" Hãy gửi nó cho Ron, cảm ơn ngươi. "
" Không có chi, cậu chủ. "
" Ta không ph...." Em chưa kịp nói hết câu, con yêu tinh nọ đã biến đi mất. Harry vuốt trán thở dài trước cách xưng hô với em của đám gia tinh nhà tên quý tộc.
" Cảm ơn vì đã cho tôi mượn gia tinh để sai vặt nhưng anh làm ơn thôi dạy chúng gọi tôi là " cậu chủ" hay " chủ nhân " đi. "
Draco ngồi ở bàn làm việc chứng kiến và nghe thấy tất cả nhưng hắn vẫn giả ngơ một mực dán mặt vào đóng văn kiện. " Không có chi. "
Lần sau tôi sẽ dạy chúng gọi em là gia chủ phu nhân. Gã thầm ủ mưu.
Ngoài mặt Malfoy vẫn tỏ ra điềm đạm. " Em gửi gì cho Weasley thế? "
Harry bình thản ngồi xuống bàn đọc sách đối diện gã, lật mở từng tờ báo cẩn thận ghi chú.
" Còn gì nữa, hỏi chuyện cậu ấy và Blaise, còn Bonny nữa. Nhà cũng đã bán rồi, tôi sợ hai người đó quay về thế giới phù thủy sẽ có chuyện gì đó. "
Hành động của em làm hắn có hơi chú ý, gã nhìn sang chàng trai, cố gắng hỏi tới.
" Thế sao em không về đi? Harry, em lại định làm gì vậy? "
Cứu Thế Chủ không thèm để ý sự tọc mạch của tên Alpha, em cũng không hề muốn giấu những việc em làm. Thực chất, từ đầu em đã đều nói thẳng với hắn. Chỉ là gã lần nào cũng có bác bỏ và nghĩ rằng bản thân em sẽ suy nghĩ lại. Harry không cho là vậy, em có chính kiến của mình.
" Sao tôi phải nói tất cả với anh? Chúng ta chỉ là bạn cùng nhà. "
" Vậy à? "
" Cùng lắm là cùng giường. " Em bổ sung.
Cả hai đã ở chung được hai tuần, từ khi có em đến, gã chưa từng đặt chân ra khỏi nhà lần nào cả. Gã cũng không cấm em đi đâu hay làm bất cứ gì. Ngoài việc ngày bày trò tán tỉnh gẫm Omega, Malfoy cũng chỉ có chú tâm làm việc từ gia đình. Em biết gã đang cố lấy lòng em, cũng dùng chiêu thả lỏng dây để em không thấy tù túng. Harry biết thừa chỉ cần em đi ra khỏi nhà quá hai tiếng gã sẽ lập tức nổi điên mà phóng xe khắp đường xá Anh để lôi em về. Thế nên em cũng chẳng rảnh rỗi để trốn đi.
Harry em chỉ nói thẳng là em cũng không có ý định ở lại. Một ngày nào đó khi em biết rõ mọi chuyện của Bonny đã được giải quyết xong xuôi, em sẽ đi. Hoặc đó cũng chỉ là cái cớ để em thuyết phục bản thân mình được ở lại.
" Nếu em không muốn cho tôi biết thì đã không làm trước mặt tôi rồi. "
" Vì tôi biết anh hiểu nên tôi mới làm. Tôi không có lí do gì để giấu. "
Alpha không vui nhìn những tờ báo và những số điện thoại tuyển việc làm được em ghi chú và khoanh tròn khắp nơi. Có vẻ em đã nhận ra việc hắn chính là người khiến tất cả những nơi em gọi đến trong hai tuần qua để xin việc đều từ chối em. Cậu Bé Vàng đang âm thầm cảnh cáo hắn.
" Tôi sẽ trả tiền cho em để ngồi yên một chỗ khi tôi làm việc nếu có thể..."
" Anh nói gì cơ? " Nghe không rõ nhưng vẫn thấy lùng bùng lỗ tai, em cáu gắt hỏi lại để rồi nhận lại cái ngó lơ không thèm trả lời của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar](ABO) Imperfect Bite
Fanfiction" Cứu Thế Chủ ngủ với kẻ thù chỉ để che giấu việc mình là Omega nhưng lại rơi vào lưới tình với kẻ chỉ xem mình là trò tiêu khiển... Một trò cười quái ác của Merlin " Tên: Imperfect Bite ( Vết cắn dở ) Thể loại: Draco x Harry, 1x1, ngược, ABO, sinh...