Chương 33. Để tôi nhìn em thêm một lúc nữa

159 13 5
                                    

Edit: Lavender

***

Ngày hôm sau tỉnh lại, Trì Ngôn nhớ lại mọi chuyện xảy ra tối qua thì hai tai ửng đỏ, cả khuôn mặt đỏ bừng.

Căn phòng kéo rèm kín mít mờ tối, nơi tầm mắt lướt qua đều mông lung mờ ảo, đôi mắt buồn ngủ nhập nhèm chậm rãi mở ra, một lúc sau mắt mới chậm rãi thích ứng được bóng tối trong phòng.

Mùi hương lành lạnh lượn lờ nơi chóp mũi, Trì Ngôn ngưỡng đầu nhấc mí mắt, mặt suýt chút nữa đã đụng vào cái cằm góc cạnh rõ ràng của Tần Cố. Lúc này cậu mới phát hiện Tần Cố đang ôm chặt cậu, bàn tay to lớn gác trên eo, cằm tì nhẹ lên phần trán cậu.

Áo sơ mi của cậu không biết đã được thay bằng một chiếc áo ngủ rộng rãi lúc nào, lúc này cổ áo hơi mở rộng, phần da thịt tuyết trắng lộ ra ngoài ẩn hiện màu đỏ hồng.

Nhớ lại tối qua Tần Cố giúp cậu chà lau cơ thể, chút ửng hồng ấy thoáng cái chuyển thành đỏ rực. Không chỉ như vậy, tối qua cậu còn kéo Tần Cố không cho anh đi, còn không ngừng làm nũng với anh...

Trì Ngôn chỉ mới ngẫm lại thôi đã xấu hổ muốn chết, mặt đỏ như quả cà.

Đúng lúc này, bàn tay bên hông cử động, Trì Ngôn lập tức căng chặt cả người, vội nhắm hai mắt lại, giả vờ như bản thân vẫn còn đang ngủ.

Cậu vẫn chưa biết phải đối mặt với Tần Cố thế nào đâu.

Càng nghĩ càng thấy xấu hổ, trừ phi... trừ phi cậu giả bộ như không nhớ gì cả.

Đồng hồ sinh học của Tần Cố vẫn luôn rất đúng giờ, anh đã dậy lâu rồi, chỉ là không muốn đánh thức Trì Ngôn, với lại cũng muốn ngủ cùng cậu thêm một lát nên mới nhắm mắt nằm yên.

Anh cúi đầu nhìn, rõ ràng vừa nãy cảm nhận được động tĩnh trong lòng, thế mà giờ lại thấy Trì Ngôn vẫn nhắm mắt. Bàn tay anh dời khỏi eo Trì Ngôn, cảm giác được người cậu run lên khe khẽ thì biết cậu đang giả vờ ngủ.

Tần Cố không vạch trần cậu. Anh giơ tay dán lên trán cậu, may mà sốt cao đã hạ. Tối qua Trì Ngôn kéo anh không buông, vậy nên anh đã ở lại đây, thuận tiện thay luôn chiếc áo sơ mi bị mồ hôi thấm ướt hơn phân nửa cho cậu.

Dù lúc tiêm thuốc hay lúc thay quần áo, Trì Ngôn đều rất nghe lời rất ngoan. Lúc cởi nút áo, Trì Ngôn chỉ nằm yên nhìn anh với ánh mắt mơ mơ màng màng.

Làn da cậu trắng nõn sạch sẽ, bởi vì sốt nên hơi ửng đỏ, cảnh sắc bên dưới lớp áo sơ mi cực kỳ mê người, Tần Cố chỉ nhìn lướt qua đã vội dời ánh mắt đi, yết hầu khô khan.

Thay đồ xong, Trì Ngôn lại nhanh chóng ngủ, sau đó là bây giờ, dựa trong lòng anh giả vờ ngủ, nhắm mắt không nhúc nhích.

Cổ áo ngủ đã trượt tới hõm vai, Tần Cố giơ tay nhẹ nhàng chỉnh lại giúp cậu, ngón tay vô ý lướt qua mảng da thịt trắng như tuyết.

Bởi vì nhắm mắt nên các giác quan khác được phóng đại trong bóng tối, Trì Ngôn không tự chủ được rụt người về sau, sau đó mới nhận ra động tác của bản thân quá rõ ràng, cậu ngay lập tức dừng lại, lông mi run lên khe khẽ.

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ