Edit: Lavender
***
Show giấy kết hôn!?
Trì Ngôn bị lời của hắn dọa sững người, còn chưa kịp hồi thần, Kỳ Phi Dương đã truy hỏi cậu tiếp.
[Kỳ Phi Dương: Đây rốt cuộc là chuyện gì?]
[Kỳ Phi Dương: Sao chồng cậu biến thành sếp Tần rồi? Hay là nói, đối tượng kết hôn của cậu từ đầu đã là sếp ấy?]
[Kỳ Phi Dương: Cậu với sếp Tần kết hôn rồi???]
Trì Ngôn ngơ ngác hồi thần, đối diện với truy hỏi của Kỳ Phi Dương, chỉ trả lời một chữ.
[Trì Ngôn: Ừ...]
Trả lời xong, cậu lại vội lên mạng xem thông tin chính thức mà Kỳ Phi Dương nói, vừa mới đăng lên không lâu, đã lên hot search trên đầu.
Quả nhiên, tài khoản chính thức của khoa học kỹ thuật Khải Trú đăng một thông báo bác bỏ tin đồn, đồng thời còn gửi văn hàm luật sư cho tài khoản marketing đã lan truyền lời đồn.
Còn về giấy kết hôn là do Tần Cố dùng tài khoản cá nhân đăng lên, anh chỉ đăng phần ảnh chụp trên đó, làm sáng tỏ đồng thời công khai quan hệ chồng chồng của bọn họ.
Xu hướng dư luận lập tức quay ngoắt.
Có người bắt đầu mắng chửi tài khoản marketing vô đạo đức, có người thì đang hoài nghi tính chân thật của sự kiện này, còn có người nói ảnh chụp chung của họ nhìn rất có tướng chồng chồng.
Trong nhóm Hóng hớt của công ty cũng đang sôi nổi lắm, mọi người đều khiếp sợ với sự đảo ngược này, chẳng ai ngờ được phu nhân tổng giám đốc của bọn họ thực ra lại là nam.
Nhóm chat:
'Cho nên, phu nhân tổng giám đốc là trợ lý Trì?'
'Phu nhân tổng giám đốc lại ở ngay bên cạnh tui?'
'Chẳng trách sếp Tần đối với chúng ta thì nghiêm khắc, đối với trợ lý Trì lại rất dịu dàng, thì ra đó là vợ của sếp."
'Đối xử với vợ mình không dịu dàng mà được à.'
'Nói thật, từ lâu tui đã cảm giác được giữa sếp Tần và trợ lý Trì có gì đó rồi.'
'Bị tui đoán trúng rồi, phu nhân tổng giám đốc quả nhiên làm ở Khải Trú, sếp Tần đeo nhẫn là để show ân ái!'
Tần Cố rời phòng họp trở lại, Trì Ngôn đang cầm điện thoại xem nhóm chat, thấy bọn họ nói mình là vợ của Tần Cố, hai bên tai nóng bừng.
"Đang xem gì vậy?" Tần Cố tiến vào, Trì Ngôn vội cất điện thoại. Tần Cố nhìn thấy cháo vẫn chưa ăn xong trên bàn, "Sao không ăn?"
"Ăn rồi, có ăn một chút." Trì Ngôn đứng dậy khỏi ghế sô pha, nhỏ giọng nói: "Anh không ở dây, em muốn... chờ anh về ăn cùng."
Ý ngoài lời, Tần Cố không có đây nên cậu không có khẩu vị, nuốt không trôi.
Dứt lời, cậu nhìn Tần Cố hỏi: "Bây giờ làm vậy không sao chứ ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...