Edit: Lavender
---
"Về rồi đó à?"
Chỗ hành lang chợt truyền tới một giọng nói, Trì Nguyệt Hoa đi xuống lầu vứt rác, đúng lúc nhìn thấy hai người đứng sát nhau hành động thân mật.
Trì Ngôn thấy là Trì Nguyệt Hoa, cậu không để ý tới khuôn mặt nóng bừng, vội vàng kéo dãn khoảng cách giữa mình và Tần Cố. Tần Cố đứng ngược sáng xoay người, đối mặt chính diện Trì Nguyệt Hoa, đứng sóng vai với cậu.
"Dạ..." Trì Ngôn gật đầu, "Vừa mới về."
Trì Nguyệt Hoa quét mắt nhìn hai người, vứt rác xong quay đầu bỏ lên lầu, sau đó quay người nói một câu, "Muộn rồi, về trước đi đã."
Trì Ngôn và Tần Cố trao đổi ánh mắt với nhau, một trước một sau theo phía sau Trì Nguyệt Hoa lên lầu.
Về đến nhà, Trì Nguyệt Hoa ngồi trên ghế sô pha xem ti vi, Trì Ngôn quan sát sắc mặt bà, vừa xoa bóp vai vừa thử thăm dò "Hôm nay chơi thế nào ạ? Có vui không mẹ?"
"Tất nhiên là vui rồi." Trì Nguyệt Hoa nhấc mí mắt, liếc nhìn Tần Cố âu phục giày da, hỏi Trì Ngôn phía sau: "Hai đứa thì sao? Đi hẹn hò hả?"
Tự dưng bị hỏi việc hẹn hò, động tác trong tay Trì Ngôn dần chậm chạp, cậu biết không giấu được hai mắt Trì Nguyệt Hoa, bèn trả lời đúng như sự thật, "Không có đi hẹn hò, hôm nay con đi dự sinh nhật lớp trưởng. Lớp trưởng tổ chức họp lớp."
Trì Nguyệt Hoa nhướng mày, "Đi cùng nhau?"
Trì Ngôn lặng im chốc lát, "Anh ấy không đi, con đi một mình."
"Con đi một mình?" Trì Nguyệt Hoa nghe được lời này, xoay cổ nhìn cậu, "Sao lại không dẫn Tiểu Tần theo? Dẫn người ta về xong là mặc kệ luôn?"
Không đến một ngày, lại bắt đầu gọi Tiểu Tần rồi, thái độ chuyển biến rõ ràng.
Trì Ngôn vô ý thức phủ nhận, "Đâu có..."
Tần Cố bên kia nghe vậy, bèn vội vàng tiếp lời, giải thích cho Trì Ngôn, "Bên phía công ty ở thành phố Cung có chút chuyện, sắp xếp con qua đó xử lý, là do con không thể đi cùng với Ngôn Ngôn, không phải Ngôn Ngôn không dẫn theo con, để mẹ lo lắng rồi."
Trì Nguyệt Hoa phát hiện rồi, chỉ cần bà nhắc tới Trì Ngôn, Tần Cố sẽ lập tức đứng ra bảo vệ cậu, bà lẩm bẩm một câu, "Ai lo lắng cho con..."
Trong lòng thì lại rất hài lòng với câu trả lời của hắn.
Trì Nguyệt Hoa lẩm bẩm xong, liếc mắt qua lại nhìn hai người, tầm mắt dừng trên ngón áp út trống rỗng của Trì Ngôn, không khỏi nhíu mày, "Nhẫn của hai đứa đâu? Sao không đeo?"
Trì Ngôn dừng lại động tác xoa bóp, không tự chủ rụt người về sau. Ngoại trừ một tờ giấy kết hôn, cậu và Tần Cố không có gì cả, cha mẹ hai bên chưa gặp mặt, không định tổ chức hôn lễ, còn không cả công khai với bạn bè.
Không ngờ mắt Trì Nguyệt Hoa lại sắc bén như vậy, Trì Ngôn quên bén luôn mất chuyện nhẫn, hốt hoảng nhìn về phía Tần Cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...