[26] H

8.7K 469 88
                                    

" Gì? Ối!! "

" Thôi tôi nghĩ lại rồi, năm phút thì nhiều quá. Năm phút cũng không thể lãng phí, nhỉ? "

Chẳng mất nhiều sức để Draco lấy lại được vị trí của mình. Đè lại, lật Omega không ngoan xuống nệm. Hắn nhếch môi phấn khích, một mạch cởi hết cúc áo của em. Vốn định như thói quen cũ cởi sạch em không còn mảnh vải, nhưng đột nhiên, hắn nghĩ lại. Đã sắp Giáng Sinh rồi, không thể để Omega của hắn lạnh được. Vì vậy, Alpha chỉ cởi hết quần của em, lương thiện để lại cho em chiếc áo sơ mi cài thiếu cúc để che da che thịt.

Sau khi tự cởi sạch cho bản thân, hắn ngay lập tức áp xuống hôn lên cổ Omega, lướt qua vết đánh dấu ngày nào. Dịu dàng hôn lên nó như một lời xin lỗi.

Tôi chưa có tha thứ đâu....

Nghĩ trong lòng là vậy, nhưng em vẫn là không cưỡng lại được mà choàng tay lên vai hắn.

" Cho tôi đi vào nhé? "

" Gì cơ? " Quá tập trung vào việc hôn hít, em nhất thời quên đi nó. Nhìn xuống, em không khỏi xấu hổ nhận ra vật to lớn của hắn đang cương cứng đặt lên bụng nhỏ của em. Nó như cảm nhận được cái nhìn nóng rát của Omega mà còn giật nhẹ khiến em hơi rùng mình. Lâu rồi chưa làm, bây giờ nhìn lại em còn nghi ngờ mình ảo giác thấy thứ đó đã to ra? Vội lắc đầu, chắc không phải đâu...

Thấy em mãi nhìn xuống suy nghĩ quá lâu, hắn mất kiên nhẫn, giận dỗi mà cắn nhẹ vào xương quai xanh của em như lời nhắc nhở.

" Ah! Này! "

Hắn chưa có ý định dừng lại. Hắn nhớ cơ thể Omega của hắn đến mức phát điên. Cảm thấy không hài lòng, Malfoy vội vàng trang trí lên nó những nụ hoa đỏ trải dài từ ngực xuống eo, cho đến tận đùi trong. Khi môi hắn lướt qua vật nhỏ trắng hồng bán cương của em, Harry giật thót mà run lên. Sợ hãi, em vội chống người lên một chút mà nắm lấy mái đầu bạch kim đó.

" Chờ đã! Không cần làm vậy mà!! "

" Hửm? Làm gì cơ, làm vậy à? " Giả điếc, hắn lập tức cho Harry nhỏ vào trong miệng. Em rít lên vì lần đầu được khẩu giao, thoải mái đến mức Malfoy chỉ mới vừa liếm nó một chút, em đã không kiềm được mà bắn ra trong miệng hắn.

" Không! Đã nói là đừng rồi mà, cái tên điên khốn khiếp này!! " Xấu hổ đến không dám nhìn, em che mặt mắng mỏ. Malfoy thì lại chẳng hề để tâm, hắn cười xấu xa. Điệu cười vừa nghe đã biết là sắp chuẩn bị làm ra điều không đứng đắn thu hút sự chú ý của Harry ngay lập tức. Em buộc phải bỏ tay che mặt ra, nhìn hắn kinh hãi.

" Bị thần kinh à!? Sao lại nuốt nó chứ!! Hức..."

Có lẽ vì đang bị khích thích phát tình, Omega có hơi nhạy cảm. Em bị trêu chọc như vậy không kiềm được mà thẹn đến khóc. Chính em cũng không muốn mình trở thành kẻ mít ướt, lại còn trong lúc làm tình. Cậu Bé Vàng phải cắn môi kiềm chế tiếng nức nở nhưng không thể.

Malfoy đau lòng không nỡ nhìn em khóc, hắn trườn tới hôn lên mi mắt của em mà dỗ dành. " Đừng khóc, được rồi...tôi sai rồi, sau này sẽ không làm vậy nữa. Ngoan. "

Omega hô hấp gấp gáp, ngừng nức nở khi hắn rải những cái hôn lên mặt em.

" Giỏi quá, giỏi vậy phải thưởng chứ. "

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ