[53]

3.3K 296 54
                                    

Harry không nghĩ mình có thể yên bình sống chung nhà với Alpha được hơn ba tuần. Thật ra, còn tiến triển xa hơn em nghĩ. Ngoài lần em nổi giận vì hắn ngăn em tìm việc ra, Draco từ đó chưa lần nào bắt ép em việc gì. Kể cả việc ham muốn chạm vào em, hắn cũng thật sự rất có cố gắng kiềm chế.

Nhưng mà... mình cũng không phải hoàn toàn ghét nó....

Harry luôn cố nhắc nhở bản thân không quá dễ dãi với Malfoy. Nhưng càng ở bên, em lại càng dung túng bản năng của mình. Càng ngày, càng ngày, viễn cảnh sống thiếu Draco càng trở nên mờ nhạt với em. Không biết từ khi nào, trong những cuộc nói chuyện của em với hắn đã tồn tại những tương lai của chúng ta.

Không còn là của em hay của hắn.

Đó cũng là thứ em sợ nhất.

" Draco, tôi đi làm đây! "

" Chờ đã, Harry! "

"..." Đứng ở trước cửa, cố ý không nói trước về việc đã kiếm được việc làm. Harry đã chờ hắn xông ra và thô lỗ ngăn cản em như trước kia. Như cách hắn dùng mọi cách để em ở bên hắn... Để em có lí do nhắc nhở bản thân phải nhanh chóng rời đi.

" Chờ đã, Harry...."

Alpha chạy đến cửa, em nhìn hắn và chờ đợi. Khác với những gì em nghĩ, Draco chẳng ngăn en đi. Hắn lấy ra một chiếc khăn quàng cổ, cẩn thận tiến tới đeo lên cho em. Cứu Thế Chủ kinh ngạc đến ngơ ngẩn.

" Hãy choàng khăn, gió hôm nay to lắm em à...rồi. "

" Tôi... tôi đi làm đây. " Chưa tin hẳn, em lặp lại cho hắn nghe lần nữa. Chờ đợi một phản ứng thái quá của hắn.

" Harry....Em đang chờ tôi lôi em vào nhà đấy à? "

" !! Không! "

Em bị vạch trần đến dễ dàng, khuôn mặt lại xấu hổ đỏ lên khiến Alpha chợt bật cười. Tiếng cười nghe cũng chẳng có chút trêu chọc mà mang đầy sự nuông chiều.

" Ừ, tôi cũng muốn vậy. Hay là tôi làm vậy? Chà, có khi đấy. " Gã nửa đùa nửa thật.

" Anh không sợ tôi sẽ bỏ đi sao? "

Draco nhìn em, thở dài, lại tỉ mỉ chỉnh lại khăn choàng cho em, kéo đó che đến nửa mặt Omega như sợ em bị gió thổi bay mất.

Hắn gật đầu. " Có, tôi sợ. Tôi rất sợ đấy Harry. Nhưng mà.... tôi càng sợ em bỏ đi vì ghét bỏ tôi hơn. Với lại, tôi biết em tính đi làm từ hôm trước rồi, tôi cũng biết địa chỉ chỗ đó nữa. "

"....." Hèn chi.... tôi hiểu lầm anh rồi, tên khốn này.

Nói là vậy, nhưng gã vẫn dùng nụ cười ấy nhưng gượng gạo hơn, lộ ra vẻ thiếu tự tin của tên Alpha.

" Nhưng tôi cũng chỉ làm vậy để chắc rằng em không gặp rắc rối thôi Harry. Hãy tin tôi, nếu em thật sự trốn, tôi sẽ không cản em đâu....."

" Được rồi...." Em hết nói được với hắn, nhìn gã như người cha ngày đầu tiễn con đi học vậy. Em còn sợ bản bước ra khơi cửa thì hắn sẽ bật khóc ngay lập tức.

" Tôi chỉ đi làm rồi về, đừng lo. Tôi còn chưa nghe tin của Ron mà... " Tôi chưa định đi bây giờ...

Lời của em chẳng thể nào khiến tên Alpha trông rạng rỡ hơn. Harry không ngờ mình ngược lại còn phải dỗ dành hắn để được đi làm mà cảm thấy ray rứt.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ