Edit: Lavender
***
Trong màn đêm đen, ánh đèn neon lập lòe hai bên đường tỏa ra ánh sáng rực rỡ chói mắt, chiếu sáng một nửa góc trời thành phố Thân.
Chẳng biết qua bao lâu thì động tĩnh trong xe mới chậm rãi dừng lại.
Tần Cố lên trước lái xe, Trì Ngôn mềm nhũn nằm ở ghế sau ngẩn người, mặt mày mang theo chút uể oải chưa được thoải mãn. Sau khi phóng thích, ngoại trừ mệt mỏi thì có cả thêm chút cảm giác trống rỗng khó hiểu, như có chỗ nào đó thật trống trải, cấp thiết cần được lấp đầy.
Tần Cố vẫn như những ngày trước, chỉ giúp cậu, giúp xong thì cực kỳ khắc chế dừng lại. Anh chỉnh lại quần áo trên người cho cậu, nhưng không hề có thêm bất cứ hành động dư thừa nào.
Lúc đầu Trì Ngôn cho rằng là vì bọn họ vẫn chưa chuẩn bị đầy đủ, Tần Cố lo lắng cậu sẽ bị thương, nên mới cẩn thận và khắc chế đến vậy.
Nhưng đã trải qua nhiều lần vậy rồi...
Sự chờ mong ban đầu lại lần nữa hụt hẫng, thậm chí Trì Ngôn còn bắt đầu hoài nghi phải chăng bản thân đã quá dục cầu bất mãn*.
(*Dục cầu bất mãn: Có ý chỉ dục vọng khó lấp đầy, từ đầu đến cuối không thể thỏa mãn, còn muốn có được càng nhiều hơn.)
Cậu nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ, tìm lý do cho Tần Cố, có thể bởi vì đang ở bên ngoài nhỉ.
Nghĩ tới đó, Trì Ngôn tựa đầu lên lưng ghế, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Nhưng mấy ngày tiếp theo vẫn chỉ như vậy, bọn họ sẽ hôn môi quên hết mọi thứ, sẽ dính lấy đối phương, nhưng lại không làm đến bước cuối cùng.
Sự thân mật khắc chế khiến Trì Ngôn càng thêm không thỏa mãn.
Trì Ngôn không rõ lắm, nhưng lại ngượng ngùng lên tiếng, thế là cậu bèn hẹn Kỳ Phi Dương tới quán bar uống rượu. Mấy ngày gần đây cậu không chạm mặt với Kỳ Phi Dương, hầu như cậu đều ở chung với Tần Cố, nên không hề có thời gian.
Nghe được Trì Ngôn nói muốn đi bar, Kỳ Phi Dương cho rằng rốt cuộc cậu đã suy nghĩ xong, muốn dẫn đối tượng kết hôn tới gặp mình, nên đồng ý luôn không chút do dự.
Lúc tan làm hắn có chút chuyện, bận xong mới tới được. Lúc hắn tới chỉ thấy Trì Ngôn ngồi một mình trước một bàn cao trong góc, trông ủ rũ không hề có tinh thần.
Kỳ Phi Dương ngồi xuống phía đối diện cậu, vừa ngồi vừa nói: "Sao chỉ có mình cậu?"
Trì Ngôn trông thấy hắn, nhấc mí mắt hỏi ngược lại: "Còn ai nữa?"
"Tất nhiên là chồng cậu đó." Kỳ Phi Dương tuy vẫn rất tò mò, nhưng Trì Ngôn không nói, hắn sẽ không truy hỏi. Hắn thấy vẻ mặt cậu khác lạ, lập tức hỏi tiếp: "Hay là nói, hai người... ly hôn rồi?"
Trước đó Trì Ngôn có nói với hắn có khả năng sẽ ly hôn.
Trì Ngôn nhấp một ngụm rượu, rũ mắt trả lời: "Không có..." Rồi có một ngày Kỳ Phi Dương sẽ biết, cậu nghĩ nghĩ, bổ sung một câu: "Không ly hôn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Chia Tay, Tôi Với Ông Chủ Cưới Vội - Biệt Tụ
General FictionEdit: Lavender Giới thiệu Bạn trai quen nhau ba năm cắm sừng trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn Hôm chia tay, người trước giờ vẫn mạnh mẽ như Trì Ngôn cũng phải trốn trong văn phòng bật khóc, chẳng may bị lãnh đạo trực tiếp bắt gặp. Ông chủ Tần Cố...