Edit: Lavender
***
Lời anh vừa thốt ra, chỉ một thoáng thôi tất cả mọi người có mặt trong nhà ăn đều ngây người.
Trong đó bao gồm cả Trì Ngôn nữa.
Lâm Uyển Vân múc cho cậu chén canh, Trì Ngôn vừa mới đưa tới bên miệng uống một ngụm nhỏ, nghe được lời này không kịp đề phòng suýt nữa thì sặc.
Hai từ "người yêu", nghe thân mật hơn so với tiên sinh, cũng dễ làm người ta đỏ mặt tới tận mang tai.
Trì Ngôn hứng chịu lấy ánh mắt của mọi người, cậu rũ mắt, lúc này chỉ muốn vùi đầu xuống dưới bàn. Cậu biết Tần Cố sẽ nói rõ quan hệ của bọn họ, bằng không thì anh sẽ không đưa câu đến Tần Công Quán, nhưng chẳng ngờ Tần Cố lại xưng hô cậu như vậy.
"Đăng ký kết hôn?" Lâm Uyển Vân kinh ngạc không thôi, bà dịu giọng, nhã nhặn hỏi: "A Cố, đây là sự thật à?"
"Vâng, là thật." Tần Cố nói chuyện với mẹ mình Lâm Uyển Vân thì hòa nhã hơn nhiều.
"Chuyện lúc nào?" Lâm Uyển Vân không nghiêm mặt như Tần Khiên, dịu dàng hỏi anh.
"Hôm nay, sáng nay con và Trì Ngôn đi đăng ký." Tần Cố trả lời đúng như sự thật.
"Vậy à..." Lâm Uyển Vân há miệng, nhưng không hỏi nhiều nữa, tầm mắt bà nhìn về phía Trì Ngôn đang cúi đầu, sau cùng nhìn về phía Tần Cố, đổi thành vẻ mặt tươi cười, "Ăn cơm trước đi, để lâu đồ ăn lạnh mất."
"Càn quấy!" Tần Khiên nghe xong đập mạnh đôi đũa xuống bàn, cất cao giọng.
Nhà ăn lại lần nữa trở nên lặng ngắt như tờ.
Tần Cố dường như không hề bị ảnh hưởng, thậm chí ở trước mặt Tần Khiên, dùng đũa chung gắp thức ăn cho Trì Ngôn, "Nếm thử món này."
"Vâng..." Trì Ngôn không dám ngước mắt, thấy thấp thỏm vì được anh quan tâm.
Tần Khiên thấy bọn họ cử chỉ thân mật, sắc mặt âm trầm hơn, như có thể vắt ra nước.
"Ai cho phép hai đứa tự mình đăng ký kết hôn." Ông chỉ về phía Tần Cố.
"Con đến để thông báo, không phải đang xin sự đồng ý từ hai người." Tần Cố ngước mắt, bên trong toàn là sự hờ hững, "Còn nữa, không phải hai người hy vọng con kết hôn à?"
Tần Khiên giận đến mức nói không nên lời, chỉ phun ra được một chữ: "Mày..."
"Con về chỉ để nói chuyện này cho hai người, chốc nữa sẽ đi rồi, không làm chướng mắt cha đâu." Giọng điệu Tần Cố vẫn thản nhiên như thường.
Bữa cơm kết thúc trong không vui, Tần Khiên rời khỏi bàn trước, hai người ăn với Lâm Uyển Vân xong mới rời khỏi Tần Công Quán.
Lúc rời đi, Lâm Uyển Vân đưa bọn họ đến cửa phòng khách, chờ lúc bọn họ sắp lên xe, bà mới từ bên trong đuổi theo ra.
"Chờ đã."
Nghe thấy tiếng gọi, Trì Ngôn và Tần Cố đồng thời quay đầu lại.
Lâm Uyển Vân gọi bọn họ lại, bà đi tới trước mặt hai người, nhìn Trì Ngôn, như có lời muốn nói, dáng vẻ muốn hỏi lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
Fiction généraleEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...