Edit: Lavender
***
Tần Cố lạnh nhạt liếc nhìn một cái, anh nhấc chân bước đi, vừa cởi cà vạt vừa hỏi: "Sao lại ngồi ở phòng khách?"
Nhân lúc Tần Cố rời đi, Trì Ngôn vội nhặt đồ nhét về lại trong valy, từ phía nhau nhìn lấy bóng lưng rộng lớn của Tần Cố, sau đó quay đầu thu hồi tầm nhìn.
Trì Ngôn nhét đồ xuống dưới tận cùng valy.
"Anh chưa về."
Trong lòng cậu, Tần Cố là chủ nhân của ngôi nhà này, mà cậu chỉ là một vị khách tạm trú ở đây, chủ nhân không có nhà, cậu không dám đi lung tung.
Tay đang cởi cà vạt của Tần Cố khựng lại.
"Phòng cho khách đã thu dọn xong rồi."
Trì Ngôn vâng một tiếng, vội vàng sắp xếp lại hành lý. Cậu không biết Tần Cố có thấy rõ thứ gì chưa, nếu bị anh thấy là gì thì ngượng quá mất.
Nó là cậu mua trên mạng lúc đầu tháng. Cậu chuẩn bị tâm lý một khoảng thời gian dài, nghĩ rằng sắp đăng ký kết hôn với Từ Thu Niên rồi, để Từ Thu Niên chờ lâu như vậy, nếu muốn quan hệ của hai người thân mật hơn nữa thì bước này cần thiết phải do cậu bước ra.
Ai mà ngờ được sau đó lại xảy ra chuyện chứ.
Trì Ngôn hồi đó thấy xấu hổ, đặt ở tận cùng valy hành lý, lúc thu dọn quá vội nên không chú ý tới nó.
Xấu hổ quá đi mất!
Trì Ngôn chuyển valy vào trong phòng dành cho khách, chăn và ga giường đều được thay mới tinh, cậu xếp quần áo và vật dụng xong xuôi, ngồi trong phòng một lát mới đi ra ngoài.
Tần Cố đã cởi áo khoác ngoài ra, đang xắn tay áo chuẩn bị làm gì đó.
"Sếp Tần, sao anh về sớm vậy ạ?" Trì Ngôn hỏi.
Qua nửa tháng quan sát để ý, Trì Ngôn phát hiện Tần Cố dường như chẳng bao giờ tan ca đúng giờ, chứ đừng nói là rời công ty sớm nửa tiếng.
Tần Cố đi về phía phòng bếp.
"Về nấu cơm."
"Dạ?" Trì Ngôn ngớ người.
Buổi sáng Trì Ngôn ăn bữa sáng do tự tay Tần Cố làm, biết tài nấu nướng của sếp Tần nhà bọn họ rất đỉnh, nhưng sếp Tần nói anh về sớm để nấu cơm...
Hoàn toàn thoát ra khỏi suy đoán của Trì Ngôn.
Trong lúc Trì Ngôn ngơ ngác, Tần Cố đã lấy xong mấy nguyên liệu cần thiết từ trong tủ lạnh ra, lơ đãng hỏi cậu: "Biết nấu cơm không?"
Không biết...
Trì Ngôn thầm trả lời như vậy, miệng lại bảo: "Sếp Tần, để tôi giúp anh."
Nói xong cậu cũng cởi áo khoác, học Tần Cố xắn tay áo sơmi.
Nguyên liệu được đặt chỉnh tề trên đảo bếp, Tần Cố đứng trước bồn rửa thực phẩm rửa rau, rửa sạch thì thả vào trong giỏ cho ráo nước. Dòng nước chảy qua làn da, cánh tay để lộ rắn chắc khỏe mạnh, đốt ngón tay như ngọc thạch, thon dài linh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...