Omega được thả xuống nhưng khi hai chân vừa chạm mặt đất, cả cơ thể đã bị xoay lại áp vào tường. Tiếp tục bị Alpha phía sau chèn ép. Dường như hắn rất tận hưởng tư thế được nhìn thấy lưng em, nhìn thấy dấu vết trên gáy em mà hắn làm ra, thứ nhắc hắn nhớ rằng, em là Omega của hắn.
Rất lâu sau, cũng không biết hắn đã bắt Omega thử bao nhiêu tư thế. Phải đến khi chân em đã mỏi đến mức không thể đứng được nữa, hắn mới chịu để Omega quay về nằm trên chiếc nệm êm ái. Dù cho hắn chưa xuất lần nào, cũng không giống có dấu hiệu dừng lại nhưng Omega đã bị hắn đâm đến mềm nhũn bắn ra trên dưới năm lần.
" A..a..ha..ức tôi ra... tôi ra! Chậm đã! "
" Harry...." Lời đầu tiên hắn thốt ra sau chừng ấy thời gian hoang lạc. Harry không một chút đề phòng giọng nói âm trầm kì lạ ấy.
" A...a..ưm..a dừng...ức! "
Nghe được lời nỉ non của em, hắn cũng chẳng chịu hạ chút lực, ngược lại càng đẩy nhanh tiết tấu như cố tình. Khoái cảm đánh vào đại não vượt quá sức chịu đựng, cơ thể Omega giật nảy liên tục phản kháng nhưng vô dụng.
" Tôi bắn! " Thét lên một tiếng rồi ôm chầm lấy Alpha, chính là để buộc hắn dừng hành vi đưa đẩy của mình lại. Em rúc đầu vào cổ hắn khẽ co giật, móng tay theo đó khắc lên từng đường đỏ chói trên mặt lưng trắng nhợt của Alpha. Vật nhỏ như chủ nhân run lên rồi bắn ra thứ nước lỏng trong suốt chảy dọc khắp cơ bụng Alpha.
Đến khi em kiệt sức buông hắn ra mà đáp lưng xuống giường như một chú mèo lười biếng, phía trước Alpha đã bị em bắn cho ướt đẫm dinh dính khó coi.
" Ha..a...a..ha..a ha..."
Omega thở dốc thỏa mãn trong khi cơ đùi vẫn hơi run lên mẫn cảm. Khẽ chớp mí mắt đầy nước, hơi thở Cậu Bé Vàng dần ổn định hơn. Trước mắt em rõ dần, dường như chàng trai đã tỉnh táo hơn phần nào khỏi cơn phát tình cuồng nhiệt, dù chỉ là tạm thời.
Còn chưa kịp để Cứu Thế Chủ lấy lại nhận thức sau cơn đau đầu vì pheromone. Đột nhiên một lực đáng sợ chợt tóm lấy cổ chân em, kéo lại.
" Ah! Malf....Dra..Draco? Sao anh....."
Em nửa choàng tỉnh nheo mắt nhìn người đàn ông dưới chân mình. Cổ chân em bị kéo về hơi ửng đỏ. Bấy giờ em mới nhận ra tình trạng hiện tại của Draco. Ánh mắt hắn ta đỏ ngầu, ranh nanh luôn để lộ, khuôn mặt mơ màng mất nhận thức....Không khỏi sợ hãi khi lực tay khổng lồ không ngừng kéo em lại gần, đến khi cự vật vẫn đang cương cứng co giật của hắn ngay ngắn đặt lên bụng em.
" Đủ rồi! " Em quát hắn. Bản năng sinh tồn bấy giờ mới nổi lên. Omega giật mình trườn về sau nhưng lại lần nữa bị kéo về. " !!! "
" Ah! Ức..."
Thứ nóng hổi gân guốc của Alpha lần nữa đi vào cơ thể khiến em run lên. Nhưng khi cơn hứng tình qua đi, dù cho bên dưới đã nuốt quen cự vật của Alpha nhưng sự tỉnh táo khiến em không thể không thấy sợ hãi. Mọi thứ quá chân thật, nhiệt độ, độ lớn và cả sự trần trụi của nó. Tất cả khiến em bất giác vô cùng sợ hãi.
" Ah... không..ư.. không....đủ rồi, tôi..hức...đủ rồi...a! Lấy nó ra! "
Dường như hắn chẳng còn hiểu lời em nói nữa. Pheromone của hắn hỗn loạn như chính hơi thở của hắn vậy. Dù cho đã bắn rất nhiều lần nhưng khi thứ kia lần nữa thâm nhập, và mùi pheromone Alpha tràn ngập trong căn phòng. Harry lại lần nữa cương lên, thực chất Omega sẽ chỉ hoàn toàn kết thúc kì phát tình trong ít nhất ba ngày.
" Chết mất..ư... hức..hức..đừng..ư.. tôi sẽ chết mất thôi...hư..hức..."
Cũng không biết Alpha mất kiểm soát đã nghe thấy gì, bấy giờ hắn hoàn toàn hành động theo bản năng. Hắn hôn lên mặt Omega và liếm hết nước mắt trên đó, đôi mắt hắn lóe lên, sáng rực một màu xám bạc trong vô thức.
" Sinh con cho tôi đi....."
" Không muốn! A hức! "
Không để em chối từ, Alpha ranh ma chặn miệng em bằng cái hôn. Dù bây giờ hắn chẳng còn biết bản thân đang làm gì, Alpha sắp đạt được mục đích giao phối không khỏi cảm thấy sung sướng.
" A..a.. không.. tôi ra! "
" Tôi cũng vậy...hahh..."
Đem người ôm vào trong ngực, ôm chặt, Alpha vì cơn khoái cảm khi được chiếm hữu Omega gầm lên một tiếng, đem ranh nanh cắm vào bã vai rồi cùng lúc xuất tinh.
" Ah! Không không không, rút... rút ra ngay! "
Omega gần như bị doạ cho tỉnh hẳn. Còn chưa kịp hết kinh sợ, một cơn đau trướn ở bên trong khiến em đơ cứng không dám nhút nhít. Alpha vẫn một mực ôm chặt em mà để cho thứ đó của mình cắm sâu. Đó là lúc em sợ khiếp khi nhận ra thứ ở bên trong đó bấy giờ đang dần phình to!
Alpha đã thành công tạo kết bên trong Omega, điên cuồng xuất tinh, đã có kết giữ cho tinh túy của hắn không rơi ra dù chỉ một giọt. Quá trình này sẽ không kết thúc và em không thể lấy nó ra ít nhất hai mươi phút.
Kinh sợ, khoái cảm, đau nhói tất cả như đánh thẳng vào ý thức của em. Omega quá sức chịu đựng trực tiếp ngất đi trong ngực hắn.
Và đó mới chỉ là lần xuất tinh đầu tiên của Alpha trong kì phát tình kéo dài ba ngày của Omega...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...