Edit: Lavender
***
Bế về, bế về, bế về...
Cả một buổi sáng, câu này cứ quanh đi quẩn lại trong đầu Trì Ngôn, chẳng dám nhìn thẳng Tần Cố. Thậm chí chỉ cần cậu nhắm mắt, trong đầu sẽ tự động hiển thị hình ảnh Tần Cố bế cậu.
Lồng ngực rộng lớn vững chải, cánh tay rắn chắc hữu lực, khoảng cách gần kề, chỉ cách nhau hai lớp vải mỏng, cậu nhắm hai mắt tựa đầu trong lòng Tần Cố...
"Ngôn Ngôn!"
Bả vai bị ai đó vỗ nhẹ, Trì Ngôn bị dọa giật mình, vội xua đi cảnh tượng vừa rồi ra khỏi đầu.
Kỳ Phi Dương đi vòng ra trước mặt cậu, bưng khay cơm ngồi xuống chỗ trống bên cạnh, hỏi: "Đang nghĩ gì thế?"
Trì Ngôn lập tức lắc đầu, "Không gì cả."
Căn tin công ty đã qua thời gian cao điểm giờ cơm trưa, khu vực ngồi ăn chỉ còn lác đác vài ba người ngồi, chỉ có hai người họ sóng vai ngồi cùng chỗ.
Bộ phận PR và Phòng Tổng giám đốc không cùng một tầng lầu, trừ những lúc hẹn trước ra thì hai người thỉnh thoảng mới chạm mặt nhau ở căn tin. Kỳ Phi Dương không chào hỏi cậu trước, Trì Ngôn đoán hắn có chuyện muốn nói với mình. Đúng như dự đoán, Kỳ Phi Dương nhanh chóng vào chủ đề chính.
Lần này Kỳ Phi Dương để ý một vòng xung quanh trước, tiếp đó mới đè thấp giọng nói: "Từ Thu Niên tới công ty tìm cậu à?"
Trì Ngôn nghe vậy khựng lại, "Sao cậu biết?"
"Tất nhiên tớ biết rồi." Kỳ Phi Dương lướt tin nhắn trên VX, mở ra một nhóm chat, tên nhóm đơn giản trực tiếp, đặt là Tiểu phân đội hóng hớt Khải Trú, "Trong nhóm có người nhìn thấy, có điều bọn họ không biết quan hệ giữa cậu và Từ Thu Niên."
Kỳ Phi Dương nói một hồi lại bắt đầu sục sôi lòng căm phẫn, "Tên Từ Thu Niên còn dám chạy tới công ty tìm cậu, tớ thấy gã ta cố ý chắc luôn, đúng là không biết xấu hổ."
Trì Ngôn yên lặng ăn cơm.
Kỳ Phi Dương lại hỏi: "Gã tìm cậu có chuyện gì?"
"Còn chuyện gì được nữa." Trì Ngôn nói, "Dù sao tớ đã nói rõ với gã rồi, bảo gã sau này đừng tới tìm tớ nữa, tớ sẽ không đồng ý quay lại."
Dù cho cậu không đăng ký kết hôn với Tần Cố, cậu và Từ Thu Niên cũng không thể quay về như lúc trước được, đó là nguyên tắc và giới hạn của cậu.
Kỳ Phi Dương bày tỏ rất tán thành với thái độ của cậu, "Đúng, chính là vậy đấy. Chân trời này nơi nào mà chẳng có cỏ thơm, Từ Thu Niên là cái đinh gì, còn dám ngoại..."
Hắn dừng lại, hắng cổ họng, sắc mặt bỗng trở nên nghiêm túc, "Ngôn Ngôn, tớ nói thật, cậu có muốn quen người mới không? Tớ có người bạn của bạn, gặp vài lần rồi, dáng dấp cũng được lắm."
Đề tài thay đổi quá nhanh, Trì Ngôn suýt chút nữa không phản ứng kịp. Cậu biết Kỳ Phi Dương có ý gì, nhưng bây giờ cậu đã kết hôn với Tần Cố rồi. Dù chưa kết hôn, cậu cũng không có tâm trạng để đi quen người mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...