Edit: Lavender
***
Từ sau khi dọn ra khỏi ký túc xá trường, Trì Ngôn và Từ Thu Niên đã thuê một căn hộ hai phòng ngủ một phòng khách, mới đầu bọn họ chia phòng ngủ, không ngủ cùng nhau, về sau Từ Thu Niên lấy đủ loại lý do để cãi nhau, Trì Ngôn mới đồng ý dọn vào phòng của gã.
Tuy ngủ chung một giường, hai người lại chưa từng ngủ cùng một chăn, bởi vì do tính hướng chuyển biến, Trì Ngôn vẫn không bước qua được phương diện tâm lý.
Cậu nói với Từ Thu Niên rằng mình cần thời gian để chấp nhận và điều chỉnh, Từ Thu Niên đồng ý với cậu, nói có thể chờ, bảo cậu không vội cứ từ từ tới, kết quả lại ngoại tình với người khác sau lưng cậu.
Bây giờ cậu và Tần Cố đã đăng ký kết hôn, theo lý thì bọn họ là quan hệ chồng chồng hợp pháp về mặt pháp luật, khác với quan hệ yêu đương bình thường, bọn họ đều có nghĩa vụ trong hôn nhân.
Nếu Tần Cố muốn phát sinh quan hệ thân mật với cậu...
"Đây là phòng thay đồ." Tần Cố kéo cửa, quay đầu hỏi: "Mặc áo choàng ngủ hay là đồ ngủ?"
"Hửm?" Không thấy cậu trả lời, anh lại quay đầu nhìn cậu.
"Đều, đều được hết ạ." Trì Ngôn cuống quýt tìm lại giọng nói của mình.
Cậu đứng bên ngoài phòng thay đồ không đi vào, mặt không kìm được đỏ bừng. Vừa nãy cậu nghĩ quái gì vậy chứ, sếp Tần nhà bọn họ là nam thần băng sơn lạnh lùng cấm dục, sao có thể có mấy suy nghĩ xấu xa đó được chứ!
Bọn họ chỉ đều đang hỗ trợ đối phó người nhà của nhau mà thôi.
"Không có đồ ngủ." Tần Cố tìm ra một chiếc áo choàng ngủ màu trắng chưa từng mặc, hỏi lại cậu: "Chỉ có áo choàng ngủ, được chứ?"
Trì Ngôn gật đầu như gà con mổ thóc.
"Được ạ." Cậu cúi gầm mặt đưa tay nhận lấy, "Cảm ơn sếp Tần."
Tiếp đó Tần Cố dẫn cậu đến phòng tắm, Trì Ngôn đi theo sát phía sau anh, từ đầu tới đuôi không dám ngước mắt, lúc Tần Cố dừng bước thì suýt chút nữa đã đâm sầm vào lưng anh.
Trì Ngôn lập tức vùi về sau một bước.
Tần Cố mở đèn phòng tắm, đưa cho cậu một bộ đồ rửa mặt mới chưa gỡ bao bì.
"Mấy thứ này đều có thể dùng."
"Vâng ạ, cảm ơn sếp Tần." Trì Ngôn ôm lấy áo choàng ngủ gật đầu.
Tần Cố ừ một tiếng, quay đầu đi lướt qua người cậu. Lúc anh ra ngoài lại liếc nhìn cậu, muốn nói rồi lại thôi.
Cảm giác được anh có lời muốn nói, Trì Ngôn chớp chớp mắt, chủ động lên tiếng: "Sếp Tần, còn có chuyện gì ạ?"
Tần Cố lắc đầu.
Cửa phòng tắm đóng lại, Trì Ngôn đứng ở cửa quan sát, không nhịn được cảm khái. Phòng tắm này lớn quá, màu kem và màu trắng giao thoa, ánh đèn dịu nhẹ ấm áp, bồn tắm lớn và một chiếc gương lớn không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...