Edit: Lavender
***
Trời sáng ngày một trễ hơn, lúc Trì Ngôn tỉnh dậy đã là 8 giờ sáng, sắc trời bên ngoài cửa sổ lại vẫn mịt mờ.
Cậu vùi mặt trong lòng Tần Cố, tay cũng khoác trên người anh, tư thế hai người ôm chặt lấy nhau. Đôi mắt cậu mông lung chớp chớp, khi còn chưa mở ra hết, Tần Cố đã có động tĩnh trước.
Thế nên Trì Ngôn vội nhắm mắt lại, qua một lúc, Tần Cố nhẹ nhàng nhích nhích người. Anh nhẹ tay nhẹ chân dịch người ra, cẩn thận từng tí đặt tay chân cậu xuống thật nhẹ, rất sợ sẽ đánh thức cậu.
Chờ Tần Cố xuống giường, ra khỏi phòng ngủ, trong phòng không còn tiếng động gì nữa thì Trì Ngôn mới trở mình, kéo chăn trùm qua đầu, nhớ lại cảnh tượng xấu hổ đỏ mặt tối qua.
Tối qua cậu đã nói gì chứ!
Cậu không chỉ ghen tuông, còn hôn môi với Tần Cố như muốn phát tiết.
Đến bây giờ Trì Ngôn vẫn thấy môi mình hơi tê dại, tối qua hôn rất lâu, khi ấy cậu như sắp nghẹt thở tới nơi, hơn nữa sau đó còn...
Nhớ lại cảnh tượng lúc đó, mặt Trì Ngôn đỏ lựng, cảm giác quen thuộc bên dưới chăn lại lần nữa ập tới, bên trên dường như còn sót lại xúc cảm Tần Cố mang đến cho cậu.
Trong bóng tối đen kịt, trong căn phòng ánh sáng mờ ảo, hơi thở ấm áp dần trở nên nóng bỏng như có một ngọn lửa đang thiêu đốt, tiếng hít thở khe khẽ ngập đầy mọi ngóc ngách trong căn phòng.
Ánh mắt Trì Ngôn dường như tan rả, đuôi mắt ửng đỏ một cách mê người, thế mà Tần Cố lại còn chậm rãi hỏi cậu: "Muốn anh giúp em không?"
Trì Ngôn nhắm mắt gật đầu.
Tần Cố lại không chút hoang mang, đè thấp giọng nói bên tai cậu: "Giúp cũng được, gọi một tiếng chồng đã."
Mặt Trì Ngôn lập tức đỏ bừng.
Lúc mới đầu cậu vẫn còn đang ngượng ngịu, thà nhịn chứ không chịu gọi ra tiếng, lúc sau đến cậu cũng chẳng nhớ mình đã gọi bao nhiêu lần nữa. Tuy không làm đến bước cuối cùng, nhưng cậu vẫn mệt mỏi kiệt sức, cả người mềm nhũn dựa vào trong lòng Tần Cố.
Thế cho nên buổi sáng thức dậy, Trì Ngôn không còn mặt mũi gặp người.
Cậu duỗi tay vào trong chăn, đang do dự có nên vào phòng vệ sinh không, còn chưa kịp chờ cậu suy nghĩ xong thì ngoài cửa truyền tới tiếng bước chân.
Động tác của Trì Ngôn bị ép dừng lại.
Tần Cố nhanh chóng trở lại bên giường, thấy cậu dùng chăn trùm lên đầu thì kéo xuống, để lộ gương mặt cậu ra. Động tác của anh rất nhẹ, cứ tưởng Trì Ngôn vẫn còn đang ngủ.
Thân thể mang theo nhiệt độ ở ngay bên cạnh cậu, Trì Ngôn mở hí mắt ra lén lút nhìn một cái. Tần Cố đang tựa đầu giường xem điện thoại, tầm mắt cậu vừa vặn nhìn thấy màn hình điện thoại, hình như anh đang nói chuyện với ai đấy.
Ai biết vừa mới ngẩng đầu đã chạm phải tầm mắt của Tần Cố.
Trì Ngôn đang nhìn trộm chớp mắt, có hơi chốt dạ, nhưng vẫn không né tránh ánh mắt của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...