Chương 17. Chỉ mới nắm tay em ấy

91 5 0
                                    

Edit: Lavender

***

Đột nhiên bị anh giành mất trả lời, Trì Ngôn ngơ ngác nhìn Tần Cố. Cậu không ngờ được Tần Cố lại giúp cậu từ chối mấy chuyện kiểu này.

"Ồ, như vậy à..." Giọng hai cô gái từ từ nhỏ đi, tầm mắt lướt qua lướt lại hai người, dường như đã hiểu ra điều gì, vẻ mặt lộ vẻ bừng tỉnh, "Xin lỗi, làm phiền đến hai anh rồi, tạm biệt hai anh trai nhé."

Thẳng đến khi hai cô gái cười nói rời đi xa, Trì Ngôn mới hiểu ra, vừa nãy hai cô đã hiểu lầm quan hệ người yêu của cậu và Tần Cố.

Tuy... hai người họ miễn cưỡng được xem là vậy nhỉ?

Thực tế thì bọn họ là chồng chồng hợp pháp đã đăng ký kết hôn rồi.

"Vừa nãy đi nghe điện thoại." Tần Cố nói, "Ở đây hơi ồn, cho nên đi qua bên kia."

Trì Ngôn phục hồi lại tinh thần, tay nắm di động, "Tôi cũng đang định đi tìm anh..." Vừa nói, cậu vừa đi trước dẫn đường, "Sếp Tần, lối ra hướng này, chúng ta đi bắt xe trước nhé."

Tần Cố đi tới bên cạnh cậu.

Hai người sóng vai đi một lúc, Tần Cố đột nhiên lên tiếng: "Nếu là em, vừa nãy sẽ xử lý thế nào?"

"Gì ạ?"

Trì Ngôn bị hỏi ngơ ra, không kịp hiểu câu này của anh có ý gì, nghĩ đến hai cô gái hồi nãy thì mới chậm chạp kịp phản ứng.

Cậu vừa nghĩ tại sao Tần Cố lại hỏi như vậy, vừa trả lời: "Tôi sẽ làm giống anh."

Tần Cố hài lòng gật đầu.

Bọn họ bắt một chiếc taxi ở bên ngoài sân bay. Trời đã tối đen, thành phố Cung trong đêm đèn đuốc lấp lánh, cả thành phố đắm chìm trong ánh đèn rực rỡ.

Xe taxi lái vào một con đường nhỏ cũ, cả con đường phía trước đều là chợ đêm, đang là thời gian sầm uất nhất, dọc hai bên đường của chợ đêm bày bán rất nhiều món ăn vặt, dòng người chen chúc và ầm ĩ, rất nhộn nhịp.

Xe không thể lái về phía trước được nữa, bác tài xế đành dừng ở lề đường, Trì Ngôn quét mã trả tiền, Tần Cố vòng ra sau cốp xe lấy đồ, là quà mua cho Trì Nguyệt Hoa.

"Con đường này tên là Du Thụ, chợ đêm buổi tốt rất nhộn nhịp." Trì Ngôn trở lại thành phố quê hương, cậu trở nên tự tại hơn rất nhiều, ánh đèn hai bên đường phản chiếu trong mắt, lúc nói chuyện con ngươi lấp lánh, "Nhà tôi chuyển tới đây lúc tôi học tiểu học, ngay con hẻm thứ hai ở phía trước, đi vào rẽ phải lên lầu là đến."

Nói xong, cậu phát hiện tay mình trống không, vội giơ tay qua, "Sếp Tần, để tôi xách cho."

Tần Cố không đưa cho cậu, "Đi thôi." Sau đó nhắc nhở cậu: "Lát nữa đừng gọi tôi là sếp Tần."

"Hả? Như vậy sao được..."

Còn chưa nói xong, tự Trì Ngôn đã dừng lại trước. Cậu dẫn Tần Cố về để ra mắt phụ huynh, nếu như vậy, Tần Cố đang lấy thân phận bạn đời đã kết hôn của cậu, chứ không phải là cấp trên trong công ty.

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ