Edit: Lavender
***
Trì Ngôn ngơ ngác cả người, không hề nhớ tới mình đã làm những gì, cậu chọt nhẹ vào tấm ảnh nọ, Tần Cố trong ảnh đối diện với màn hình, bối cảnh sau lưng anh là ban công ở phòng khách.
Cậu chụp lúc nào vậy!?
Trì Ngôn vò đầu, lần đầu tiên gặp phải tình huống trí nhớ đứt đoạn sau khi say rượu, chắc là do đã lâu không uống, tửu lượng của cậu đột nhiên tệ đi.
Đầu kia điện thoại, Trì Nguyệt Hoa vẫn còn đang nói: "Trước khi về nhớ gọi điện thoại cho mẹ, để mẹ mua đồ ăn trước. Đúng rồi, nó thích ăn gì không?"
Trì Ngôn lí nhí hỏi: "Là con gửi à?"
"Con gửi gì chứ? Ảnh ấy hả?" Trì Nguyệt Hoa nói: "Không phải con gửi thì còn ai nữa? Bạn trai con hả? Hai đứa ngủ chung rồi?"
Nghe đến câu sau, cả khuôn mặt Trì Ngôn đều đỏ bừng, cậu hắng giọng, mất tự nhiên bật ra hai chữ: "Không có..."
"Có hay không thì có sao đâu." Trì Nguyệt Hoa không thấy đây là chuyện gì không thể chấp nhận, "Mọi người đều là người lớn cả, chuyện này bình thường mà, nhớ chú ý biện pháp an toàn là được, dù hai đứa đều là con trai, cũng phải..."
"Mẹ!" Trì Ngôn càng nghe mặt càng đỏ, kịp thời cắt ngang lời bà, "Chuyện gặp phụ huynh để nói sau đi ạ, không còn nhiều thời gian nữa, con đi làm trước đã."
Cậu nói xong, không chờ Trì Nguyệt Hoa mở miệng đã vội vàng cúp máy, còn nghe bà nói tiếp, khó mà đảm bảo Trì Nguyệt Hoa sẽ nói gì nữa.
Trì Ngôn có thể cảm nhận được, Trì Nguyệt Hoa rất hài lòng với tướng mạo của Tần Cố, nhưng cậu không biết phải nên nói rõ với bà thế nào, Tần Cố không phải là bạn trai cậu quen ba năm, mà là cấp trên của cậu, hơn nữa bọn họ đã đăng ký kết hôn luôn rồi.
Nghĩ tới đó, Trì Ngôn không kiềm được khẽ thở hắt ra.
Tóc đã được sấy khô, cậu vò đầu hai cái, đặt máy sấy xuống quay người, vừa mới xoay đầu chợt nhìn thấy Tần Cố đứng ở cửa, cậu bị dọa giật nảy mình.
Lúc này cậu thấy khá may mắn, vừa nãy không mở loa ngoài, chứ bị Tần Cố nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người, vậy thì xấu hổ quá đi mất.
Trì Ngôn còn chưa kịp phục hồi tinh thần, ngơ ngác mở miệng: "Sếp Tần..."
"Sấy khô rồi?" Tần Cố đứng nơi cửa ra vào, "Sủi cảo hấp xong, có thể ăn sáng rồi."
Trì Ngôn gật đầu dạ một tiếng, vội ra khỏi phòng. Lúc đi tới trước mặt Tần Cố, anh chợt giơ tay sờ tóc trên đầu cậu, động tác rất nhanh cũng rất nhẹ, thậm chí cậu không kịp phản ứng nữa.
Tần Cố rụt tay về, "Kiểm tra một chút."
Trì Ngôn: À...
Trì Ngôn phát hiện, gần đây số lần Tần Cố tiếp xúc với cậu nhiều hơn, dạy cậu thái rau, nắm tay cậu, bế cậu về phòng, giúp cậu lau tóc...
Bọn họ đã đăng ký kết hôn rồi, bây giờ chính là chồng chồng, theo lý thì tiếp xúc nhiều không phải là chuyện to tát gì, nhưng Tần Cố lại là cấp trên của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
Genel KurguEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...