à, không Ron, mình thấy bình thường mà. "
Cậu ngượng ngùng chỉnh lại khăn choàng, lòng chỉ cầu mong cho mấy dấu hôn chết tiệt đó biến mất càng nhanh càng tốt.
Hermione nhìn người bạn thiếu tự nhiên đổ mồ hôi chật vật với khăn choàng thì cũng không khỏi lo lắng.
" Bồ có bị cảm không vậy Harry? Ta đến bệnh xá thử nhé? "
" Không! À.. không, ý mình là, thôi không cần đâu. Chắc tại hôm qua mình không đắp chăn kỹ nên hơi trúng gió thôi, uống chút cam thảo là hết ấy mà. "
Harry cố nặn ra nụ cười và đánh lạc hướng cô bạn đa nghi bằng cách tập trung vào phần ăn của mình. Tuy vẫn còn nhiều nghi ngờ nhưng cô nàng cũng tạm thời cho qua và cũng bắt đầu ăn. Cô còn tinh tế lấy thêm ít đậu lăng để vào đĩa Harry, mong cho người bạn mau khỏi bệnh.
" Cảm ơn Mione..."
" Ăn nhiều lên đi Harry, dạo này bồ gầy lắm. "
Ron ngồi một bên gặm đùi gà nghe được cũng bắt chước cô bạn mà lấy thêm vài miếng thịt nguội để vào đĩa người bạn thân.
" Đúng đó ăn nhiều lên đi Harry, phải có sức thì mới cỗ vũ cho cuộc thi Tam Pháp Thuật được. " Ron hồ hởi.
" Ừ, mình biết rồi. "
Hermione vậy mà lại quay sang Ron, khẻ lên tay của cậu ta.
" Còn bồ thì ăn ít hơn chút đi! Bồ đã ăn ba cái đùi gà rồi đấy, đó là quá nhiều cho bữa sáng ! "
Ron giận dỗi trách cô bạn được mấy câu rồi cũng không quan tâm mấy mà ăn nốt cái đùi gà thứ tư rồi xử thêm một cái miếng brownie thơm mịn.
Harry cười trộm khi Ron bị Hermione dùng quyển sách của cô nàng vả vào đầu và bị sặc nước.
Cùng lúc đó, bộ ba Slytherin mới đến Sảnh, lúc này vẫn còn khá thưa thớt người dùng bữa. Malfoy vậy mà lại đi đến chỗ ngồi ở gần nhóm Harry ở dãy Slytherin. Trong bộ điệu ngạo nghễ cùng Blaise và Pansy, Draco lướt qua chỗ của bộ ba với một tiếng cười nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...