Chương 32. Ở với em

63 3 1
                                    

Edit: Lavender

***

Lúc Trì Ngôn đang thất thần, bàn tay dán trên trán nhanh chóng rụt về, chỉ để lại xúc cảm nhẹ nhàng lướt qua một cái rồi biến mất.

"Hơi nóng." Tần Cố nhìn cậu, giọng điệu thấp thoáng lộ vẻ quan tâm: "Có phải bị cảm không? Có thuốc chưa? Tôi bảo trợ lý An mua cho em."

Trì Ngôn nghe anh nói vậy, chậm rãi phục hồi tinh thần. Cậu vội tìm về giọng của chính mình: "Không cần, tôi không sao."

Tuy chỉ là sự đụng chạm trong lúc lơ đãng, nhưng vẫn khiến cậu khá ngượng ngùng. Dù sao thì giờ vẫn là thời gian làm việc, nơi này còn là văn phòng tổng giám đốc nữa.

Trì Ngôn bị Tần Cố nhìn chăm chú, cậu chớp đôi mắt với hàng lông mi dài rậm, "Có hơi mệt, nghỉ ngơi chốc lát là ổn thôi ạ."

Tần Cố vẫn chưa dời mắt, hiển nhiên không hề yên lòng, "Không sao thật chứ?"

Trì Ngôn gật đầu, "Dạ."

Tần Cố còn định nói gì nữa, lúc này tiếng chuông điện thoại chợt vang lên, anh liếc nhìn, là liên quan tới công việc, đành phải nghe điện thoại trước.

Trì Ngôn biết ý lùi về sau một bước, chỉ về phía cửa văn phòng, nhỏ giọng nói: "Sếp Tần, tôi ra ngoài trước nhé."

Tần Cố nghe điện thoại nhìn về phía cậu, gật đầu.

Ra ngoài, Trì Ngôn về lại chỗ ngồi của mình, nhớ lại xúc cảm trên trán ban nãy, đờ người nhìn màn hình máy tính không tài nào tập trung được. Chỉ là một động tác nhỏ lại khiến nhịp tim cậu vào giây phút đó đập liên hồi.

Chẳng bao lâu, Tần Cố đi ra khỏi văn phòng tổng giám đốc, chiếc áo bành tô màu tối vắt trên cánh tay, lúc đi ngang qua bàn Trì Ngôn thì ngừng lại.

Tần Cố nhìn cậu, nói: "Tôi ra ngoài một chuyến."

Trì Ngôn nghe vậy, vội đứng dậy khỏi chỗ ngồi, thu dọn văn kiện trên bàn, "Được ạ, tôi đi chuẩn bị ngay."

"Em không cần đi." Nhìn gương mặt hơi ửng đỏ của trợ lý nhỏ, Tần Cố dịu giọng hơn: "Tôi sẽ về nhanh thôi."

Trì Ngôn chậm lại động tác, dạ một tiếng. Cậu biết Tần Cố là đang chăm sóc mình, cậu quả thực đang không thoải mái cho lắm, bèn nghe lời anh gật đầu.

Tần Cố cầm áo khoác ra ngoài, chỉ để lại một bóng lưng rộng rãi. An Mộng Na đi theo phía sau anh, chờ Tần Cố vào thang máy, nhấn nút xuống tầng sảnh.

Tần Cố đột nhiên dặn dò cô: "Lát nữa mua thuốc cho Trì Ngôn, hình như em ấy bị cảm rồi."

Chắc cậu đúng thật bị cảm như lời Tần Cố nói, sau khi Tần Cố đi, Trì Ngôn sờ sờ trán của mình, có nóng hơn lúc thường một chút, nhưng đầu óc vẫn khá tỉnh táo.

Cậu xử lý công việc, đồng nghiệp tới đưa văn kiện nhìn thấy khuôn mặt ửng đỏ của cậu, bèn quan tâm hỏi thăm: "Trợ lý Trì không sao chứ? Cậu đang sốt à?"

Trì Ngôn ngước đôi mắt nặng trĩu lên, vẫn là ba chữ đó, "Tôi không sao."

"Ôi..." Đồng nghiệp không yên tâm lắm nhìn cậu, "Trợ lý Trì nếu thấy không thoải mái thì nên nghỉ ngơi chốc lát."

Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt TụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ