Edit: Lavender
***
Lại là một nụ hôn sâu dài lâu.
Hương gỗ lành lạnh thoang thoảng quanh quẩn nơi chóp mũi. Lúc tách ra, hai người trán kề trán, ánh mắt dây dưa, chẳng mấy chốc lại lao vào hôn nhau tiếp.
Đến sau đó Trì Ngôn chỉ thấy môi tê dại thì rốt cuộc mới ngừng lại. Cậu nằm thẳng nhìn trần nhà, nhịp tim đập nhanh hơn bao giờ hết.
Tần Cố nằm ngay bên cạnh cậu, qua một lúc mới chậm rãi giải thích, "Không công khai quan hệ là bởi vì lúc ấy em mới chuyển tới Phòng Tổng giám đốc, anh lo lắng công khai rồi sẽ khiến em bị ảnh hưởng, nên anh muốn chờ thời cơ chín muồi mới công khai."
Trì Ngôn nghe tới đây mới hiểu được dụng tâm của Tần Cố. Công khai đột ngột sẽ khiến cậu hứng chịu chê trách. Tần Cố làm vậy là vì cậu, cậu lại tưởng rằng Tần Cố sẽ ly hôn với mình.
Dường như anh lo lắng cậu sẽ vì vậy mà thấy hổ thẹn, một bàn tay ấm áp rộng lớn chợt nắm lấy tay cậu trong chăn, mười ngón đan xen. Cậu nghe Tần Cố nói tiếp:
"Không ngờ tới sẽ khiến em suy nghĩ như vậy, là anh không cân nhắc đến cảm nhận của em."
Trì Ngôn để mặc anh nắm tay, trái tim đập thình thịch. Cậu nghiêng người sang phía Tần Cố, đối diện với tầm nhìn của anh, chủ động vùi gương mặt ửng đỏ vào lòng anh như đang làm nũng.
Tần Cố vòng tay ra sau lưng nhẹ nhàng ôm lấy cả người cậu. Nếu đổi lại là lúc trước, Trì Ngôn sẽ thấy rất không quen, mà cậu bây giờ chỉ muốn gần anh hơn chút nữa.
Tần Cố ôm lấy cậu, cúi đầu hôn lên trán cậu, giọng nói khẽ khàng như đang dỗ dành, "Ngủ đi."
Trì Ngôn ừm khẽ một tiếng, nghe lời nhắm hai mắt lại.
Đêm nay, Trì Ngôn mơ thấy một giấc mơ, trong mơ cậu và Tần Cố hôn đến khó tách rời, lúc sắp tiến hành tới bước tiếp theo thì cậu chợt tỉnh giấc, ánh mặt trời lập tức ập vào trong tầm mắt.
Cậu mặt đỏ bừng thức giấc, lúc cảm nhận được phản ứng bên dưới chăn thì mặt càng đỏ hơn nữa.
Cả người Trì Ngôn bất chợt căng chặt, người trưởng thành có phản ứng này không có gì lạ, đặc biệt còn là sáng sớm sau khi mới tỉnh mộng. Cậu chậm rãi chuyển động con ngươi, cẩn thận dè dặt nhìn sang bên phía Tần Cố.
Tối qua bọn họ ngủ cùng nhau, cơ mà lúc này Tần Cố đã rời giường, trong phòng chỉ còn một mình cậu.
Trì Ngôn thở phào nhẹ nhõm, nhân lúc Tần Cố không có mặt, cậu vội vén chăn xuống giường, chui tọt vào trong nhà vệ sinh.
Tần Cố đang nấu bữa sáng ở nhà bếp, nghe thấy tiếng động truyền ra từ trong phòng ngủ chính, anh ngước mắt nhìn sang, qua một lúc lâu vẫn không thấy Trì Ngôn đi ra phòng khách.
Anh bưng bữa sáng lên bàn ăn, gọi một tiếng Ngôn Ngôn, không thấy ai đáp lời, bèn cất bước chậm rãi đi về phía phòng ngủ. Anh chưa kịp đến cửa phòng ngủ thì đã nghe thấy tiếng vang khe khẽ lúc có lúc không truyền ra từ trong nhà vệ sinh, cực kỳ giống tiếng rên khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...