[31]

3.4K 317 38
                                    

Chẳng biết qua bao lâu, bệnh xá vốn không một ai lui tới đột nhiên có một học sinh nằm trên giường dễ dàng thu hút sự chú ý.

" Sao ngươi lại nằm đây? Draco? Ai đã ếm bùa ngủ lên tên nhãi này chứ? "

"....."

Bất mãn, giáo sư Snape nhanh chóng hóa giải bùa chú cho đứa con đỡ đầu hay gây họa. Không ngoài dự đoán, khi tên quý tộc bạch kim vừa tỉnh giấc đã ngay lập tức gọi tên Omega của mình trong hốt hoảng. " Harry!! "

" Giáo sư? Sao...sao ông lại ở đây, Harry đâu? Em ấy vừa ở đây mà! "

Bằng chất giọng trầm trầm điềm đạm, vị giáo sư già giải thích cho hắn.

" Cậu vừa bị Harry bé bỏng ếm bùa ngủ....À không, phải là bị từ hơn một giờ trước. Nó và bạn mình không lâu trước đó đã làm loạn ở phòng hiệu trưởng và bị Umbridge bắt được, sau đó chúng dẫn mụ ta đi đâu đó và giờ vẫn chưa có ai quay lại...."

Ông chợt dừng lại, nói bằng vẻ có chút oán thầm. " Omega của mình thì bị đánh mắng mà ngươi lại ngủ ở đây. Nếu không phải ta thấy kỳ lạ khi không thấy ngươi đi chung với Potter thì..."

Một câu này trực tiếp đánh vào lòng lo sợ của hắn. Draco ẩn ẩn tức giận không nhớ đến phép tắc mà gạt người cha đỡ đầu ra một bên, nhắm đến cửa mà đi một đường thẳng. Chưa buông tha, Snape vẫn còn nói không ngừng sau lưng hắn.

" Từ đầu ta đã khuyên ngươi dừng lại. Ta chẳng hiểu trong đầu ngươi đang suy tính cái gì nhưng những việc ngươi đang làm chẳng khác nào tên đầu khoai tây đần độn. Chả trách Potter không muốn ngươi đi theo. " Ông mỉa mai, cũng không biểu hiện rõ đang nghiêng về bất kì ai, dù gì ông cũng đang sống dưới vai trò gián điệp hai mang. Chỉ là lần này vị giáo sư đã sắp không chịu nổi cái cách hành xử của đứa quý tử nhà Malfoy.

" Các người thì hiểu cái gì, mặc kệ tôi. " Buông một câu cáu giận, hắn hớt hải tông cửa chạy đi mà không ngoáy đầu lấy một cái nhìn người cha đỡ đầu, nếu không sẽ thấy được vẻ mặt ghét bỏ khó ở như trúng độc của vị giáo già. Nếu nghe kỹ còn có thể nghe thầy ta lẩm bẩm. Hừ, Alpha trội tự mãn ngu ngốc.

Hắn băng qua các hành lang với hi vọng sẽ gặp được em ở đâu đó nhưng tất nhiên là không. Mỗi lúc lúc qua một ô gạch, khuôn mặt hắn lại xám xịt đi một tông, cà vạt cũng được hắn nới lỏng ra vì cơn bức bối hỗn loạn. Đứng trước cổng dịch chuyển floo trong căn phòng hiệu trưởng vắng chủ, Draco không chút chần chừ đứng vào trong và tung thứ bột tro. Hắn biến mất sau làn lửa như một con thiêu thân.

Trong lúc đó, Harry, Ron, Hermione và những người bạn trong đội quân Dumbledore đã có một cuộc rượt đuổi căng não với bọn Tử Thần Thực Tử ở Sở Bảo Mật. Không ngoài nghi ngờ, chú Sirius chỉ là cái bẫy của Voldemort để dụ em đến đây và dẫn chúng đến chỗ của quả cầu tiên tri. Tất nhiên, Lucius cũng ở đó, em không mấy ngạc nhiên. Cũng may là cả bọn đã chạy ra kịp trước khi hàng ngàn quả cầu tiên tri đổ xuống đầu.

" Không Harry! "

" Hermione! Ron! Mọi người!! Thả họ ra!!! "

Bọn sát nhân đã đuổi kịp, chúng giữ lấy mọi người làm con tin. Lucius chĩa đũa vào em, đe dọa giao ra quả cầu tiên tri.

[Drahar](ABO) Imperfect Bite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ