Edit: Lavender
***
Ánh sáng trong xe mờ tối, Trì Ngôn nhấc mở mí mắt, thoáng thấy giữa trán mát lạnh.
Tần Cố ngồi ngay ngắn bên cạnh cậu. Trì Ngôn phát hiện mình đang dựa lên vai anh, cậu vội vàng ngồi thẳng người dậy.
Hình như cậu lại mơ, giấc mơ giống hệt lần trước, khác biệt là lần này cậu mơ thấy Tần Cố hôn trán cậu.
"Đến rồi ạ?" Trì Ngôn dụi mắt, cúi đầu nhìn tấm chăn mỏng trên người, giọng nhỏ xíu: "Cảm ơn..."
Vừa dứt lời, Tần Cố giơ tay về phía cậu, anh giúp cậu chỉnh lại mấy cọng tóc vểnh trên đầu, cậu không hề tránh né.
Tần Cố thu tay lại, "Tôi lên trước lái xe."
Giờ Trì Ngôn mới nhận ra tài xế không còn đây nữa, không biết lúc cậu ngủ, Tần Cố đã phải đợi bao lâu.
Cậu ngơ ngác gật đầu, "Dạ."
Tần Cố lái xe vào gara. Trì Ngôn ngồi ở ghế sau, móc di động ra xem thời gian, đã trôi qua một tiếng từ lúc rời khỏi Tần Công Quán, cậu ngủ khoảng tầm 20 phút.
Trì Ngôn nhấn vào khung chat với Kỳ Phi Dương, vốn định hỏi thăm hắn chút chuyện, nhưng mới gõ được mấy chữ đã lần lượt xóa đi, sau đó thoát ra khỏi khung chat.
Hỏi thẳng thì rõ ràng quá.
Thứ hai tới công ty, buổi trưa hai người gặp mặt ở căn tin thường lui tới. Kỳ Phi Dương nói tới đôi cẩu nam nam sắp rời khỏi Khoa Tâm, bảo Trì Ngôn cẩn thận Từ Thu Niên lại tới tìm cậu.
Trì Ngôn bất chợt nghĩ tới lời ngày đó Tần Cố nói với mình, bảo là nếu Từ Thu Niên còn tới tìm cậu thì cứ nói rằng mình có đối tượng rồi.
Cậu ừ một tiếng, "Tớ biết rồi."
Trì Ngôn nhìn Kỳ Phi Dương, muốn nói lại thôi.
Tối qua về nhà, cậu có lên mạng tra thử, chỉ tra ra được một vài thông tin vụn vặt.
Nhà họ Tần là phú hào ở thành phố Thân. Chủ tịch tập đoàn Tần Khiên từng có hai đời vợ, người vợ hiện tại là thiên kim của tập đoàn nhà họ Lâm. Hai nhà Tần Lâm liên hôn thương nghiệp. Con trai trưởng của Tần Khiên tên Tần Sơ, năm 18 tuổi qua đời vì tai nạn xe cộ. Con trai thứ tên Tần Cố, hiện tại là CEO của khoa học kỹ thuật Khải Trú.
Kỳ Phi Dương thấy cậu có lời muốn nói, bèn chủ động hỏi: "Sao vậy? Bị tớ nói trúng rồi? Cặn bã lại tới tìm cậu hả?"
"Không có..." Trì Ngôn mím môi, thử dẫn dắt đề tài, "Mấy ngày nữa là sinh nhật của chủ tịch, sếp Tần bảo tớ chọn quà đưa tặng, tớ còn chưa nghĩ ra nên tặng quà gì."
Sắp sinh nhật chủ tịch là thật, còn về chuyện tặng quà thì Tần Cố không giao cho cậu, mà giao cho Lương Tự. Quan hệ cha con của Tần Cố và chủ tịch vẫn luôn rất tệ.
"À, chuyện này hả." Kỳ Phi Dương suy nghĩ, "Có thể lựa theo sở thích của chủ tịch, tặng mấy thứ mà chủ tịch thích ấy."
Trì Ngôn làm bộ khó nghĩ nhíu mày, "Nhưng tớ không biết chủ tịch thích gì, với lại... hình như quan hệ giữa sếp Tần và chủ tịch không tốt cho lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...