Edit: Lavender
---
Trì Ngôn quên mất tối qua đã ngủ thế nào.
Sau khi nghe được câu đó, cả người cậu ngơ ngác.
May là ở trong bóng tối, cậu không thấy được vẻ mặt của Tần Cố, Tần Cố cũng không thấy được cậu, bầu không khí lặng đi mất một lúc, nghe rõ được cả tiếng hít thở khe khẽ của nhau.
Trì Ngôn tưởng mình nghe nhầm, rồi lại nghi ngờ Tần Cố đang nói mớ. Cậu sững sờ mất một lúc, một lát sau mới hoàn hồn.
"Sếp Tần?" Qua chốc lát, Trì Ngôn dè dặt gọi thử một tiếng. "Anh đã ngủ chưa?"
"Chưa." Tần Cố trả lời rất nhanh.
Trì Ngôn tự dưng cảm thấy bức rức, ngón tay hơi nắn lấy mép chăn, không phải là nghe nhầm, cũng không phải nói mớ, người vừa nãy nói chuyện đúng là Tần Cố.
"Lời anh vừa mới nói..." Trì Ngôn cảm thấy khó tin.
Nói tới đó, Trì Ngôn ngưng bặt, những lời còn lại như kẹt trong cổ họng. Nếu vừa nãy là cậu nghe nhầm, hoặc là cậu hiểu sai ý của anh, vậy cậu mà hỏi lại thì sẽ xấu hổ lắm.
Cậu không nói tiếp, phòng nghỉ lại rơi vào trong im lặng.
Tần Cố lên tiếng phá vỡ sự yên tĩnh giữa hai người, giọng điệu bình tĩnh lạnh lùng.
"Cậu cần một đối tượng kết hôn, tôi cũng cần một đối tượng kết hôn, không phải thích hợp lắm à?"
Trong bóng tối, nửa bên mặt Trì Ngôn vùi trong chăn, đôi mắt xinh đẹp trong suốt nhìn chằm chằm trần nhà không chớp mắt. Lời của Tần Cố lượn lờ bên tai, ẩn chứa sự hấp dẫn mê hoặc lòng người, làm cậu hoảng hốt.
Nếu làm theo lời anh nói, cậu sẽ có đối tượng kết hôn mới, có thể thông báo cho mẹ Trì. Đồng thời, Tần Cố cũng có thể lấy nó ứng phó người nhà giục cưới.
Kết hôn với sếp Tần...
Biết có khi Tần Cố chỉ đang an ủi, Trì Ngôn chớp chớp mắt, vành tai ở nơi không thấy ửng đỏ. Cậu im lặng chốc lát, miệng mấp máy:
"Sếp Tần, anh nói vậy tôi sẽ tưởng là thật đấy."
Sắc trời bên ngoài tối đen, bầu không khí lượn lờ hương thơm mát như có như không.
Tần Cố ừ một tiếng, "Cứ xem là thật."
Giọng anh trầm thấp dày dặn, ngập tràn từ tính.
Khiến người động lòng.
Trì Ngôn thừa nhận, lúc đó cậu không nghĩ quá nhiều, nóng đầu đồng ý luôn.
Mơ màng ngủ đến ngày thứ hai, trời vừa tờ mờ sáng, cậu bị Tần Cố đánh thức. Trước khi đến giờ làm cùng nhau rời khỏi tòa nhà công ty.
Thẳng đến khi đã xếp hàng ở cục Dân chính, Trì Ngôn mới hoàn toàn khôi phục tinh thần.
Xung quanh đều là các cặp tình nhân đến đăng ký kết hôn, hầu như toàn là các cặp nam nữ. Bọn họ hai người đàn ông đứng trong hàng trở nên cực kỳ bắt mắt. Có mấy người đang quan sát bọn họ, không chỉ bởi vì bọn họ là đồng tính, còn vì tướng mạo của bọn họ đều hơn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...