Edit: Lavender
***
Bắt đầu từ hôm ấy, mỗi ngày Tần Cố đều đeo nhẫn tới công ty, nhưng chẳng người nào đoán được phu nhân tổng giám đốc là ai.
Mọi người chỉ biết, sếp Tần độc thân sắp 30 năm của bọn họ rốt cuộc đã nghĩ thông suốt rồi.
Buổi trưa hôm nay, Trì Ngôn vẫn như mọi ngày ăn cơm chung với Kỳ Phi Dương. Mấy hôm nay cả công ty đều tò mò đối tượng kết hôn của Tần Cố, Kỳ Phi Dương cũng không ngoại lệ.
Mà bởi vậy nên Kỳ Phi Dương đã chuyển dời sự chú ý, không còn truy hỏi chuyện kết hôn của cậu nữa.
"Tớ biết phu nhân tổng giám đốc là ai rồi." Vừa mới ngồi xuống, Kỳ Phi Dương đã nói với vẻ mặt thần bí, "Tuyệt đối không sai được."
Hắn nói vậy, Trì Ngôn lại thấy cực kỳ bình tĩnh. Cậu vừa ăn mặt vừa tỉnh bơ bật thốt hai chữ: "Là ai?"
Vẻ mặt Kỳ Phi Dương càng trở nên thần bí hơn, dựa sát tới gần cậu, đè nhỏ âm lượng: "Nếu không sai, họ của cô ta có chữ thủy ba nét."
Trì Ngôn nghe vậy khựng người. Cậu họ Trì, trong họ cũng có chữ thủy ba nét. Cơ mà cậu hiểu rõ, nếu Kỳ Phi Dương biết là cậu thì chắc chắn sẽ không có phản ứng như hiện tại được.
Cậu mặt tỉnh bơ hỏi: "Cũng làm ở công ty chúng ta à?"
"Tất nhiên không phải." Kỳ Phi Dương liếc nhìn xung quanh, nói thẳng cho cậu: "Tớ nghe nói, là đại tiểu thư của tập đoàn Thẩm thị."
Thẩm tiểu thư...
Ba chữ này nghe có vẻ quen quen.
Trì Ngôn nhớ ra rồi, trước khi kết hôn với cậu, Tần Cố đang bị người nhà giục đi xem mắt, ngay cả quán cà phê đều do cậu đặt giúp, mà đối tượng xem mắt chính là Thẩm tiểu thư này.
Sắc mặt Trì Ngôn dần nghiêm túc.
Kỳ Phi Dương vẫn đang nói không ngừng: "Tên của Thẩm tiểu thư này khá hay đấy, gọi là Thẩm Mạn Thi. Nghe bảo lúc trước từng học chung ở nước ngoài với sếp Tần. Quan trọng nhất là, sếp Tần từng xem mắt với cô ta, cho nên chắc chắn là cô ta."
Sau cùng, hắn tổng kết lại một câu: "Trai tài gái sắc, rất xứng đôi."
Trì Ngôn lại không nói lời nào.
Thế mà Kỳ Phi Dương lại còn hỏi cậu: "Ngôn Ngôn, cậu thấy sao?"
"Không hẳn..." Trì Ngôn nói với giọng ỉu xìu, "Xem mắt cũng không chắc sẽ kết hôn mà."
Kỳ Phi Dương vẫn rất kiên định, "Vậy cậu không thấy sếp Tần và Thẩm tiểu thư rất xứng đôi à?"
Trì Ngôn: Không thấy.
Trong lòng thì nghĩ như vậy, Trì Ngôn lại không nói ra miệng.
Kỳ Phi Dương vẫn tự nói một mình, cũng không để ý Trì Ngôn có trả lời hắn hay không. Hắn nói thêm vài câu về Thẩm tiểu thư, phát hiện Trì Ngôn không có hứng thú gì, vậy nên biết ý dừng đề tài này.
"À phải, hôm qua tớ có nghe người ta nói, cặn bã rời khỏi Khoa Tâm rồi." Kỳ Phi Dương nhắc tới Từ Thu Niên, bèn hỏi cậu: "Gã không tới tìm cậu đó chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...